True Square Open Heart สีสันใหม่ของรูปทรงสี่เหลี่ยมในดวงใจ

   ย้อนกลับไปในยุคหนึ่ง นาฬิกาต้องดีไซน์ออกมาเป็นทรงกลมเสมอ แต่ Rado กลับลุกขึ้นมาเป็นผู้บุกเบิกแล้วสร้างสรรค์นาฬิกาไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขึ้นมาเป็นแบรนด์แรก ซึ่งก็คือคอลเล็กชั่น True Square ที่ได้รับความนิยมสูงมากจากผู้คนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวเรือนแรก แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้ Rado True Square ประสบความสำเร็จไม่ใช่เพียงดีไซน์แปลกใหม่เท่านั้น แต่เทคนิคการขึ้นรูปตัวเรือนเป็นแบบชิ้นเดียว พร้อมคุณสมบัติที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ก็ทำให้แฟนนาฬิกาทั่วโลกหลงรัก Rado True Square ทันที

หนึ่งในรุ่นที่คนพูดถึงมากที่สุดตลอดกาล คือ True Square Open Heart นาฬิกาสี่เหลี่ยมจัตุรัสหน้าปัดเปลือย เผยให้เห็นกลไกการเดินออโตเมติกคาลิเบอร์ R734 และล่าสุด Rado ได้ออกแบบคอลเล็กชั่นนี้เพิ่มมาอีก 2 เรือน เรือนแรกได้แก่ สีเทอร์ควอยซ์ ที่ตัวเรือนกับเม็ดมะยมเป็นไฮเทคเซรามิกแบบชิ้นเดียว หน้าปัดเป็นแบบขัดเงาแนวตั้ง บริเวณดัชนีบอกเวลาทั้ง 12 ตำแหน่งประดับเพชรฟูลคัต Top Wesselton VS-SI 0.096 กะรัต ตัวเข็มนาฬิกาเป็นสีโรเดียมเคลือบวีเนียร์สีขาวพร้อมสาร Super-Luminova® สีขาวที่ช่วยให้เราเห็นเวลาได้ชัดเจนมากในทุกสภาพแสง นอกจากนี้รายละเอียดบนหน้าปัดยังคงความพิถีพิถันเหมือนเคย คือมีสัญลักษณ์รูปสมอเคลื่อนที่สีโรเดียมบนพื้นหลังสีเงิน ส่วนโลโก้ Rado และคำว่า Automatic พิมพ์สีเทา แล้วหากพลิกไปด้านหลังก็จะพบกับตัวเรือนไทเทเนียมผสานกับคริสตัลแซฟไฟร์ที่ช่วยให้เราเห็นกลไกนาฬิกาจากอีกมุมมองหนึ่ง ส่วนสายนาฬิกาทำจากไฮเทคเซรามิกขัดเงาสีเขียวเทอร์ควอยซ์เฉดเดียวกับตัวเรือน ตัวล็อกสายเป็นไทเทเนียมแบบพับ 3 ทบ 

Rado True Square Open Heart อีกหนึ่งเรือนล่าสุดเป็นไฮเทคเซรามิกสีขาวขัดเงา โดดเด่นด้วยอัญมณีหลากสีจำนวน 12 เม็ดที่ไล่เฉดอย่างสวยงามบริเวณตำแหน่งที่บอกเวลา เข็มนาฬิกาสีโรเดียมเคลือบ Super-Luminova® ส่วนสัญลักษณ์รูปสมอเรือสุดไอคอนิกของแบรนด์เป็นสีโรเดียมบนพื้นขาว ตัวโลโก้ Rado และ Automatic พิมพ์สีเทา สายนาฬิกาใช้วัสดุไฮเทคเซรามิกสีขาวเหมือนตัวเรือน ให้สัมผัสเบา ใส่สบาย มาพร้อมตัวล็อกไทเทเนียมพับ 3 ทบเช่นเดียวกับเรือนสีเทอควอยซ์

อีกหนึ่งดีไซน์ที่เราจะเห็นได้ชัดเจนจากทั้ง 2 เรือนนี้คือ การใช้ลวดลายที่เรียกว่า Côte de Genève มาตกแต่งบริเวณกลไกภายใต้คริสตัลแซฟไฟร์โปร่งใส และนอกจากรูปลักษณ์ภายนอกอันงดงามหรูหราแล้ว ด้านในตัวเรือนของทั้ง 2 รุ่นยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ โดยใช้กลไกการเดินออโตเมติก Rado คาลิเบอร์ R734 สำรองพลังงานได้นาน 80 ชั่วโมง กันน้ำได้ลึก 5 บาร์ (50 เมตร) มีแฮร์สปริง Nivachron™ ช่วยปกป้องนาฬิกาจากสนามแม่เหล็กที่เรามองไม่เห็นรอบๆ ตัว ช่วยให้บอกเวลาได้อย่างแม่นยำเสมอ

คุณสมบัติทั้งหมดนี้ผลักดันให้ Rado True Square Automatic Open Heart สองเรือนล่าสุดก้าวขึ้นมาเป็นนาฬิกาที่โดดเด่นทั้งด้านรูปทรง สีสัน และประสิทธิภาพ แถมยังมีเสน่ห์จนอาจทำให้เราเผลอดูเวลาบ่อยกว่าเคย

10 พฤษภาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai