“เซสปรี™ กีวี” ส่ง 2 คู่จิ้น “ซี-นุนิว” มอบความสุข สุขภาพดีคู่ความอร่อย ต้อนรับฤดูกาลใหม่กีวีสีทอง ผ่านแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ZesprixZeeNuNew

    สองพี่น้อง Zespri KiwiBrothers™ ผู้โด่งดังไปรอบโลก เดินทางมาถึงแล้วที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกพร้อมกับภารกิจมุ่งสนับสนุนให้คนไทยหันมารับประทานผักและผลไม้สดกันมากขึ้น โดยเฉพาะเซสปรี™ กีวี ด้วยความเชื่อที่ว่าสุขภาพที่ดีต้องเริ่มต้นจากการรับประทานอาหารที่ดี พบกับพวกเขาทั้งสองได้แล้วในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ซึ่งในปีนี้เซสปรี™ กีวี มาในคอนเซ็ปต์ “อร่อยดี เฮลตี้ด้วย ต้องเซสปรี™” พร้อมจัดแคมเปญสุดพิเศษ ZesprixZeeNuNew ดึง 2 คู่จิ้นสุดฮอตแห่งปีมาร่วมแคมเปญ อย่าง  “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีสู่ผู้บริโภค ด้วยความคิดพื้นฐานคือ ต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีกันทั้งครอบครัว ผลไม้ทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาให้เท่าเทียมกัน เซสปรี™ กีวี เป็นกีวีที่รสชาติอร่อยที่สุด คุณภาพดีที่สุด และมีประโยชน์ดีต่อสุขภาพที่สุด เพียง 1 ผลให้ปริมาณวิตามินซี 100% เพียงพอที่ร่างกายต้องการต่อวัน หวานในทุกคำ

สำหรับงานเปิดตัวจัดขึ้นบริเวณโซน Beacon 3  ชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ได้เนรมิตพื้นที่โดยรอบให้เต็มไปด้วยความสดชื่นและบูทจัดแสดงสินค้าให้ผู้มาร่วมงานได้สัมผัสรสชาติความอร่อยจาก เซสปรี™ กีวี อีกทั้งยังเต็มไปด้วยแฟนๆของเฮียและหนูที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างอบอุ่น พร้อมด้วย คุณซามูเอลล์ ไวท์ (Mr. Samuel White, Country Manager-Thailand) กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงาน 


โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษแห่งปี ZesprixZeeNuNew ที่มี 2 หนุ่มสุดฮอตขวัญใจแฟนๆทั่วทุกมุมโลก “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ และได้พูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อ เซสปรี™ กีวี และร่วมทำกิจกรรมต่างๆอย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น การทำอาหารเมนูพิเศษ แสร้งว่ากุ้งกีวีสีทอง และทาร์ตครีมชีสกีวีดอกกุหลาบ โดยมี “เชฟอิน” เชฟคนดังเจ้าของแฮชแท็ค #กำลังอิน ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงบนแพลตฟอร์ม TikTok มานำทีมรังสรรค์ความอร่อยโดนใจ รวมถึงมอบความประทับใจแบบใกล้ชิดให้กับแฟนๆ จำนวน 30 ท่านที่ได้รับสิทธิ์จาก Lucky Draw เคียงคู่เฮียกับหนู รับโมเมนต์หวานเป็นพิเศษกับการถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ 2 หนุ่มฮอต! แจกความสุขแบบจุกๆ เต็มอิ่มของจริง 

ส่วนใครที่พลาดงานในวันนี้ยังมีกิจกรรม ZesprixZeeNuNew Cooking Class Exclusive Fan Meet แบบใกล้ชิดกับ ซี-นุนิว รออยู่ เพียง 50 ท่านเท่านั้น แค่ลุ้นเป็น Lucky Fans สำหรับลูกค้าที่ซื้อเซสปรีครบทุก 500 บาท ก็มีสิทธิ์ลุ้นร่วมกิจกรรม และ 5 ท่านแรก* รับสิทธิ์เป็น Top Fans สำหรับลูกค้าที่ซื้อเซสปรีครบ 9,999 บาท เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Fan Meet ในวันที่ 14 ตุลาคม 2566 นี้ไปเลย เริ่มตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน พ.ศ. 2566 ผ่านทาง LINE Official Account ภายใต้ชื่อ “Zespri Thailand”

“ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์” ได้เผยถึงความรู้สึกในแคมเปญฯครั้งนี้ว่า “พวกเราสองคนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากๆ เลยครับที่ทาง เซสปรี™ กีวี ได้เลือกให้พวกเรามีส่วนมอบความสุข และชวนทุกคนมาดูแลสุขภาพไปด้วยกัน ผ่านแคมเปญพิเศษ ZesprixZeeNuNew ในครั้งนี้ เพราะพวกเราเชื่อว่าสุขภาพดีจะเริ่มต้นจากการรับประทานอาหารที่ดีโดยเฉพาะผักและผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เซสปรี™ กีวี ก็เช่นกัน เป็นกีวีที่อร่อยและมีประโยชน์มากๆ หากใครมองหากีวีคุณภาพดีด้วยอร่อยด้วยต้อง เซสปรี™ กีวี ครับ นอกจากนั้นยังได้มาร่วมสนุกไปกับเฮียและหนู Exclusive Fan Meet แบบใกล้ชิดกันอีกด้วยครับ”

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ จากเซสปรี™ กีวี เพิ่มเติมได้ที่: 

https://zespri.co.th 

www.facebook.com/ZespriTH/

https://instagram.com/zesprithailand

27 มิถุนายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai