[ประกาศ] SEAL M SEA อัปเดตใหญ่ครั้งแรก ‘ฉลองเพิ่มคอนเทนต์ใหม่’

   Playwith อัปเดตใหญ่ SEAL M SEA ครั้งแรก วันที่ 8 มิถุนายนนี้ ขยาย Max level เป็น 60 พร้อมเปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest” อีกทั้งยังเพิ่ม Party Dungeon ใหม่ด้วย เพิ่มระบบพัฒนาตัวละครใหม่ ระบบ ‘Collection’ ระบบหลักใหม่สำหรับการพัฒนาตัวละคร อัปเกรดความสนุกไปด้วยกิจกรรมกิลด์ Guild Mission, Guild Research, Guild Collection  

 

 

หลังจากที่ Playwith เปิดตัว SEAL M SEA ไปได้ 4 สัปดาห์ เพื่อไม่ให้ความสนุกจางหายไป เราจึงดำเนินการอัปเดตใหญ่ครั้งแรก ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้ จะมีการเพิ่มคอนเทนต์เพื่อพัฒนาตัวละครที่หลากหลาย ที่เหล่าผู้เล่นเฝ้ารอคอยกันมา โดยเน้นไปที่การพัฒนาตัวละครด้วยหลากหลายวิธีและตรงกับความต้องการของผู้เล่น โดยเฉพาะในการอัปเดตครั้งนี้จะดึงดูดให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นมากขึ้น ผ่านกิจกรรมกิลด์ที่หลายหลาย ซึ่งจะให้สมาชิกกิลด์สามารถเข้าร่วมทำภารกิจได้ด้วย 

 

นอกจากการขยายเลเวลสูงสุดไปถึง 60 แล้ว ยังเปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest”โดยจะมีหมู่บ้านของชาวยิปซีอยู่ที่ใจกลางแผนที่ใหม่นี้ ซึ่งในที่แห่งนี้เราจะต้องช่วย Tristan และเหล่าอัศวินต่อสู้กับพวกเบล (หรือมอนสเตอร์นั่นเอง) เพื่อปกป้องหมู่บ้าน รวมถึงการเพิ่ม Party Dungeon ใหม่ “Debussy”

ซึ่งจะแตกต่างจากดันเจี้ยนอื่น โดยบรรยากาศจะเป็นแบบลึกลับ น่าค้นหา แต่เหล่านักผจญภัย จะต้องระมัดระวังให้ดี เพราะเหล่ามอนสเตอร์จะหลั่งไหลเข้ามาในแบบที่อาจคาดไม่ถึงที่ “Debussy” จะมีโอกาสได้รับวัตถุดิบในการสร้างอุปกรณ์ในตำนานได้อีกด้วย ดังนั้นดันเจี้ยนนี้จะเป็นที่ดึงดูดของเหล่านักผจญภัยให้เข้ามาท้าทายกันอย่างล้มหลามแน่นอน

 

 

อย่างที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ จุดที่โดดเด่นที่สุดในการอัปเดตครั้งนี้ก็คือ กิลด์ ซึ่งจะแตกต่างจากก่อนหน้านี้ที่มีเพียงฟังก์ชั่นการเช็กชื่อเพื่อรับเหรียญเท่านั้น จากนี้จะมี Mission และ Research ที่กิลด์จะต้องทำ ในส่วนของ Mission นั้น เมื่อทำสำเร็จจะได้รับรางวัลและรวมถึงค่าประสบการณ์ของกิลด์ นอกจากนี้ยังสามารถทำการ Research โดยใช้กองทุนกิลด์เพื่อจะได้รับบัฟที่เป็นประโยชน์ได้อีกด้วย

 

 

และยังมีการอัปเดตสำคัญที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง ซึ่งก็คือ การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Lime 08” ผู้เล่นหลายๆคนรวมไปถึงนักผจญภัยหน้าใหม่ที่กำลังรอจังหวะและโอกาสเหมาะที่จะเข้ามาเริ่มต้นการผจญภัยไปกับพวกเรา รวมไปถึงท่านนักผจญภัยหน้าเก่าที่อยากเริ่มต้นใหม่ หรืออยากเป็น Top Rank อีกครั้ง เตรียมตัวรอกันได้เลยกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Lime 08    

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่ม Ranking System โดยจะมีการเพิ่ม Ranking ในดันเจี้ยนทั่วไปและเพิ่มรางวัล Ranking ตามระดับที่บรรลุ เลเวล/พลังต่อสู้(CP)/ค่าชื่อเสียง/แฟชั่นนิสต้า โดยจะแจกรางวัลให้แก่ ผู้ที่ติดอันดับตามของรางวัลใน Codex และนอกจากนี้ยังมีรางวัล Ranking ประจำสัปดาห์ที่เป็นจุดเด่น ซึ่งจะได้รับของรางวัลตามอันดับในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทีมงานได้เตรียมไว้สำหรับการฉลองการอัปเดตในครั้งนี้ เช่น กิจกรรมบิงโก แนะนำว่าอย่าพลาด ลองไปสัมผัสประสบการณ์อัปเดตครั้งแรกของ Seal M SEA กัน

 

Download ▶ https://bit.ly/41UWZF3

Website ▶ https://sea.sealm.com/th

Discord ▶ https://discord.com/invite/sealmsea

Youtube ▶ https://www.youtube.com/@playwiththailand6789

8 มิถุนายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai