ความรักที่เปล่งประกายตลอดกาลจาก Rado

    แม้จะจบเดือนแห่งความรักไปแล้ว แต่ความรู้สึกดีๆ ไม่ได้สิ้นสุดลงภายในเดือนเดียว Rado จึงต่อยอดความรักผ่าน Centrix Open Heart นาฬิกาที่ดีไซน์หน้าปัดมาเป็นแบบเปิดให้เห็นกลไกครึ่งหนึ่ง ส่วนอีกครึ่งหนึ่งเป็นสะพานแห่งความรักที่จะเป็นอมตะเหนือกาลเวลา

​ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะย้อนไปในประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ หรือในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ เรามักได้เห็นนาฬิกาดีไซน์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นจาก Rado เสมอ ทั้งในด้านสีสัน พื้นผิว รูปทรง และวัสดุ แต่ขณะเดียวกันความล้ำของงานออกแบบก็ยังคงสะท้อนเอกลักษณ์ความเป็น Rado ที่ทุกคนคุ้นเคยอยู่เสมอ เช่นเดียวกับ Centrix Open Heart เรือนใหม่นี้ ที่มาพร้อมบริดจ์ตรงกลางตัวเรือน เป็นสัญลักษณ์แทนการเชื่อมโยงช่วงเวลาอันมีค่าของทั้งปัจจุบันและอนาคต โดยมีเข็มนาฬิกาเป็นตัวกลางเชื่อมการเดินทางข้ามสะพานนี้ นอกจากนั้นเส้นโค้งตรงกลางและลวดลาย “Ondulé Soleil” บนหน้าปัดที่จะเปล่งประกายเป็นพิเศษเมื่อต้องแสงอาทิตย์ ยังชวนให้ถึงช่วงรุ่งอรุณและยามสนธยาที่งดงามอีกด้วย ดีไซน์ลึกซึ้งดังกล่าวมาพร้อมกลไกทันสมัยออโตเมติก R734 สำรองพลังงานได้ยาวนาน 80 ชั่วโมง และมีแฮร์สปริง NivachronTM ป้องกันสนามแม่เหล็กในทุกสภาวะแวดล้อม

ตัวเรือนและขอบสายนาฬิกาทำจากสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์เฉดเดียวกัน ส่วนพื้นหลังหน้าปัดกับข้อต่อหลักของสายนาฬิกาใช้ไฮเทคเซรามิกอันแข็งแกร่งของ Rado เช่นเคย กระจกหน้าปัดเป็นคริสตัลแซฟไฟร์แบบโค้งนูนขอบมนแนบติดตัวเรือนและเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งสองด้าน ช่วยให้เราอ่านเวลาได้ชัดเจนทุกองศา ขอบฝาหลังเป็นสแตนเลส ส่วนตรงกลางคือคริสตัลแซฟไฟร์โปร่งใส เปิดให้คนรักนาฬิกาเห็นกลไกด้านในที่ช่วยขับเคลื่อนวันเวลาทุกๆ วินาทีให้เดินไปอย่างราบรื่นและน่าจดจำ ถือเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Open Heart ในซีรีส์ Art of Skeleton ที่หลายคนหลงใหล

​Rado Centrix Open Heart มีให้เลือกมากถึง 5 แบบตอบโจทย์ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีรุ่นที่ผลิตจากพลาสม่าไฮเทคเซรามิก หน้าปัดสว่างไสวด้วยเปลือกหอยมุกสีขาวบริสุทธิ์ซึ่งข้อต่อไฮเทคเซรามิกตรงกลางก็ดีไซน์ให้มีสีที่แมตช์กับหน้าปัดอย่างลงตัว หรือคนที่ชอบโทนสีเข้มขรึมก็สามารถเลือกรุ่นที่ใช้เปลือกหอยมุกสีน้ำตาลเข้มมาเป็นหน้าปัด จับคู่กับตัวเรือนสแตนเลสเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ ความงดงามของ Centrix Open Heart ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะในรุ่น Jubilé มีการประดับเพชร Top-Wesselton เจียระไนแบบฟูลคัตสิบสองเม็ดอยู่ตรงตำแหน่งบอกชั่วโมงบนหน้าปัด อีกรุ่นที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกคือ Super Jubilé ที่ช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญบรรจงเรียงเพชรไว้ตรงเส้นโค้งด้านล่างของบริดจ์ และบริเวณเส้นโค้งด้านบนเหนือสะพาน ซึ่งดูเหมือนกลุ่มดาวระยิบระยับบนฟากฟ้า ตัวแทนความรักและช่วงเวลาทรงคุณค่าที่จะเป็นอมตะตลอดไป แน่นอนว่างานศิลปะชั้นสูงแห่งโลกนาฬิกาทั้ง 5 แบบนี้จะสะกดสายตาทุกคู่ตั้งแต่แรกเห็น และมีพลังงานสำรองเพียงพอต่อไปอีกกว่า 80 ชั่วโมง...

4 มีนาคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai