ผนึกกำลังผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม IoT ระดับโลก บริษัท อัยย์แทน เทคโนโลยี จำกัด ร่วมกับ Tuya Smart เปิดตัวโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม ภายใต้แบรนด์ “AiTAN”

    บริษัท อัยย์แทน เทคโนโลยี จำกัด ร่วมกับ Tuya Smart ผู้พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม IoT ระดับโลก จัดงานเปิดตัวโซลูชั่นสำหรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์และผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม ภายใต้แบรนด์ “AiTAN” ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารโครงการครอบคลุมใน 7 กลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ จับมือพันธมิตรในการรุกตลาดผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และรายย่อย ตั้งเป้าเบอร์ 1 ในตลาดไทย และอาเซียน มี backlog แล้วกว่า 20 โครงการ พร้อมเปิดสาขาในสิงค์โปร์ในเดือนมีนาคม และเปิดตัว AiTAN Solution Center ในพื้นที่กว่า 1,600 ตารางเมตร บริเวณเชิงสะพานพระราม 8 เดือนกันยายนนี้ โดยในงานมีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 40 บริษัทเข้าร่วมงานเปิดตัว

AiTAN ได้พัฒนาสินค้าและโซลูชั่น IoT จากประสบการณ์ที่ได้ร่วมงานกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์กว่า 50 บริษัท ภายใต้บริษัทแม่ คือ บริษัท Lifestyle Technologies จำกัด ที่ติดตั้งระบบสมาร์ทโฮมและอาคารอัจฉริยะมากกว่า 300 โครงการในประเทศไทย ติดตั้งแล้วกว่า 50,000 ยูนิต พร้อม backlog ในมืออีกกว่า 20,000 ยูนิต เป็นบริษัทสมาร์ทโซลูชั่นของไทยเจ้าแรก ที่ได้เปิดสำนักงานขายในประเทศสิงค์โปร์ ได้ติดตั้งและส่งมอบไปในประเทศสิงคโปร์แล้วกว่า 10 โครงการ และอยู่ระหว่างการติดตั้งอีก 6 โครงการ ซึ่ง AiTAN เป็นแบรนด์ที่ Tuya ได้ให้ความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ สำหรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ ครอบคลุมใน 7 กลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการ ได้แก่ 1. ระบบการบริหารส่วนกลางโครงการและที่อยู่อาศัย พร้อม IOC’s dashboard / 2. ระบบการบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้เช่า / 3. ระบบการจัดการโรงแรมและห้องพักรายวัน / 4. ระบบการจัดการแสงสว่างส่วนกลางเพื่อประหยัดพลังงาน / 5. ระบบการจัดการ และ monitor ระบบ Solar Cell สำหรับที่อยู่อาศัย / 6. แอปพลิเคชันที่ควบรวมระบบ พร้อมบริการพัฒนาตามความต้องการ / 7. ระบบสมาร์ทโฮม สำหรับโครงการและลูกค้ารายย่อย

นายรณิศ ธรรมศิริ Chief Executive Officer, AiTAN Technologies กล่าวว่า “AiTAN ได้พัฒนาสินค้าและโซลูชั่น ภายใต้แนวคิด Elevating Life Experience ที่มุ่งมั่นในการยกระดับที่อยู่อาศัยทุกประเภท สำหรับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อาศัยให้ดีขึ้นและยั่งยืน ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นที่คิดมาเพื่ออสังหาริมทรัพย์แต่ละรูปแบบ เช่น คอนโด หมู่บ้าน หรือโรงแรม ที่มีความต้องการที่แตกต่างกัน รวมถึงการพัฒนาอุปกรณ์สมาร์ทโฮมและแอพพลิเคชั่น สำหรับโครงการและรายย่อย ที่มีการควบคุมการผลิตและตรวจสอบสินค้าที่มีคุณภาพ พัฒนาตามมาตรฐานไทย ซึ่งแบรนด์สมาร์ทโฮมส่วนมากไม่ได้ทำมาเพื่อตลาดไทยโดยเฉพาะ ทำให้ผู้ใช้งานไม่ได้รับความสะดวกหรือพบปัญหาในการติดตั้ง รวมถึงไม่มีบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ สินค้า AiTAN จะให้การรับประกัน 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือหลังการขาย รวมถึงพัฒนาแอพพลิเคชั่น AiTAN Smart ที่ผู้ใช้สินค้าของ AiTAN และ TUYA สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้ทันที โดยจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าดาวน์โหลดในเดือน เมษายน 2567 ที่เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ที่มากกว่าสมาร์ทโฮมแอพพลิเคชั่นทั่วไป เช่น Line Notify บริการหลังการขาย การเก็บข้อมูลการซื้อสินค้า และศูนย์บริการความปลอดภัย เป็นต้น”

ด้าน Mr. Haiping Ying, General Manager of Tuya Smart Commercial กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือกันในครั้งนี้ของTuya และ AiTAN ถือเป็นข้อตกลงที่สำคัญมากและเป็นประโยชน์ต่อทั้ง 2 บริษัท จากความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ความสามารถในการพัฒนา platform IoT และ ecosystem ที่ Tuya มี จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับ AiTAN ในขณะที่ความเชี่ยวชาญในเรื่องการตลาดและชื่อเสียงของ AiTAN จะช่วยส่งเสริมความสามารถของ Tuya Smart Commercial’s solution โดยมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในการพัฒนาธุรกิจต่างๆที่เกี่ยวข้อง”

ขณะเดียวกัน AiTAN ยังเดินหน้าขยายศูนย์บริการในประเทศไทย โดยในขั้นแรกจะใช้ศูนย์บริการร่วมกับบริษัทแม่จำนวน 6 สาขา ทั่วประเทศ พร้อมจับมือพันธมิตรในภาคเอกชนชั้นนำ ทั้งศูนย์การค้า ผู้สนใจธุรกิจ IoT และผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร ในการจัดจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฮมและโซลูชั่น โดยคาดว่าจะสามารถให้บริการพร้อมกันทั่วประเทศได้ในปลายปีนี้ ตั้งเป้าหมายติดตั้งไม่น้อยกว่า 10,000 ยูนิต พร้อมคำสั่งซื้อล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 100 โครงการในปี 2567 และครอบครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นลำดับ 1 สำหรับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ไทยและอาเซียนในปี 2570

29 มกราคม 2567


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai