เช็คดิ (CheckDi) : แอปพลิเคชันที่จะพร้อมที่จะ Innovate ตลาดโบรกเกอร์ประกันภัย

  เช็คดิ (CheckDiผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัยชั้นนำด้านเทคโนโลยี ได้เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ที่พร้อมที่จะ innovate วงการซื้อประกันภัยอย่างสิ้นเชิง แอปนี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อ ปรับเปลี่ยน และบริหารจัดการกรมธรรม์ประกันภัยได้อย่างง่ายดายบนแพลตฟอร์ม iOS และ Android แอปเช็คดิช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากในการซื้อประกันภัย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันเดินทาง หรือประกันประเภทอื่นๆ ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่เข้าใจง่ายและคุณสมบัติที่หลากหลาย ผู้ใช้สามารถค้นหากรมธรรม์และปรับให้เข้ากับความต้องการของตนได้อย่างสะดวกสบายผ่านโทรศัพท์มือถือ

 

เช็คดิมีโซลูชันประกันภัยที่ครอบคลุม ผู้ใช้สามารถเลือกจากผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ทั้งประกันรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันการเดินทาง และอื่นๆ เพื่อเปรียบเทียบและหาความคุ้มครองที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มค่า ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งกรมธรรม์ตามความต้องการเฉพาะบุคคล โดยไม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น และสามารถจัดการกรมธรรม์ทุกอย่างได้ง่ายๆ ในแอปเดียว ทั้งการชำระเงิน ต่ออายุ และการเรียกร้องสินไหม ด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย

เช็คดิยังเสนอการเสนอราคาทันทีและการซื้อผ่านแอป ทำให้กระบวนการซื้อเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว มีทีมสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อตอบคำถามหรือปัญหาใดๆ แอปจะส่งการแจ้งเตือนเกี่ยวกับการต่ออายุ การชำระเงิน และการเรียกร้องสินไหม เพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดข้อมูลสำคัญ เช็คดิเก็บข้อมูลประกันภัยทั้งหมดไว้ในที่เดียว โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทุกเวลา

เพื่อช่วยให้ลูกค้าเลือกแผนประกันที่เหมาะสมที่สุด เช็คดิจะเปรียบเทียบแผนต่างๆ เพื่อแสดงความแตกต่าง และช่วยในการตัดสินใจ ใช้เครื่องมือวิเคราะห์ทางการเงินเพื่อคำนวณค่าใช้จ่ายและวางแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมที่สุดให้กับลูกค้า เช็คดิรวบรวมและนำเสนอข้อมูลจากหลายบริษัทประกัน เพื่อให้คุณสามารถเลือกกรมธรรม์ที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด

ไม่ว่าคุณสนใจประกันประเภทไหน สามารถเลือกได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้

• ประกันรถยนต์ค้นหาและปรับกรมธรรม์ให้ตรงกับความต้องการของคุณได้ทันที
• ประกันรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์หาตัวเลือกประกันรถมอเตอร์ไซค์และบิ๊กไบค์ที่ดีที่สุดและจัดการความคุ้มครองได้อย่างง่ายดาย
• ประกันการเดินทางรับความคุ้มครองที่ครอบคลุมสำหรับการเดินทางของคุณ เพื่อความอุ่นใจไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน

เกี่ยวกับ เช็คดิ (CheckDiเช็คดิ นายหน้าประกันภัยออนไลน์ มุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงภาคอุตสาหกรรมประกันภัยด้วยโซลูชันเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรม โดยการนำเสนอแพลตฟอร์มแบบเบ็ดเสร็จสำหรับการเลือกซื้อ ปรับแต่ง และจัดการกรมธรรม์ประกันภัย เช็คดิตั้งใจที่จะทำให้ประกันภัยเข้าถึงได้ง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเช็คดิ หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store หรือ Google Play วันนี้เลย

24 พฤษภาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai