“LUNA ORIGIN” จัดเซอร์ไพร์สขอบคุณ กระแสตอบรับจากเกมเมอร์ แรงสุด...จนฉุดไม่อยู่ ด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษ ที่เดียวในโลก เฉพาะไทยเท่านั้น

   บริษัท อัลติเมตเกม จำกัด (ULTIMATE GAME) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ที่เน้นสร้างสังคมเกมออนไลน์ที่ดีมีคุณภาพ ภายใต้สโลแกน Get Your Game On เจ้าของลิขสิทธิ์เกมมือถือ “LUNA ORIGIN” จากแฟรนไชส์ “LUNA” เกมชื่อดังจากประเทศเกาหลี ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีที่สุด ได้จัดเซอร์ไพร์สขอบคุณกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ที่ดีเกินคาด จนได้รับความนิยมสูงสุดติดอันดับท็อปลิสต์ของเกมมือถือมาโดยตลอดตั้งเกมเปิดตัวมา ด้วยแพทช์อัปเดต เนื้อหาอาชีพใหม่สุดพิเศษAssassin นักฆ่าในเงามืด ที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น พร้อมระบบสัตว์เลี้ยงระดับใหม่ ชุดอัปเดตสุดคิวท์เอาใจสายแฟ และคอนเทนต์พิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อฉลองความสำเร็จในครั้งนี้

หลังจากที่ “LUNA ORIGIN” เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าไปสัมผัสตัวเกมภายในระยะเวลาประมาณ 1 เดือนเท่านั้น ได้สร้างกระแสนิยมและผลตอบรับที่ดีอย่างมากจนทำให้เกมติดอันดับลิสต์เกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงที่สุด ลิสต์อับดับเกมยอดนิยมสูงที่สุด และ ลิสต์เกมที่ทำรายได้มากที่สุด ทั้งบน Play Store และ App Store พร้อมได้สร้างปรากฏการณ์ มีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันสูงที่สุดต่อวันถึง 250,000 User จนทำให้เกม “LUNA ORIGIN” กลายเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่มีการเติบโตเร็วที่เร็วที่สุด


เพื่อเป็นการตอบแทนเกมเมอร์และฉลองความสำเร็จตามที่กล่าวมา “อัลติเมตเกม” จึงได้อัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ เพิ่มคอนเทนต์พิเศษมากมาย นำโดย อาชีพลำดับที่ 10 ซึ่งพิเศษเฉพาะประเทศไทยที่เดียวกับอาชีพ Assassin สายอาชีพที่มีความรวดเร็วในการโจมตีและมีอัตราการหลบหลีกสูง ที่มาพร้อมด้วยสกิลซัพพอร์ตเน้นการต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ใครที่ชอบอาชีพที่เน้นโจมตีเร็ว ดาเมจรัว ความคล่องตัวสูงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง เพิ่มระบบสัตว์เลี้ยงระดับสูง สุดแรร์ แบบใหม่อีก 2 แบบ คือระดับ U (เดโมนิกซ์) และระดับ UR (ไคลิน) ที่ได้รับการเพิ่มสเตตัสอย่างมหาศาล พิเศษขึ้นไปอีกขั้นด้วย “พลายศักดิ์สุรินทร์” หนึ่งในสัตว์พาหนะคอนเซ็ปต์ของประเทศไทยตัวใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ เอาใจสายแฟชั่นชอบแต่งตัวกับ 2 ชุดเซตใหม่ “อัศวินเงาพระจันทร์” และ “นักรบเเห่งจันทรา” เพิ่มระบบมินิเกมเศรษฐี และ Battle Pass ซีซั่น 2 เพิ่มจำนวนกับปรับเปลี่ยนไอเทมต่างๆ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยความพิเศษของ “LUNA ORIGIN” แพทช์ใหม่ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ยังมีโปรโมชั่นเด็ด ๆ ต้อนรับผู้เล่นใหม่ให้ได้รับไอเทมกันไปฟรี ๆ แบบจุก ๆ พร้อมทั้งยังมีการแก้บัคและเพิ่มความฉลาดของ AI สำหรับทำภารกิจออโต้ให้อีกด้วย บอกเลยว่าถูกใจแฟน ๆ LUNA ORIGIN อย่างแน่นอน ​

LUNA ORIGIN ตำนานเกม สุดเเบ๊ว เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของประเทศไทย เปิดให้สัมผัสได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บนเว็ปไซต์ LUNA ORIGIN / Google Store / App Store และเตรียมตัวกันให้พร้อม ฝึกฝน สกิลกันให้คม กับทัวร์นาเมนต์การแข่งขันชิงรางวัลสุดพิเศษ ที่จะจัดขึ้นในเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ ขอย้ำ!! ว่าห้ามพลาด ด้วยประการทั้งปวง แล้วรอมาเจอกันได้เลย สำหรับผู้เล่นที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร ความสนุก ความน่ารักต่าง ๆ ของตัวเกมได้บนเว็บไซต์ Luna Origin และ เพจ Facebook: LunaOriginTH พร้อมติดตามเทคนิค ข้อมูล ความเคลื่อนไหวใหม่ ๆ ของแพทช์ที่จะถูกอัปเดต เพิ่มเติมได้ที่ YouTube Luna Origin , TikTok Luna Origin และ สามารถเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยกันได้ที่ Discord Luna Origin


#LunaOrigin #LunaMobile #Origin #gamemobile #mmorpg #Luna #lunaonline #ลูน่าโมบาย #เกมมือถือ

11 พฤศจิกายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai