Creative Plaza ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 จัดกิจกรรม “ครอบครัวครีเอทีฟ ปันความสุขสู่สังคม” คืนสิ่งดีๆสู่สังคม

บริษัท ครีเอทีฟ พลาซ่า จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 9 ในการดำเนินงานให้บริการในด้านการจัดงาน Event Management และ Creative Communication Development จัดกิจกรรม “ครอบครัวครีเอทีฟ ปันความสุขสู่สังคม” โดยมีคณะผู้บริหารและพนักงานร่วมมอบเงินสนับสนุนการซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 จังหวัดนนทบุรี มอบทุนการศึกษาให้นักศึกษาด้าน Event Management มหาวิทยาลัยศิลปากร และมอบโสตทัศนูปกรณ์ให้สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด มูลค่ารวมกว่า 1 แสนบาท

นายวาริท ไชยกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอทีฟ พลาซ่า จำกัด กล่าวในโอกาสที่ Creative Plaza ซึ่งดำเนินงานธุรกิจให้บริการในด้านการจัดงาน Event Management และ Creative Communication Development มาตั้งแต่ปี 2558 ด้วยทีมงานมืออาชีพมีประสบการณ์ในด้านการบริหารงาน และได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐมาอย่างต่อเนื่องจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของการดำเนินงานในปัจจุบัน จึงได้จัด กิจกรรม “ครอบครัวครีเอทีฟ ปันความสุขสู่สังคม” ภายใต้แนวคิดที่ว่าการเติบโตของ ครีเอทีฟ ล้วนได้รับโอกาสที่มีผู้มอบให้ และสมาชิกครีเอทีฟทุกคนก็พร้อมจะเป็นผู้มอบโอกาสเหล่านั้นตอบแทนให้กับชุมชนสังคมรอบข้างด้วยเช่นกัน

“เมื่อครอบครัวเราเติบโตขึ้น เราไม่ได้มองแค่ตัวเราเท่านั้น เราเริ่มมองในมิติของสังคมมากขึ้น อยากแบ่งปันความสุขสู่สังคมด้วยการเริ่มทำสิ่งเล็ก ๆ ทั้ง 3 ด้านนี้ก่อน คือ สนับสนุนทุนการศึกษา  สนับสนุนการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และส่งเสริมการทำงานของตำรวจ ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นก้าวแรก และเป็นก้าวต่อไป ของครอบครัวครีเอทีฟ” นายวาริท กล่าว

ในการก้าวสู่ปีที่ 9 นี้ สมาชิกครอบครัวครีเอทีฟ จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมใน 3 ด้าน คือ ด้านการศึกษา และด้านสาธารณสุข และด้านความมั่นคง ซึ่งเป็นที่มาของการมอบเงินสนับสนุนเพื่อซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลปากเกร็ด 2 จ.นนทบุรี

การมอบทุนการศึกษาเพื่อสนับสนุนการบ่มเพาะบุคลากรที่มีคุณภาพออกสู่สังคมให้แก่นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาการจัดการ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการงานนิทรรศการและงานอีเวนท์) และมอบอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ให้แก่ สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์แก่ประชาชนพื้นที่ต่อไป

ติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ Creative Plaza ได้ทาง http://creativeplaza.co.th และ Facebook Fan page: Creative Plaza

10 ตุลาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai