กรมการขนส่งทางบก รวมนักโหราจารย์ นักพยากรณ์ชื่อดัง เสริมสิริมงคล ความมั่นใจในการขับขี่ ครบจบงานเดียว 7-11 ก.ย.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

    เชื่อได้ว่าหลายคนที่มีรถต้องอยากมีป้ายทะเบียนรถที่ถูกใจ การเลือกเลขทะเบียนรถจึงไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องผ่านกระบวนการคิด วิเคราะห์ รวมถึงใช้ศาสตร์ต่าง ๆ เข้าช่วย เพื่อเสริมความปังทั้งในเรื่องของโชคลาภ หน้าที่การงาน และอื่น ๆ ให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป เพื่อความสบายใจและเสริมสิริมงคลให้กับการออกรถใหม่ของตัวเอง “เลขทะเบียนมงคล” จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณมองข้ามไม่ได้ เพราะศาสตร์ด้านตัวเลขนั้นมีหลักการและความเชื่อมาแต่โบราณ บางคนเจอเรื่องร้ายๆ เพิ่งเปลี่ยนเลขทะเบียนเป็นเลขมงคลก็เปลี่ยนชีวิตได้เช่นกัน

ปี 2566 แล้ว สายมูต้องมาทางนี้ มาเสริมโชคลาภ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองกันสักหน่อย กับศาสตร์ของตัวเลข ที่มีผลต่อความเชื่อสำหรับคนไทยเป็นอย่างมาก งานนี้ กรมการขนส่งทางบก จึงไม่รอช้าได้มีกำหนดการประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษรพิเศษ “1ขข” มาภายใต้คอนเซปต์ “ขุมทรัพย์เศรษฐี ของดีมหานคร” ในวันที่ 9 – 10 กันยายนนี้ โดยรายได้จากการประมูลทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน สนับสนุนกิจกรรมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ค่าใช้จ่ายการศึกษาวิจัยด้านความปลอดภัยทางถนน และให้ความช่วยเหลืออุปกรณ์ผู้พิการที่ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน

ท่านผู้ที่สนใจจะได้รับคำปรึกษาจากโหราจารย์ และนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียง ทั้ง หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง, แมน-การิน ศตายุ นักพยากรณ์ในศาสตร์ของตัวเลข, ซินแสเป็นหนึ่ง-วงษ์ภูดร ที่จะมาให้คำปรึกษาในการวิเคราะห์โหงวเฮ้ง ดูฮวงจุ้ย และออกแบบโลโก้ เพื่อธุรกิจที่ดี ที่จะมาร่วมให้คำปรึกษาและความรู้แก่สายมูที่สนใจการปรับเปลี่ยนทะเบียนรถมงคลเพื่อเสริมดวงให้กับตัวเอง โดยครั้งนี้ กรมการขนส่งทางบก ได้มีการประชาสัมพันธ์เพื่อบอกต่อการประมูลทะเบียนรถเลขสวยผ่านการจัดกิจกรรมระหว่าง วันที่ 7-11 กันยายน 2566 ณ บูธกรมการขนส่งทางบก ลานโปรโมชั่น A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว  

สำหรับไฮไลท์ของ หมวดอักษรพิเศษ “1ขข” ที่จะเปิดให้ประชาชนร่วมประมูลนั้น ในความหมายของศาสตร์ตัวเลข เป็นการเสริมความเป็นสิริมงคลด้วยเลข 1 อันเป็นเลขของความเป็นผู้นำอยู่แล้ว ทั้งนี้หมวดอักษรยังเป็นหมวด ขข  ซึ่งเป็นอักษรที่มีความหมายพ้องเสียงคำว่า “ขอ” จะช่วยในเรื่องการขอพร ขอโชคลาภ ขอความสำเร็จ ขอสิ่งที่ปรารถนา และอีกความหมายหนึ่งคือคำว่า “ตะขอ” เพื่อนำไปเก็บเกี่ยวสิ่งดี ๆ ทั้งด้านการลงทุนหรือผลผลิตกำไรที่งอกเงย เมื่อมีเลขหนึ่งและหมวดคู่อักษรรวมกันเป็น 1ขข จะหมายถึงการเป็นที่หนึ่งในการขอความสำเร็จเป็นคนแรกในเรื่องต่าง ๆ และการขอในสิ่งที่ต้องการจะได้ผลลัพธ์แบบทวีคูณ 1ขข จึงเป็นหมวดหมายเลขทะเบียนรถที่ช่วยในเสริมมงคลในเรื่องต่าง ๆ ทั้งโชคลาภและการงาน 

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประมูลหมายเลขทะเบียนรถ “1ขข” ซึ่งเป็นหมวดอักษรที่สวยที่สุดในศตวรรษ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 หรือทางเว็บไซต์  www.Tabienrod.com  หรือลงทะเบียนในบูธประชาสัมพันธ์ของกรมการขนส่งทางบก (กปถ.) ระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2566 บริเวณลานโปรโมชั่น A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยผู้สนใจสามารถร่วมประมูลได้ในวันที่ 9 และ 10 กันยายน 2566 ครบทั้ง 3 รูปแบบ คือการประมูลทางวาจาในห้องประมูล ณ อาคารศูนย์ GPS กรมการขนส่งทางบก ทางอินเตอร์เน็ต และทางโทรศัพท์ ดังนี้

1. เข้าร่วมประมูลทางวาจาได้ด้วยตนเอง ณ อาคารศูนย์ GPS กรมการขนส่งทางบก ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป หรือมอบอำนาจให้ผู้อื่นมาประมูลแทน   

2. ประมูลผ่านทางโทรศัพท์ จะเป็นการประมูลไปพร้อมกับการประมูลทางวาจา โดยก่อนที่จะถึงหมายเลขที่ท่านลงทะเบียนไว้ เจ้าหน้าที่จะติดต่อไปหาท่าน เพื่อให้ท่านได้เสนอราคาแข่งกับห้องประมูล โดยเจ้าหน้าที่จะขานราคาตามที่ท่านระบุ 

3. ประมูลผ่านระบบอินเทอร์เน็ตที่ www.tabienrod.com   โดยสามารถเสนอราคาประมูลล่วงหน้าตั้งแต่ลงทะเบียนเสร็จเป็นต้นไป และสามารถเสนอราคาแข่งขันกับทางวาจาและโทรศัพท์ ในวันประมูลได้   

สอบถามข้อมูลได้ที่ สำนักงานกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน กรมการขนส่งทางบก อาคาร 2 ชั้น 5 โทร 062-407 6888, 062-407 6999หรือ Call Center 1584

4 กันยายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai