ใครว่าเรื่องเศร้าเคล้าน้ำตาจะเปลี่ยนเป็นเสียงฮาไม่ได้? ความสำเร็จของรายการหนีน้องมาร้องไห้

  WHN Channel ช่องน้องใหม่ที่สร้างสรรโดยเจ้าพ่อ content รุ่นเก๋า อย่าง คุณวิลลี่ แมคอินทอช และ คุณหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปี ทำลายความตึงเครียดในสังคม ด้วยมหากาพย์ของความสนุกสนานและสีสันที่จะพาผู้ชมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยรายการบันเทิงที่เต็มไปด้วยคุณภาพจากเสียงของผู้ชม ทำให้ตอนนี้มียอดคนดูมากกว่า 10 ล้านวิว ในเวลาเพียง 5 เดือน 

    โดยเฉพาะรายการหนีน้องมาร้องไห้ ซึ่งเป็นรายการรูปแบบใหม่ที่สัมภาษณ์แขกรับเชิญถึงเรื่องความรักในอดีตที่ผิดหวัง อกหัก โดนทิ้งต่างๆ ซีนอารมณ์เหมือนจะมา แต่แล้วก็ถูก 2 พิธีการคู่กวนอารมณ์อย่างคุณหอย เกียรติศักดิ์ และคุณป๋อง กพล ชงไปมาจนกลายเป็นเรียกเสียงฮาได้ซะงั้น ซึ่งส่วนผสมที่ถูกรวมกันได้อย่างลงตัว ทำให้ออกมาเป็นรายการบันเทิงที่ให้ทั้งความรู้จากเกร็ดประสบการณ์ และดูง่ายเบาอารมณ์ได้เป็นอย่างดี อีกกทั้งบรรยากาศของสตูดิโอ ฉากหลังถูกตกแต่งราวกับเป็นบาร์เหล้า ที่เป็นจุดนัดพบส่วนใหญ่ของผู้ที่ต้องการระบายความในใจ แค่เปิดฉากมาช่วงต้นรายการ ก็เสมือนโดนดึงเข้าไปในอารมณ์พร้อมรับฟังดราม่าจากเพื่อนที่เพิ่งอกหักหลังเลิกงานเรียบร้อยแล้ว

​สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ของ WHN ถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณสำคัญของคนในวงการบันเทิงที่คร่ำหวอดบนจอทีวี ที่ปรับตัวเข้ากับคลื่นความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคในยุคที่ creator หน้าใหม่ๆ สามารถกวาดยอดวิวหลักล้านได้แม้ไม่มีชื่อเสียงในวงารมาก่อน แต่เห็นได้ชัดแล้วว่าประสบการณ์ของคุณวิลลี่และคุณหอย ที่มีความคิดสร้างสรรค์และบวกด้วยประสบการณ์ เมื่อได้กระโดดเข้ามาบนโลกออนไลน์ ก็สามารถเข้าถึงและมัดใจผู้ชมได้เป็นอย่างดี ด้วยความหวังที่จะสร้างรอยยิ้มที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้ชมในทุกๆวัน จึงเป็นอีกหนึ่งช่องบนโลกออนไลน์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต สำหรับใครที่สนใจสามารถติดตามและเข้าไป subscribe ความสนุกเรียกเสียงฮาทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญได้ที่ https://www.youtube.com/@whnchannel

22 ธันวาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai