The 1 Exclusive อัปเกรดประสบการณ์สมาชิกคนสำคัญสู่ The Best Central Group Privileges คัดสรรเอกสิทธิ์ที่ดีที่สุดจากทั้งกลุ่มเซ็นทรัล ผ่านรูปแบบใหม่ Digitized Experience บน The 1 APP เท่านั้น

  29 มีนาคม 2567 - The 1 Exclusive ผู้นำโปรแกรมดูแลกลุ่มลูกค้า Wealth Segment ของ The 1 อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของ The 1 Exclusive ไปอีกขั้น ร่วมผนึกกำลังทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ รังสรรค์สู่ The Best Central Group Privileges เฉพาะสมาชิกคนพิเศษเท่านั้น! โดยคัดสรรความพิเศษเหนือใครจากร้านค้าชั้นนำและแบรนด์ดังในกลุ่มเซ็นทรัล ผ่าน 4 แง่มุมไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อยกระดับความพิเศษสู่ประสบการณ์ที่ดีที่สุด พร้อมเชื่อมต่อ Digitized Experience อย่างสมบูรณ์แบบ มอบความสะดวกสบายอย่างแท้จริงบน The 1 APP เท่านั้น https://t1x.onelink.me/XZji/ormlo1c2

คุณอรญา คูนลินทิพย์ Head of Wealth Segment – The 1 กล่าวว่า “หลังจากการเปิดตัวมากว่า 4 ปี โปรแกรม The 1 Exclusive ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้าคนสำคัญระดับท็อปของกลุ่มเซ็นทรัลมาโดยตลอด โดยมีจำนวนสมาชิกเติบโตอย่างต่อเนื่องกว่า 20% ในปี 2566 เมื่อเทียบกับปี 2565 ปัจจุบัน สมาชิก The 1 Exclusive ของเราไม่เพียงเป็นลูกค้า High Spending มีการใช้จ่ายสูงกว่าสมาชิก The 1 ถึง 25 เท่า แต่ยังเป็นกลุ่ม High Loyalty มีความผูกพันต่อ The 1 ตลอดจนแบรนด์และร้านค้าต่างๆ ในเครือ ทั้งยังมี High Engagement ทั้งในส่วนของการมาเยี่ยมชมแบรนด์ต่างๆ ณ ห้างสรรพสินค้าของเราเป็นประจำ และเป็นกลุ่มสมาชิกที่มีการใช้ The 1 APP อย่างต่อเนื่องสูงกว่า 90% ดังนั้น เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่สมาชิกคนสำคัญมอบให้ เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะอัปเกรดประสบการณ์เหนือระดับยิ่งๆ ขึ้นไปในทุกวัน ในปี 2567 นี้ เราได้ผนึกความแข็งแกร่งและความยิ่งใหญ่ของกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อมอบ The Best Central Group Privileges ให้กับสมาชิก The 1 Exclusive จึงมั่นใจได้ว่า ไม่ว่าสมาชิกจะเข้ามาใช้บริการในกลุ่มเซ็นทรัลผ่านช่องทางหรือรูปแบบใดก็ตาม สิ่งที่สมาชิกได้รับจะมาพร้อมกับประสบการณ์สุดพิเศษที่ดีที่สุดที่กลุ่มเซ็นทรัลสามารถมอบให้ได้อย่างแน่นอน โดยทั้งหมดนี้ เราได้นำมารวบรวมไว้บน The 1 APP เพื่อส่งผ่าน Digitized Experience ให้สมาชิก The 1 Exclusive สัมผัสถึงความสะดวกสบายอย่างไร้ขีดจำกัด ทั้งนี้ ทีม The 1 Exclusive ยังคงมุ่งมั่นพัฒนา The 1 APP อย่างต่อเนื่องและตอบโจทย์ความต้องการแบบ Real Time โดยเราได้เตรียมบริการและความพิเศษในรูปแบบใหม่ๆ อีกมากมายไว้ให้สมาชิกคนพิเศษตลอดทั้งปี เริ่มต้นด้วยบริการเข้าที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ที่ได้เปิดตัวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา”

คุณรุ่ง กุสุมา ณ อยุธยา Head of Wealth Marketing – The 1 กล่าวว่า “ในปี 2567 นี้ The 1 Exclusive ร่วมกับทุกกลุ่มธุรกิจในเครือ เพื่อมอบ The Best Central Group Privileges ความพิเศษเหนือระดับบน The 1 APP ผ่าน 4 มุมมองไลฟ์สไตล์ที่สมาชิกโปรดปราน ได้แก่ Shopping, Dining, Traveling และ Exclusive Services อย่างหลากหลายครอบคลุมความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ์รับเชิญเข้างานอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร อาทิ งานช้อปสำคัญแห่งปีในกลุ่มเซ็นทรัลและพาร์ทเนอร์ ได้แก่ Central Pre-Midnight Sale, Robinson Jadyai, Robinson Pre-Salesation, The Greatest Grand Sale, ไทวัสดุ X BNB Home Expo และงาน Private Sale จากแบรนด์ต่างๆ รวมถึงอีเวนต์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ อาทิ งาน Wine Tasting โดย Tops Food Hall งาน Test Drive แบรนด์รถหรูระดับโลก สิทธิ์เข้าชมรอบพิเศษสำหรับภาพยนตร์ คอนเสิร์ต และละครเวทีชั้นนำตลอดปีจากทางเซ็นทรัลพัฒนา รวมไปถึงงานเปิดคอลเลกชั่นแบรนด์แฟชั่นและจิวเวลรี่ระดับโลกต่างๆ ในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนาและเซ็นทรัล เอ็มบาสซี นอกจากนี้ เรายังมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้สมาชิกตลอดทั้งปี อาทิ 

• คุ้มกว่าทุกการช้อป ส่วนลด 5% ทุกการช้อป ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, บีทูเอส, ไทวัสดุ, ท้อปส์ และอีกมากมาย และพิเศษยิ่งกว่าด้วยแพ็กเกจสิทธิประโยชน์ในเดือนเกิด อาทิ ส่วนลดพิเศษ 10% รับคะแนนพิเศษ 10 เท่า และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้รับคะแนน X2 เมื่อช้อปกับแบรนด์พาร์ทเนอร์ต่างๆ ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 

• ฟินกว่าในทุกมื้อ ส่วนลดสูงสุด 20% จากกว่า 20 ร้านอาหารชื่อดังในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาทิ Siwilai, Eathai, Audrey, Another Hound Café หรือจะเป็นส่วนลดสูงสุด 15% ที่ร้านอาหารทั่วประเทศในเครือซีอาร์จี และรับคะแนน X2 ณ กว่า 160 ร้านอาหารในศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา 

• สุขกว่ากับทุกทริป รับสิทธิ์อัปเกรดสถานะเป็น Centara Gold ทันที พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากโรงแรมใน Centara, SALA และ Park Hyatt พิเศษสุดเมื่อช้อปในห้างลักชัวรีในยุโรปของกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ Rinascente, Globus, KaDeWe, ILLUM, Oberpollinger และ Alsterhaus รับส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมบริการพิเศษและสะสมคะแนน The 1 ได้อีกด้วย”

29 มีนาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai