จดหมายเปิดผนึกจากทีมงาน ผู้พัฒนาเกม Seal M ถึงผู้เล่นทุกท่าน

สวัสดีเพื่อนๆนักผจญภัยทุกท่านครับ(~อ่านเป็นสำเนียงเกาหลีจะได้อารมณ์มาก~) กระผม Sang-Wook Woo เป็น Producer ของทีมพัฒนาเกม Seal M ครับ

เพื่อนๆได้ร่วมกิจกรรมใหม่ทั้ง 2 กิจกรรมจากพวกเราแล้วหรือยังครับ ทั้งกิจกรรม Watermelon Exchange และกิจกรรม Codex Challenge พวกเราในฐานะทีมพัฒนาทุกๆคน อยากให้เพื่อนๆนักผจญภัยได้รับ Watermelon ไว้ดับร้อนแก้กระหายกันนะครับ และยิ่งกว่านั้นคุณยังสามารถนำมันไปแลกเป็นไอเทมใช้งานได้อีกด้วย

เหตุผลที่ผมเขียนจดหมายนี้ขึ้นมาในวันนี้คือ ผมอยากแจ้งข่าวสารให้ทราบเกี่ยวกับการอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของ Seal M ที่กำลังจะมาถึงนี้นะครับ การอัปเดตครั้งใหญ่ที่จะมาถึงนี้จะมีการปรับปรุง / เปลี่ยนแปลง / อัปเดตหลายๆอย่าง ซึ่งหลักๆที่ผมจะนำมาเสนอนั้น มี 3 ข้อใหญ่ๆด้วยกัน ดังนี้ 

1. Unlock Max Level จาก 50 เป็น Level 60 และเพิ่มระดับของ Party Dungeon ใหม่ “Debussy”

– ขยาย MAX Level จากเดิม 50 เป็น Level 60

– เปิดแผนที่ใหม่ “Western Laywook Forest” เป็นเมืองที่มีชาวยิปซีจำนวนมากอาศัยอยู่ ซึ่งที่นั่นเพื่อนๆจะต้องช่วยเหลือ Tristan และบรรดาอัศวินทั้งหลาย เพื่อช่วยปกป้องเมืองของชาวยิปซีเหล่านั้นจากพวกมอนสเตอร์ผู้รุกรานอันแสนโหดร้าย โดยที่ Vivi คนรักของ Tristan จะคอยอยู่สู้เคียงข้างคุณด้วย

– Party Dungeon ใหม่ “Debussy” นั้นจะสามารถเข้าได้เมื่อถึง Level 59 ในดันเจี้ยน “Debussy” นั้นจะมีเหล่ามอนสเตอร์สุดโหด อาศัยอยู่ เพื่อนๆต้องคอยระมัดระวังตัวให้ดี เพราะอาจจะโดนลอบโจมตีเมื่อไหร่ก็ได้

ทั้งนี้ ดันเจี้ยน “Debussy” นั้นถือได้ว่าจะเป็นดันเจี้ยนที่โหดที่สุด ดังนั้นของรางวัลก็จะต้องเป็นที่ถูกใจของเพื่อนๆสาย Hardcore อย่างแน่นอน ห้ามพลาดกันนะครับ(~อย่าลืมใส่สำเนียงเกาหลี~)

2. เพิ่มระบบ “Collection”

– ระบบ Collection นั้นเป็นระบบที่ทำให้ไอเทมต่างๆที่ได้มาจากทั้งการตกปลา การกำจัดมอนสเตอร์ ฯลฯ นั้นจะมีความหมายมากยิ่งขึ้น เมื่อเพื่อนๆทำ Collection สำเร็จ เพื่อรับรางวัล และที่สำคัญเลยคือเมื่อทำมิชชั่นสำเร็จจะได้รับโบนัส Stat แบบถาวรอีกด้วย

– ระบบ Collection ไม่ได้เพียงแค่เพื่อโบนัส Stat แก่ตัวละครหลักของ ID เท่านั้น แต่ยังสามารถได้รับโบนัส Stat กับทุกตัวละครใน ID ได้อีกด้วย

*ภาพตัวอย่างนั้นยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ระบบจริงอาจมีการเปลี่ยนแปลง

3. เพิ่มคอนเทนต์สำหรับกิลด์ (Guild Mission, Guild Research, Guild Collection)

– ท่านนักผจญภัยทั้งหลายคงมีกิลด์กันแล้ว ใน Seal M นั้น กิลด์ถือเป็นคอมมูนิตี้ที่สำคัญมากและจะมีฟังก์ชั่นต่างๆสำหรับกิลด์จะถูกเพิ่มมาในอนาคต

– อย่างแรกเลย Guild Mission จะเพิ่มเข้ามาให้ท่านสามารถได้รับคะแนนเข้าร่วมและเหรียญกิลด์เพิ่มเติม ก่อนหน้านี้จะมีแค่เช็คชื่อเท่านั้น แต่เราจะมีเพิ่ม Guild Mission เข้ามา ทำให้มีได้รับคะแนนเข้าร่วมและเหรียญกิลด์มากขึ้น

– ผู้เล่นในกิลด์สามารถช่วยทำให้เลเวลกิลด์เพิ่มขึ้นได้เร็วขึ้นด้วยเข้าร่วมและคอนเทนต์กิลด์

เพื่อเก็บคะแนนให้กับกิลด์

– นอกจากนี้แล้ว เราอยากจะขอแนะนำฟังก์ชั่นใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Guild Research และ Guild Collection

– Guild Research นั้นคือบัฟที่ช่วยผู้เล่นให้เก็บเลเวลได้ดีขึ้น Guild Master และตำแหน่ง Duke สามารถจัดสรรกองทุนกิลด์ที่สะสมมาในกิลด์ได้ บัฟจะได้เพิ่มมาและเปิดใช้งานได้ด้วยเหรียญกิลด์ที่สมาชิกในกิลด์แต่ละคนมีอยู่ ในช่วงแรกที่จะอัพเดทนั้นอาจจะมีบัฟแค่ไม่กี่อย่าง แต่เราจะมีเพิ่มบัฟที่หลากหลายให้มากขึ้นผ่านทางคอนเทนต์กิลด์นี้

– Guild Collection เป็นอีกฟังก์ชั่นนึงที่เพิ่มเข้ามา สมาชิกกิลด์ต้องช่วยกันสะสม Guild Collection และมีโอกาสที่จะได้รางวัลทั้งแบบส่วนตัวและแบบกิลด์ด้วย

หลังจากนี้แล้ว จะมีคอนเทนต์ต่างๆ กิจกรรมและการแก้ไข ปรับเปลี่ยนอีกหลายๆอย่างที่ทางเรากำลังเตรียมการอยู่ พวกเรากำลังเตรียมตัวอัพเดทครั้งใหญ่ ครั้งแรกในวันที่ 8 มิถุนายน 2566 นี้ พวกเราทำงานอย่างหนักเพื่อการอัพเดทให้พร้อมที่สุด ให้สมกับที่ท่านตั้งตาคอย ในฤดูฝนนี้ เราได้เตรียม ไอเทมต่างๆมากมายที่จะช่วยให้เหล่านักผจญภัยโลดแล่นไปในทวีปแห่ง Shiltz อย่างสนุกสนาน

สุดท้ายนี้ เราขอมอบ คูปองโค้ด “ILOVEWATERMELONS” ที่จะได้รับรางวัลเหล่านี้ให้กับทุกท่าน

– Watermelon x 100

– HP Potion (M) x 1,000

– MP Potion (M) x 1,000

– Winter’s Special Coupon x 10

– Sapphire x 1000

ดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้!
ดาวน์โหลดเกมที่นี่  https://bit.ly/41UWZF3
Website https://sea.sealm.com/th
Discord  https://discord.com/invite/sealmsea
Youtube  https://www.youtube.com/@playwiththailand6789

1 มิถุนายน 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai