ฮือฮา​ศิลปินป็อปอาร์ต"Bambam-สุชญา" มาแรง​มากๆ​ ล่าสุด"โด่ง-ธีธนา"ไอดอลคนรุ่นใหม่-เอ็นฟูลเอ็นเชอร์ชื่อดัง ร่วมยินดีกับน้องแบมแบ๋ม​ถึงเมโทรอาร์ต

   เผยประวัติ" สุชญา ทองรมย์" (แบ่มแบ๊ม) ศิลปินวัยรุ่นพุ่งแรง ครีเอทีฟงานศิลป์แนว ป๊อบอาร์ต ( Pop Art) หรือ แคแรคเตอร์อาร์ต (Character Art) ที่นำแนวคิดผลงานเด็กไทยสู่ระดับนานาชาติ ทั้ง เกาหลี ฟิลลิปปินส์ และอังกฤษ ปัจจุบันอายุ 23 ปี ศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยรังสิต และเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่สหรัฐอเมริกา 1 ปี และอุดมศึกษาจบคณะสถาปัตยกรรมฯ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.65 ที่ซึ่งได้มีโอกาสเรียนรู้สถาปัตยกรรมศิลปะพื้นฐานและประยุกต์แนวใหม่ ทำให้เข้าใจจิตวิญญานรูปแบบ รูปทรงตลอดจนรายละเอียดของสถาปัตยกรรมแนวครีเอทีฟอาร์ต ที่สามารถถ่ายทอดเป็นเอกลักษณ์แสดงตัวตนออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้สร้างกระแสฮิตติดอินเทรนได้ในโลกศิลปะยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

   "แบ่มแบ๊ม" เป็นบุตรสาวคนโตของ คุณชวลิต และคุณแจน ทองรมย์ จบป.โทอมริกาทั้งคู่และเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทเอกชนไทย ทำให้เขาใจและสามารถดูแลเอาใจใส่รวมถึงให้การสนับสนุนให้ลูกสาวทำงานได้ตามความฝันเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

     "โด่ง-ธีธนา"ซึ่งได้ไปร่วมยินดีกับหลาน" แบ่มแบ๊ม"กล่าวว่า "น้องBambam" มุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ในรูปแบบป๊อบอาร์ตของตัวเอง ภายใต้ชื่อแบรนด์ บายแบมแบม (By BamBam) ที่ต้องการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวตนออกมาเป็นงานศิลป์แนวใหม่ให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล และดึงดูดผู้ที่พบเห็นทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนเป็นวิทยากรถ่ายทอดประสบการณ์งานศิลป์ แง่คิดในชีวิตการทำงานออกแบบงานศิลป์เพื่อเตรียมพร้อมให้คนไทยเข้าสู่การทำงานอย่างมืออาชีพทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ​ มีรายงานว่าอดีตนักเตะ๊ลิเวอร์พูลมาฮอลิเดย์ไทยก็ยังไปชมผลงานของน้องแบบแบ๊บ"ด้วย  ชมผลงานของเธอได้ที่เมโทรอาร์ต( สเตชั่นพหลโยธิน)​ตั้งแต่วันนี้จนถึงเดือนมกราคม​2024​

25 กันยายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai