'สิรวิชญ์ เกิดพุฒ' ดีเวลลอปเปอร์หนุ่มไฟแรง ประกาศลงทุนเปิดโครงการทาวน์โฮมหรู 'POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra' ชูคอนเซ็ปต์ "บ้านที่รวมทุกความสมดุลของการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เมือง"

     ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “สิรวิชญ์ เกิดพุฒ” ซีอีโอ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ฯ ขอแจ้งเกิดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ลงทุนเปิดม่านโครงการใหม่ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" ทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่เหนือกาลเวลา พร้อมฟังก์ชั่นตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ทั้งการอยู่อาศัยและประกอบธุรกิจ ชูจุดเด่น Multifunctional Home & Office กับ 6 จุดแข็ง ที่รวมทุกความสมดุลของการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เมือง เผยทีมงานแข็งแกร่ง เติบโตมาจากสายงานออกแบบ ก่อสร้าง และพัฒนาที่อยู่อาศัย แย้มเตรียมแลนด์แบงก์พัฒนาโครงการใหม่ปี 2567 ต่อเนื่อง กับบ้านเดี่ยวหรูใจกลางเมือง ตอบโจทย์นักธุรกิจ

นายสิรวิชญ์ เกิดพุฒ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท 304 ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจในการเข้าสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพว่า เดิมทำธุรกิจรับสร้าง ออกแบบตกแต่ง และปรับปรุง(รีโนเวท)บ้าน, อาคารสำนักงาน และโชว์รูม มาเป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ได้รับความไว้วางใจให้ออกแบบก่อสร้างตกแต่งโครงการต่าง ๆ มากมายหลายร้อยโครงการ จึงเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ต้องการเข้าสู่การเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ สำหรับโครงการแรกที่เปิดตัวออกสู่ตลาด พัฒนาภายใต้ชื่อโครงการ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) รูปแบบทาวน์โฮมหรู 4 ชั้น สไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่เหนือกาลเวลา หรือ Timeless Modern Luxury ด้วยดีไซน์ที่เรียบแต่ยังคงความหรู สวยงามไม่ล้าสมัย พร้อมดึงความเป็นธรรมชาติเข้ามาโอบล้อมบ้าน ทั้งภายในภายนอกได้อย่างลงตัว เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย เป็นทั้งบ้านและออฟฟิศ พร้อมออกแบบรองรับการขยายพื้นที่ในอนาคต 

"เราพัฒนาโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ความสมดุลในการใช้ชีวิต เพราะฉะนั้นบ้านที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมาจึงให้ความสำคัญในการตอบโจทย์ที่หลากหลายสำหรับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะใช้เป็นบ้านหรือเป็นออฟฟิศ หรือแม้กระทั่งหากลูกค้าต้องการเปิดเป็นคลินิก หรือการพาณิชย์ต่าง ๆ สิ่งสำคัญคือการมองภาพของโลเคชั่นให้ออกว่าเราควรจะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชนิดใดบนพื้นที่ตรงนั้น และจะมีฟังก์ชันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดอย่างไร ดังนั้น เมื่อเราเห็นภาพ เราจึงมุ่งเน้นในเรื่องของการออกแบบให้ตอบโจทย์ รวมไปถึงคุณภาพในการก่อสร้าง และวัสดุที่เลือกใช้ โดย "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) มีทั้งหมด 6 ยูนิต และแบ่งลูกค้าออกเป็นสองกลุ่ม แบ่งพัฒนาออกเป็น 2 เฟส ประกอบไปด้วยเฟส A จำนวน 3 ยูนิต มุ่งเน้นตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำการธุรกิจหรือการพาณิชย์ต่าง ๆ หรือต้องการโฮมออฟฟิศแบบเต็มรูปแบบ และในส่วนของเฟส B อีก 3 ยูนิต รองรับลูกค้ากลุ่มไพรเวทเรสซิเด้นซ์ ที่เน้นการอยู่อาศัยเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์ความหลากหลายและความสมดุลของลูกค้าแต่ละบุคคล"   นายสิรวิชญ์ กล่าว  

ในเรื่องคอนเซ็ปต์ของโครงการ จะเป็นในรูปแบบของ Multifunctional Home & Office หรือ บ้านและสำนักงานแบบเอนกประสงค์ ที่มีจุดแข็งในเรื่อง 

1.Universal Design โฮมออฟฟิศ 4 ชั้น ที่ออกแบบรองรับทุกการใช้งานของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือออฟฟิศ พร้อมลิฟท์โดยสารส่วนตัวทุกยูนิต เพื่อความสะดวกในการใช้งานของทุกคน

2.Nature Centered บ้านที่ดึงความเป็นธรรมชาติเข้าสู่ทุกพื้นที่ของบ้าน มี Private Courtyard โอบล้อมกลางบ้าน และแสงธรรมชาติที่เพิ่มความผ่อนคลายทุกช่วงเวลาของการอยู่อาศัย 

3.Multifunction Space พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 389 - 548 ตร.ม. บนเนื้อที่ 41- 63 ตร.ว. รองรับพื้นที่จอดรถ 4-6 คัน พื้นที่จัดเต็มพร้อมรองรับทุกไอเดียสร้างสรรค์ 

4.Place for all Generation บ้านที่ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่ทั้ง 3 Gen รวมไปถึงเป็นออฟฟิศสำหรับธุรกิจขนาดย่อม-ขนาดกลาง รองรับทีมงานได้ 20-30 คน 

5.City Life Location ด้วยทำเลใจกลางเมือง ถนนนาคนิวาส (ลาดพร้าว 71) และเลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทำเลใจกลางเมืองที่น่าอยู่ รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกชั้นนำของประเทศมากมาย ทั้ง ห้างสรรพสินค้า ไลฟ์ไสตล์มอลล์ แหล่งพบปะ ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, คริสตัล ปาร์ค, CDC, ชิค รีพับลิค อยู่ใกล้ตลาดหัวมุม Market & More, The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์, ทาวน์อินทาวน์  โรงเรียนชั้นนำ อาทิ โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์, โรงเรียนสาธิตวิทยา, โรงเรียนเลิศหล้า, โรงเรียนอุดมศึกษา, โรงเรียนบดินทร์เดชา โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลนวเวช, โรงพยาบาลพญาไท 2, โรงพยาบาลสัตว์คริสตัลเพ็ท มีฟิตเนส และสวนสาธารณะ เป็นต้น  

6.All Area Connected ด้วยโลเคชั่นของโครงการที่เชื่อมต่อถนน 4 สาย ทั้ง ถนนลาดพร้าว ถนนเลียบทางด่วนเอกมัย รามอินทรา ถนนเกษตรนวมินทร์ และถนนลาดพร้าว-วังหิน รวมไปถึง แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สายสีเทา และสายสีน้ำตาล ทำให้สามารถเดินทางทะลุได้ทุกเส้นทางในกรุงเทพฯ อย่างสะดวกและง่ายดาย

โดยโครงการ "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 150 ล้านบาท พัฒนาบนเนื้อที่ 0–3–21 ไร่ รูปแบบทาวน์โฮม 4 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอยมากถึง 389-548 ตร.ม. บนเนื้อที่ 41-63 ตร.ว. ราคาเริ่มต้น 18.9 ล้านบาท พร้อมฟังก์ชั่น 1 ห้องมาสเตอร์เพ้นท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอนใหญ่ 6 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 1 ห้องครัว และห้องโถงใหญ่ พร้อมลิฟท์ทุกยูนิต และพื้นที่สวนขนาดใหญ่รอบบ้าน รองรับกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละวัยของสมาชิกในครอบครัว ตามคอนเซ็ปต์ "บ้านที่รวมทุกความสมดุลของการใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์เมือง" (The Balance of Living)

"ที่เลือกโลเคชั่นนี้ (เอกมัย-รามอินทรา) ก็อย่างที่ทุกทุกท่านทราบดีว่าเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทราเป็นอีกหนึ่งเส้นเลือดใหญ่ของกรุงเทพฯ ซึ่งแตกแขนงเส้นทางต่าง ๆ เข้าสู่เมืองในรอบทิศของกรุงเทพฯ มีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายครบครัน เป็นอีกหนึ่งในสถานที่ที่น่าอยู่ที่สุดในกรุงเทพฯ และด้วยความที่เราชำนาญพื้นที่ตรงนี้ เราจึงมั่นใจว่าเราได้เลือกโลเคชั่นที่ดีที่สุด และเหมาะสมที่สุดในการพัฒนาโครงการแรกของเรา" นายสิรวิชญ์ กล่าว

แบรนด์น้องใหม่ต้อง'ไฟแรง' เน้นย้ำเรื่องคุณภาพ-บริการที่ดี
นายสิรวิชญ์ กล่าวถึงจุดขายของแบรนด์ว่า “เราเป็นแบรนด์น้องใหม่ เพราะฉะนั้นเรามีความจำเป็นที่จะต้องไฟแรง และจะต้องตั้งใจ ทั้งคุณภาพในเรื่องของผลิตภัณฑ์และงานบริการที่ดี และหลากหลาย เช่น การออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสำหรับผู้อยู่อาศัย และเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์และผลิตภัณฑ์ของเรา” 
"ทีมงานของเราเติบโตและพัฒนามาจากสายงานออกแบบ ก่อสร้าง และพัฒนาที่อยู่อาศัย เพราะฉะนั้น หนึ่งในจุดที่สำคัญที่สุดของเรา คือความเข้าใจในมิติของความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ใช้งานอสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ และเราก็ให้ความใส่ใจ ดูแลตั้งแต่การออกแบบ การขออนุญาตก่อสร้าง รวมไปถึงงานก่อสร้างและงานตกแต่งจนแล้วเสร็จ"

รุกต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นายสิรวิชญ์ ฉายภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ว่า “ในมุมมองของเรา จากการที่ทำงานอยู่ในแวดวงของอสังหาริมทรัพย์ ได้ร่วมก่อสร้างได้ร่วมพัฒนาโครงการต่าง ๆ มามากมาย เราเชื่อมั่นและตระหนักว่า ธุรกิจในสายงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์นั้นยังเติบโตได้อีกมาก ถึงแม้ว่าการแข่งขันจะสูง แต่ถ้าเรารู้ถึงความต้องการของตลาดที่แท้จริง และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าที่มีการกำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน เรามั่นใจว่าจะสามารถเดินไปได้อีกไกลในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างแน่นอน” "เราได้เตรียมแผนรุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2567 ต่อเนื่องไว้เรียบร้อยแล้ว โดยจะพัฒนาโครงการในลักษณะของบ้านเดี่ยว เจาะกลุ่มลูกค้านักธุรกิจที่ต้องการบ้านเดี่ยวหรูทำเลกลางเมือง คล้ายกับโครงการแรก "POSH Nakniwas Ekkamai-Ramintra" (พอช นาคนิวาส เอกมัย-รามอินทรา) และยังคงอยู่ภายใต้แนวคิด Multifunction Luxury Home ซึ่งคาดว่าจะมีมูลค่าโครงการอยู่ที่ประมาณ 200 ล้านบาท” นายสิรวิชญ์ กล่าวทิ้งท้าย

25 กันยายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai