บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด จับมือกับคุณ แมน การิน เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุง ปรับปุรง แก้ไขสายตา U-Proviw

   เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด ได้จับมือร่วมกับคุณแมน การินนักแสดงและผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ U-Proviw ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุง ปรับปรุง แก้ไขดวงตาที่มาจากสารสกัดธรรมชาติพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรจากอเมริกาให้ความปลอดภัยมั่นใจสำหรับคนทุกเพศทุกวัยที่จำเป็นต้องใช้สายตาเป็นเวลานาน ๆ

บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด เป็นบริษัทที่มุ่งเน้นการผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพของคนไทย และในปัจจุบันนี้ทางบริษัทก็ได้มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลสุขภาพของคนไทยออกมาแล้วมากถึง 35 รายการตั้งแต่ปีแรกที่เริ่มก่อตั้งบริษัท และล่าสุดทางบริษัทก็ได้จับมือร่วมกับคุณแมน การิน นักแสดงและผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ตัวที่ 36 ที่มีชื่อว่า U-Proviw ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรจากอเมริกา Optilut (ออพติลูท) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในการนำสารสกัดลูทีนจากดอกดาวเรืองออกมาเพื่อให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้เร็ว ทำให้สามารถบำรุง รักษา แก้ไข ปัญหาต่าง ๆ ของดวงตาได้อย่างรวดเร็วและยังปลอดภัยไร้สารตกค้างเพราะใช้สารสกัดจากดาวเรืองธรรมชาติที่ไม่มีการตัดแต่งพันธุกรรม นอกจากนั้นแล้วยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น บิลเบอร์รี่, แบล็กเคอแรนต์, โกจิเบอร์รี, ซีบัคทอร์น, วิตามิน เอ แอซีเทต ฯลฯ ที่เป็นสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงดวงตาแทบทั้งสิ้น

โดยคุณพรรษมนต์ ธราวิทย์ณัฐกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer ได้กล่าวว่า “บริษัท อัลธิเมท อินโนเทค จำกัด มีความมุ่งหวังที่อยากจะเห็นคนไทยทุก ๆ คนมีสุขภาพที่แข็งแรงทุกในทุก ๆ ด้าน และปัญหาเรื่องสายตาของคนในยุคนี้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงคนสูงอายุ เพราะในสมัยนี้เราปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตประจำวันของเรานั้นล้วนต้องเพิ่งพาอุปกรณ์เหล่านี้อยู่ทุกวัน จนทำให้เรามักจะหลงลืมการดูแลรักษาดวงตาไป ดังนั้นทางบริษัทและคุณแมน การินจึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านนี้ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ 


 

U-Proviw ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับดวงตาไม่ว่าจะเป็นการมองเห็นภาพซ้อนภาพเบลอ การเห็นจุดสีดำ การมองเห็นสีเพี้ยน ต้อกระจก ต้อลม ต้อหิน ตาแห้ง ตาอักเสบ เคืองตา ตาแพ้แสง รวมถึงยังมีส่วนช่วยในการลดความตึงเครียดของสมองในการใช้สายตาเป็นเวลานาน”

ทางด้านคุณแมน การิน ได้กล่าวเสริมว่า “ตัวของแมนเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีปัญหาด้านดวงตา โดยตาข้างหนึ่งของแมนจะมีอาการแดงอยู่ตลอดเวลาเนื่องจากการทำงานหนักของแมน จนทำให้แมนอยากได้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ สักตัวเข้ามาช่วยดูแลดวงตา และในช่วงนั้นตัวของแมนก็ได้มารู้จักกับพี่ไนซ์ที่ต้องการที่จะสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาที่เห็นผลจริงและมีความปลอดภัย จึงทำให้แมนรู้สึกสนใจ และพอได้ลองใช้กับตัวเองดวงตาที่แดงอยู่ของแมนก็ค่อย ๆ ดีขึ้น แถมแมนยังได้มีโอกาสใส่ความเป็นตัวเองของแมนด้วยการใช้ศาสตร์ตัวเลขที่แมนถนัดเข้าไปในผลิตภัณฑ์ตัวนี้ โดยแมนได้เลือกให้มีสารสกัดใน U-Proviw ทั้งหมด 9 ชนิดเพื่อให้เป็นเลขมงคลสำหรับทุก ๆ คนที่อยากก้าวพ้นปัญหาโรคภัยที่เป็นอยู่อีกด้วยครับ เพราะแมนอยากให้ทุกคนเช็กดวง แล้วอย่าลืม เช็กดวงตา ของคุณ ด้วยนะครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจ U-Proviw ตอนนี้ผลิตภัณฑ์ก็เริ่มมีจำหน่ายแล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อและสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่  Line Official : @UltimateInnotechและ Fanpage Facebook : Ultimate Innotech เพจหลักบริษัท และ Facebook Group : Ultimate Innotech - กลุ่มหลักบริษัท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

12 กุมภาพันธ์ 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai