เจาะลึก 25 ปี กับความสำเร็จของ Technical Lift-All

หลายคนคงทราบกันดีว่า ในยุคที่อุตสาหกรรมในบ้านเราเฟื่องฟูและเชื่อมโยงเข้าถึงกันได้ง่าย การเคลื่อนย้ายสินค้า หรือวัตถุชิ้นใหญ่ในอุตสาหกรรมก็มีความจำเป็นอย่างยิ่ง และต้องการความปลอดภัย เพื่อลดความเสี่ยงและความเสียหาย รวมถึงลดค่าใช้จ่ายทางธุรกิจ Technical Lift-All เราจึงเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญ ในกระบวนการเคลื่อนย้ายที่จะช่วยให้ธุรกิจและอุตสาหกรรมเกิดการขับเคลื่อน ทั้งในธุรกิจขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ได้ครบจบในที่เดียว พูดง่ายๆ คือ “คิดถึงความปลอดภัยในงานยก คิดถึง เทคนิคอล ลิฟท์-ออล”

สินค้าของ Technical Lift-All แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มหลัก 

อุปกรณ์สำหรับงานยก-และเคลื่อนย้ายของหนัก Lifting equipment เช่น สลิงโพลีเอสเตอร์ (Polyester lifting sling), สลิงลวด (Wire rope sling), โซ่อุตสาหกรรม (Lifting chain), ข้อต่อและอุปกรณ์ประกอบ การยกเพื่อความปลอดภัย (Lifting accessories)    

อุปกรณ์สำหรับงานรัดส่งของเพื่อการบรรทุก-ขนส่ง Lashing equipment เช่น สายรัดโพลีเอสเตอร์ (High tension ratchet starp), โซ่รัด (Transport chain), สายรัดงานแบบ One-way lashing และอุปกรณ์ ประกอบการรัดเพื่อความปลอดภัย (Lashing accessories) 

ทำไมลูกค้าในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เลือก Technical Lift-All มาตลอด 25 ปี 

เพราะเราเชื่อว่าเรามีจุดแข็งและมีทิศทางในการทำธุรกิจที่ให้ความสำคัญ ความใส่ใจที่ไม่ใช่แค่การขายเพียงสินค้า แต่เราใช้หลักการ  “K S Q S W ”  ในการส่งมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกราย ซึ่งประกอบด้วย 

Knowledge : ความรู้ ความเชี่ยวชาญในการแนะนำการเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะสมกับลักษณะงานมากที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด และเสียค่าใช้จ่ายน้อยลง 

Service : เน้นความใส่ใจในการให้บริการที่รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการตอบคำถามเชิงวิศวกรรม, การแนะนำสินค้า, การนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมในราคาที่เป็นธรรม และการส่งมอบสินค้าที่รวดเร็ว

Quality : เราคัดสรรและแนะนำเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพสูง และมีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากลเท่านั้น 

Stock : เรามีสินค้าในคลังทุกชนิดในปริมาณที่มากเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าในทุกๆ รูปแบบการใช้งาน 

Warranty : สินค้าทุกชิ้นเราส่งมอบพร้อมกับการรับประกันคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ซึ่งไม่เพียงรับประกันแค่ตัวสินค้า แต่ยังครอบคลุมไปถึงตัวชิ้นงานที่ลูกค้านำสินค้าของเราไปใช้งานอีกด้วย 

Technical Lift-All จึงมีทิศทางในการดำเนินธุรกิจที่ตั้งใจส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าจะนำไปใช้ได้จริง และมั่นใจได้ว่า เมื่อนำอุปกรณ์หรือสินค้าต่าง ๆ ไปใช้ จะไม่เกิดความผิดพลาดหรือเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในการใช้งาน

มุมมองผู้บริหารต่อการเจริญเติบโตที่ผ่านมา

คุณมังกร กีรติพงศ์ และ คุณประภาพรรณ ธีระพันธุ์  พร้อมทีมผู้บริหารเรามองว่า นอกจากการเติบโตอย่างต่อเนื่องทางธุรกิจแล้ว เรายังมีทีมงานที่เป็นดั่งครอบครัวของเรา ที่ทุกคนร่วมแรงร่วมใจช่วยกันขับเคลื่อนธุรกิจ คิดต่อยอดและพัฒนาสินค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการสูงสุดของลูกค้าอยู่เสมอ รวมไปถึงการให้บริการของเราที่เข้าถึงง่าย และที่สำคัญการพัฒนาช่องทางการตลาดที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ในการสื่อสารข้อมูล เพื่อมอบองค์ความรู้ให้แก่ผู้ใช้งานได้มีความเข้าใจสินค้า และมองเห็นความจำเป็นในการเลือกใช้อุปกรณ์ จึงทำให้ลูกค้าไว้วางใจเรามาจนถึงปัจจุบัน 

เป้าหมาย Technical Lift-All ต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร? 

เรามองว่า Technical Lift-All จะต้องเป็นแบรนด์ที่ทุกคนนึกถึงมาเป็นอันดับแรก เมื่อต้องการงานยก งานรัด งานเคลื่อนย้ายวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ สามารถค้นหาเราได้ง่ายในโลกดิจิทัล หรือแม้แต่งานยกในลักษณะพิเศษ ที่ต้องการคำแนะนำจากทีมงานวิศวกร Specialist เรายินดีให้คำปรึกษาได้ทุกเมื่อ เพราะเราคือ ความสบายใจและความปลอดภัยในงานยก-งานรัดของคุณ 

ข้อมูลเพิ่มเติม :

เว็บไซต์ : www.liftall.co.th

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/liftallofficial 

#TechnicalLiftAll #เทคนิคอลลิฟท์ออล #งานยกเคลื่อนย้ายของหนัก #สายรัดเพื่อการบรรทุกและขนส่ง #LiftingEquipment #LashingEquipment #สายรัดของ #สายรัดโพลีเอสเตอร์ #สายรัดมาตรฐานยุโรป

24 เมษายน 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai