นมเปรี้ยวดีไลท์ ห่วงใยคนไทย ชวนลดละเลิก อาการติดหวาน กับแคมเปญ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” พร้อมบริจาคให้กับ โรงพยาบาลศิริราช 3 แสนบาท

   นมเปรี้ยวดีไลท์ ห่วงใยคนไทย อาการติดหวาน ด้วยตระหนักถึงภัยร้ายจาก โรคเบาหวาน เชิญชวนคนไทย “ลดละเลิก อาการติดหวาน” เพราะจากการสำรวจพบว่า ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่บริโภคน้ำตาล เกินมาตรฐานถึง 4 เท่า จนมีภาวะก่อนเบาหวานสูงติดอับ 9 ของโลก  

นมเปรี้ยวดีไลท์ จึงได้จัดแคมเปญ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” กับนมเปรี้ยว “ดีไลท์ โพรไบโอติก” โดยทำการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ให้ความรู้และความเข้าใจในชุมชน อาทิ ตลาดสด สถานที่ราชการ โรงพยาบาลตามหัวเมืองใหญ่ และ จังหวัดใหญ่ โดยนมเปรี้ยวดีไลท์ เชิญชวนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพลดการทานหวาน พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยเบาหวานโรงพยาบาลศิริราช โดยทุกการซื้อนมเปรี้ยวดีไลท์สูตรน้ำตาล 0.1% ขวดสีเขียว ผ่านตัวแทนหนุ่มสาวดีไลท์ 1 ขวด = บริจาค 10 สตางค์ และหากซื้อผ่านช่องทางอื่นๆ 1 ขวด = บริจาค 5 สตางค์ ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน  - 10 พฤศจิกายน 2566 โดยโครงการ ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก กับนมเปรี้ยวดีไลท์ ได้รับการตอบรับที่ดี ส่งผลให้ยอดสะสมเงินบริจาค เป็นเงินถึง 300,000 บาทและได้มอบให้กับ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเบาหวาน โดยมี รศ.พญ.นันทกร ทองแตง รองคณบดีฝ่ายกิจการพิเศษและองค์กรสัมพันธ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ณ โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเร็วๆ นี้

จากความสำเร็จของโครงการ “ยิ่งหวานน้อย ยิ่งรักมาก” ผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวดีไลท์ ขอขอบคุณ โรงพยาบาลศิริราช ที่เปิดโอกาสและให้ความร่วมมือในการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโรคเบาหวานและการดูแลสุขภาพให้ประชาชนได้ตะหนักรู้ พร้อมทั้งรณรงค์ให้กลับมาใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเองให้ห่างไกลโรคเบาหวาน โดยสนองต่อวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการและได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าและประชาชนทั่วไป จนทำให้โครงการประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวดีไลท์ โพรไบโอติก มีความตั้งใจอย่างสูง ที่จะดูแล ใส่ใจผู้บริโภคอย่างจริงจัง โดยมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสูตรเพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนที่ต้องการดูแลสุขภาพ เพราะทุกสูตรของนมเปรี้ยวดีไลท์มีจุลินทรีย์โพรไบโอติกที่มีชีวิต ไขมัน 0% ไม่มีโคเลสเตอรอล ไม่ว่าจะเป็นนมเปรี้ยวดีไลท์สูตรน้ำตาล 0.1% หวานจากหญ้าหวานธรรมชาติขวดสีเขียว เหมาะกับคนรักสุขภาพ ควบคุมน้ำตาล, สูตรน้ำตาลน้อยขวดสีฟ้า หวานน้อยแต่อร่อยเหมือนเดิม สำหรับคนที่ต้องการดูแลรูปร่าง, สูตรผสมไฟเบอร์อินูลีน ขวดสีส้ม ที่มีใยอาหาร และสูตรออริจินัลขวดสีแดง อร่อย กลมกล่อม

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมดีๆแบบนี้กับนมเปรี้ยว ดีไลท์ โพรไบโอติก นมเปรี้ยวที่คิดมาเยอะเพื่อคนยุคนี้ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Delightimulus

29 พฤศจิกายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai