K-Expo เปิดประสบการณ์ Hallyu สุดอลังการ สัมผัสสินค้าประเทศเกาหลี จาก 16 เอสเอ็มอี ในโปรเจก CAST 2023

กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (โดยรัฐมนตรี ยูอินชอน) และสถาบันแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมนานาชาติเกาหลี (ผู้อำนวยการ จองกิลฮวา) จัดงาน K-EXPO THAILAND 2023 นำทัพสินค้าประเทศเกาหลี จาก  16 เอสเอ็มอี ภายใต้โครงการ CAST อาทิ แฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ และอื่น ๆ เชิญชวนเหล่า Hallyu เปิดประสบการณ์กับศิลปิน K-Pop บินตรงถึงกรุงเทพฯ ประเทศไทย ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างในวันที่ 11 - 12 พฤศจิกายน 2566 

โปรเจก CAST (Connect, Accompany to make Synergy and Transformation) คือการพัฒนาความร่วมมือกับ Hallyu เพื่อขยาย Hallyu ไปสู่กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง โดยเป็นกลุ่มธุรกิจที่ต้องการสร้างคุณค่า สู่การวางแผนและพัฒนาการจัดจำหน่าย รวมไปถึงการตลาดใหม่ ๆ ทั้งนี้ Hallyu และ SME แลกเปลี่ยนความรู้ และ ทักษะต่าง ๆ โดยใช้ IP (Intellectual Property) หรือ ทรัพย์สินทางปัญญา เพื่อเป็นบันไดก้าวขึ้นสู่จุดหมาย เปรียบเหมือน ผลิตภัณฑ์ หรือ บริษัทใหม่ๆ ก็คือ เพชรที่รอการค้นพบ พร้อมที่จะนำเสนอ ธุรกิจเหล่าผ่านสิ่งใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ความคิด ความใหม่ การออกแบบ และคุณภาพ เข้าสู่ตลาด เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทั่วโลก

สำหรับ Hallyu IP ได้เชิญศิลปิน K-pop ยอดนิยมเช่น NMIXX AB6IX และ YOUNITE รวมถึงนักแสดง จองอิลวู และ ปาร์ค เจนนี่ เข้ามาร่วมสร้างสีสันให้กับโครงการ CAST โดยผู้จัดมุ่งหวังว่าจะสร้างแรงดึงดูดให้คนเข้าร่วมชมงาน Thailand K-Expo ครั้งนี้ ได้เช่นเดียวกับที่จัดในประเทศ ฝรั่งเศส และ สหราชอาณาจักร

ภายในงาน K-EXPO THAILAND 2023 จะมีการจัดกิจกรรมต่างมากมาย รวมถึงโซนของโปรเจก CAST ที่จะประกอบด้วย K-Collaboration Zone และ K-Content โดยงานนี้มีการออกแบบให้ผู้เข้าชมได้รู้จักกับ Hallyu ผ่าน CAST ที่นำทัพสินค้าประเทศเกาหลี จาก 16 เอสเอ็มอี มาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ประกอบด้วย ด้านแฟชั่น 8 บริษัท ด้านความงาม 4 บริษัท และด้านไลฟ์สไตล์ 4 บริษัท โดยจะร่วมมือกับ Hallyu ในขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในงานสามารถสั่งซื้อผ่าน Ladaza ได้อีกด้วย

ในงาน K-EXPO THAILAND 2023 ยังมีกิจกรรมให้ผู้เข้าชมได้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยมีกิจกรรมพิเศษ มอบให้กับผู้เข้าชมบูธในโซน CAST จะได้ถ่ายรูปกับผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบ เมื่ออัปโหลดภาพสู่โซเชี่ยลส่วนตัว พร้อมติดแฺฮชแท็ก #CAST2023 #KOFICE #HALLYU จะได้รับภาพพรินต์เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ ผู้ติดตาม และ กดไลค์ Facebook CAST จะได้รับสติกเกอร์ 2023 CAST Participating IP Drawing อีกด้วย

กระทรวงวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว (โดยรัฐมนตรี ยูอินชอน) และ สถาบันแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมนานาชาติเกาหลี (ผู้อำนวยการ จองกิลฮวา)  คาดหวังว่า งาน Thailand K-Expo 2023 จะมีส่วนทำให้ผู้เข้าร่วมชมงาน ได้รู้จัก CAST และสามารถจำหน่ายสินค้า ผ่านร้านค้าออนไลน์ได้อีกด้วย เนื่องจาก ประเทศไทย จัดว่าเป็นประเทศที่มีค่า Hallyu Index สูง สำหรับผู้สนใจ โครงการ CAST และผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี สามารถเข้าชมได้ที่ www.about-cast.kr

8 พฤศจิกายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai