The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษDigital Parking ผ่าน The 1 APP ทุกศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัลทั่วประเทศ!

    18 มีนาคม 2567 - The 1 Exclusive ผู้นำโปรแกรมดูแลกลุ่มลูกค้า Wealth Segment ของ The 1 อันดับหนึ่งในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้ามอบที่สุดแห่งประสบการณ์ผ่านกลยุทธ์ Full Digitization เชื่อมต่อทุกบริการอย่างไร้รอยต่อผ่าน The 1 APP พร้อมผนึกกำลังในกลุ่มเซ็นทรัล อัปเกรดความสะดวกและสมาร์ทยิ่งขึ้นด้วยบริการ Digital Parking ผ่าน The 1 APP เพียงแสดง QR สมาชิก The 1 Exclusive เพื่อรับสิทธิ์เข้าใช้บริการที่จอดรถพิเศษ ณ ทุกศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 65 สาขาทั่วประเทศ โดยสามารถเริ่มใช้บริการได้แล้ววันนี้ผ่าน The 1 APP! https://t1x.onelink.me/XZji/jcdw0jg7

คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 กล่าวว่า “ในปี 2567 นี้ เราได้ยกระดับ Digital Experience ไปอีกขั้นเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ โดยเริ่มจากบริการที่จอดรถพิเศษ ซึ่งเป็นหนึ่งใน Core Privileges ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากสมาชิก The 1 Exclusive โดยเราได้พัฒนาบริการดังกล่าวในรูปแบบ Digital Parking ที่สะดวกยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกระดับในการมอบ Best Experience ให้กับสมาชิกคนสำคัญของเราเลยก็ว่าได้ ซึ่งแน่นอนว่าความสำเร็จในครั้งนี้เกิดขึ้นได้จากการผนึกกำลังของทุกภาคส่วนในกลุ่มเซ็นทรัล มากไปกว่านั้น ตลอดทั้งปีนี้ เราจะมอบสิทธิประโยชน์ที่พิเศษยิ่งกว่าเคยให้กับสมาชิก The 1 Exclusive อย่างต่อเนื่อง โดยสมาชิกสามารถติดตามได้อย่างสะดวกสบายผ่าน The 1 APP เท่านั้น”

คุณอรญา คูนลินทิพย์, Head of Wealth Segment – The 1 กล่าวว่า “ทางทีม The 1 Exclusive มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สมาชิกของเราให้การตอบรับการเข้าใช้บริการ Digital Parking เป็นอย่างดี โดยหลังจากเปิดตัวไปไม่นาน เราพบว่ากว่า 90% ของสมาชิก The 1 Exclusive ที่มี The 1 APP เริ่มลองเข้าใช้บริการ Digital Parking ผ่าน QR สมาชิกแล้ว และแน่นอนว่ายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อให้สมาชิก The 1 Exclusive ได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่ดีที่สุดอย่างแท้จริงตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาใช้บริการ โดยรวบรวมที่สุดของความพิเศษเหนือใครจากร้านค้าและแบรนด์ดังในกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อมอบThe Best Central Group Privileges ให้กับสมาชิกในทุกแง่มุมการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการ Shopping, Dining, Traveling ไปจนถึง Service ต่างๆ ที่รับรองได้ว่าพิเศษและตรงใจสมาชิก The 1 Exclusive ยิ่งกว่าเคยอย่างแน่นอน”

บริการที่จอดรถพิเศษ หรือ Digital Parking ผ่าน The 1 APP เป็นหนึ่งในบริการที่โดดเด่นและได้รับความนิยมสูงที่สุดตลอดกาลจากสมาชิก The 1 Exclusive ซึ่งปัจจุบันสมาชิกสามารถรับสิทธิ์เข้าจอดได้ง่ายๆ ทุกศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล รวมกว่า 65 สาขาทั่วประเทศ เพียงแสดง QR สมาชิก บน The 1 APP ให้กับพนักงานดูแลที่จอดรถพิเศษ ก็สามารถรับบริการได้ทันที ทั้งนี้ อัตราค่าจอดรถสำหรับสมาชิก The 1 Exclusive ยังคงฟรีใน 4 ชั่วโมงแรกเช่นเคย โดยบริการดังกล่าวเป็นหนึ่งในบริการพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive ภายใต้แนวคิด The Best Central Group Privileges ที่รวมที่สุดของความพิเศษเหนือใครจากร้านค้าและแบรนด์ดังในกลุ่มเซ็นทรัลมาไว้บน The 1 APP ที่เดียว

*การเข้าใช้ Digital Parking ไม่สามารถจองสิทธิ์ที่จอดรถล่วงหน้าได้ และไม่สามารถบันทึกหน้าจอเพื่อใช้ในการรับสิทธิ์ทุกกรณี

18 มีนาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai