ททท. เปิดตัวงาน “AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” ปักหมุด 4 โลเคชั่นริมทะเล ส่งมอบประสบการณ์ที่สุดแห่งความสนุกกับกิจกรรมสร้างสรรค์หลากหลายสไตล์

    วันนี้ (30 พฤษภาคม 2566) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าตอกย้ำความสนุกสนานของ“ปีท่องเที่ยวไทย 2566” เปิดตัวกิจกรรม“AMAZING ULTIMATE FESTIVAL”  เตรียมส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ทั้งศิลปะ ดนตรี กีฬา วัฒนธรรม นันทนาการ ตามอัตลักษณ์ใน 4 พื้นที่ริมทะเล ได้แก่ พังงา ภูเก็ต สงขลา และประจวบคีรีขันธ์ เพื่อกระตุ้นและสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยว หวังปั๊มรายได้ 140 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาจัดงาน

นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เล็งเห็นโอกาสในการใช้กลยุทธ์จัดกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์มาเป็นกิจกรรมดึงดูดนักท่องเที่ยว และส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวมิติใหม่ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าและความหมาย พร้อมตอกย้ำความสนุกสนานของ “ปีท่องเที่ยวไทย 2566” ภายใต้แคมเปญ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน” จึงกำหนดจัดกิจกรรม “AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” นำศิลปะและดนตรีเป็นสื่อกลางผสมผสานส่งมอบความสุข ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมสร้างสรรค์ที่ร่วมพัฒนาการท่องเที่ยวแนวใหม่ของประเทศไทย โดย ททท. มุ่งนำเสนอความหลากหลายของกิจกรรมท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ที่อยู่ในกระแสความสนใจของนักท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ สอดรับกับการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ ซึ่งแบ่งตาม  อัตลักษณ์ของพื้นที่ ได้แก่ จังหวัดพังงาและจังหวัดภูเก็ต มีกิจกรรมหลักเป็น Sport Tourism และจังหวัดสงขลาและประจวบคีรีขันธ์มีกิจกรรมหลักเป็น Recreation Festival  งานนันทนาการต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาตินำไปสู่ การใช้จ่ายในระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว อันจะสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจฐานราก และสะท้อนศักยภาพพื้นที่และสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องภายในประเทศอย่างปลอดภัย ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม 2566 ได้แก่

1. จังหวัดพังงา นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “KHAOLAK SURF FESTIVAL 2023” จัดขึ้นในวันที่   16-18 มิถุนายน 2566 ณ MEMORIES BEACH เขาหลัก ชวนผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกระดานโต้คลื่นออกมาสัมผัสคลื่นลมและแสงแดด พร้อมแข่งขันเซิร์ฟชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท ก่อนจะไปสนุกเต็มสตรีมกับคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย เช่น KHAN THAITANIUM / TWOPEE SOUTHSIDE / VALENTINA PLOY / LAZYLOXY & SAMBLACK / TONTRAKUL / MAIYARAP
2. จังหวัดภูเก็ต นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “PHUKET SURF CONTEST 2023” จัดขึ้นในวันที่ 23-25
มิถุนายน 2566 ณ หาดกะตะ ชวนแข่งขันเซิร์ฟแบบเท่ๆ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 220,000 บาท ส่งต่อ FEEL GOOD ไปกับคอนเสิร์ตจาก ATOM / TWOPEE SOUTHSIDE/ ZOM MARIE/ WHAL & DOLPH / TONTRAKUL / PIXXIE พร้อมศิลปินและดีเจอีกมากมาย

3.    จังหวัดสงขลา นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “SONGKHLA BEACH LIFE 2023” จัดขึ้นในวันที่ 7-9 กรกฎาคม 2566 ณ หาดชลาทัศน์ จังหวัดสงขลา  เอาใจนักท่องเที่ยวสายอินดี้มาสนุกกับกิจกรรมบนชายหาด
ใต้ป่าสน ชวนมาเรียนรู้การพายซับบอร์ดเวิร์คช้อปสนุกๆ กับ SUP พร้อมชมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ได้แก่ SAFEPLANET / MUSKETEERS / HYBS / DEPT / LOSERPOP / YOURMOOD
4. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำเสนอกิจกรรมภายใต้ชื่อ “HUAHIN BEACH LIFE 2023” จัดขึ้นในวันที่ 21-23 กรกฎาคม 2566 ณ ริมหาดหัวดอน เขาตะเกียบ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ส่งท้ายความสุขที่หัวหิน เอาใจสาย HIPSTER ชวนมาสนุกไปกับแอคทิวิตี้บนชายหาดจาก SUP CLINIC พร้อมเพลิดเพลินไปกับคอนเสิร์ต
ริมชายหาดจาก THE TOYS / VIOLETTE WAUTIER / ZOM MARIE /  MUSKETEERS / WHAL & DOLPH / LOSERPOP รวมถึงศิลปินและดีเจอีกมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังเอาใจสายกิน สายช้อป จัด FOOD ZONE รวบรวมร้านอาหารถิ่นชื่อดังมาเสิร์ฟความอร่อยกันแบบจุใจ ทั้งรวบรวม BEACH ITEMS สุดเก๋มาให้สายช้อปได้เลือกซื้อใน SHOPPING ZONE ไม่เพียงเท่านั้น ททท. ยังได้จัดกิจกรรม CSR – AMAZING THAILAND BEACH CLEAN UP ในทุกพื้นที่ เพื่อรณรงค์ ให้นักท่องเที่ยวร่วมกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมในแหล่งท่องเที่ยวตามแนวคิดการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบด้วย  ททท. คาดว่าการจัดงานดังกล่าวจะกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ มีจำนวนผู้เข้าร่วมงาน ทั้ง 4 พื้นที่ไม่น้อยกว่า 50,000 คน และสร้างรายได้หมุนเวียนประมาณ 140 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK EVENT PAGE: AMAZING ULTIMATE FESTIVAL และ TAT CONTACT CENTER โทร. 1672 TRAVEL BUDDY

30 พฤษภาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai