CI ร่วมกับวงเฉลียง นำรายได้ 1 ล้านบาท มอบให้มูลนิธิกายอุปกรณ์ โรงพยาบาลศิริราช

 ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ หรือ CI ผู้จัดงานคอนเสิร์ต “เฉลียง Rare Item RESTAGE”  พร้อมด้วย ศิลปินวงเฉลียง เดินทางมอบเงินบริจาคร่วมสมทบกองทุนกายอุปกรณ์ จำนวน 1,000,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้พิการที่ด้อยโอกาสให้ได้รับอุปกรณ์และการรักษาที่ดี โดยมี ศ. นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดี คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล  และ รศ.พญ.กุลภา ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร เป็นผู้รับมอบ

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567 คุณเทพิน อริยปิติพันธ์ ผู้บริหารบริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์  จำกัด นำทีมเดินทางมอบเงินรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายในการจัดคอนเสิร์ตรอบการกุศล “เฉลียง Rare Item RESTAGE” เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2566 ณ มหิดลสิทธาคาร มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ที่ผ่านมา ร่วมสมทบกองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการโรงพยาบาลศิริราช โดยมีศิลปินวงเฉลียง คุณภูษิต ไล้ทอง (แต๋ง), คุณวัชระ ปานเอี่ยม (เจี๊ยบ) และ คุณเกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์ (เกี๊ยง) ร่วมเดินทางมอบเงินบริจาคในครั้งนี้ด้วย  เดิมทีการจัดคอนเสิร์ต“เฉลียง Rare Item RESTAGE” จะจัดขึ้นเพียง 2 รอบ 2 วัน คือในวันเสาร์ที่ 9 และวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566 เพื่อมอบบทเพลงที่ช่วยเติมเต็มความสุข มอบความประทับใจ ให้กับผู้เข้าร่วมงาน แต่หลังจากเมื่อทราบถึงปัญหาพันธกิจของโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร โดยโรงพยาบาลศิริราชต้องแบกรับค่าใช้จ่าย อีกทั้งช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเกิดวิกฤตโควิด-19 กระทบต่อภาวะเศรษฐกิจของประเทศ ทำให้โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร ขาดสภาพคล่องในการดำเนินงาน และการผลิตนักศึกษากายอุปกรณ์หนึ่งคนต้องมีค่าใช้จ่ายสูงมากกว่าค่าเทอมหลายเท่าตัว อีกทั้งจำเป็นต้องใช้ส่วนประกอบ อุปกรณ์และวัสดุทางการแพทย์ที่ผลิตและนำเข้าจากต่างประเทศ ต้องมีคุณภาพดีเหมาะสมกับผู้ป่วย เพื่อให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตใกล้เคียงคนปกติ ทางโรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธรจึงต้องรับภาระค่าใช้จ่ายส่วนเกินมาโดยตลอด ทางทีมเฉลียงจึงได้มีการเพิ่มรอบในวันที่ 11 ธันวาคม 2566 เป็นรอบการกุศล เพื่อนำรายได้มาสมทบทุน ช่วยเหลือผู้พิการที่ด้อยโอกาส

จากการบริจาคในครั้งนี้ทีมเฉลียงหวังว่าจะสามารถนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรมาร่วมสมทบทุนมอบให้กับ กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ พร้อมสนับสนุนสร้างนักกายอุปกรณ์ เสริมภารกิจช่วยผู้พิการที่ยากไร้และด้อยโอกาสให้ได้รับอุปกรณ์และการรักษาที่ดี สามารถกลับมามีคุณภาพชีวิตใกล้เคียงคนปกติได้ และยกระดับมาตรฐานการศึกษาและงานบริการกายอุปกรณ์ของประเทศไทยให้ได้มาตรฐานสากลต่อไป

#CI #เฉลียงRESTAGE #เฉลียงRAREITEMRESTAGE #RAREITEM

7 กุมภาพันธ์ 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai