รถจักรยานยนต์สายเลือดใหม่มาตรฐานยุโรป ROYAL ALLOY และ HANWAY

มาถึงเมืองไทยแล้ว รถจักรยานยนต์สายเลือดใหม่มาตรฐานยุโรป ROYAL ALLOY สกูตเตอร์แนวเรโทร และ HANWAY รถคลาสสิค สไตล์ครุยเซอร์ เปิดตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 อย่างสมศักดิ์ศรี

       บูท 8 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี : เผยโฉมรถจักรยานยนต์สกูตเตอร์ ROYAL ALLOY แบรนด์ดังภายใต้ บริษัท RA Engineering ที่จดทะเบียนในประเทศอังกฤษ โดยคุณสตีฟ Steve Oliver, ควบตำแหน่ง CEO และ General Manager, MotoGB Ltd. บินตรงจากเมืองผู้ดีประเทศอังกฤษ มาส่งมอบความใหม่ที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เป็นจักรยานยนต์ที่มีความ unique มีความเฉพาะตัว ในแบบเรโทรที่ตอบโจทย์ life style ของชาวม็อด​สไตล์โดนใจแน่นอน 

ROYAL ALLOY สกูตเตอร์แนวเรโทร

HANWAY รถคลาสสิค สไตล์ครุยเซอร์ 

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่หลงใหลในรถมอเตอร์ไซด์แบบคลาสสิค ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและมีเอกลักษณ์ แบรนด์ Hanway คือคำตอบของรถคลาสสิค สไตล์ครุยเซอร์ ที่ทำตลาดในยุโรปมากว่า 10 ปี บริหารงานโดยคุณเฉิน Chen Yiming, President, Changzhou ที่จะมาตอบสนองความคลาสสิคให้ชาวไทยได้สัมผัสกันแล้ว

โดยภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่มาถึงเมืองไทย ตอบโจทย์นักขี่หน้าใหม่ที่ไม่ต้องการเหมือนใคร รวมทั้งนักขี่ที่มีเอกลักษณ์และมีสไตล์เป็นของตัวเอง ในราคาที่จับต้องได้ การันตีความมั่นใจในการผลิตทุกชิ้นส่วนภายใต้มาตรฐานยุโรป ทางด้านคุณสตีฟ Steve Oliverw กล่าวถึงความมั่นใจ และให้ความสำคัญในการผลิตทุกขั้นตอน ได้ตระหนักถึงการบริการหลังการขายในระยะยาวที่ดีอีกด้วย จึงได้เลือกประเทศไทยเป็นอันดับแรกที่จะเป็นฐานการผลิต เนื่องจากเชื่อมั่นในการประกอบรถที่ดี ฝีมือคนไทยเป็นยอมรับทั่วโลก และคุณเฉิน Chen Yiming มีความเชื่อมั่นในการทำตลาดใหม่ๆ ในเมืองไทย สำหรับรถคลาสสิคยังคงคู่ควรกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่รักความแตกต่างอย่างแน่นอน

28 มีนาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai