ประทับใจทุกตรง!! “มายด์” ขอกดเลิฟ “Love Me Again Exclusive Fan Meeting” Viu #Viuอ่านว่าวิว ชวนย้อนรอยความประทับใจให้ดูซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ” อย่างต่อเนื่องฟรีที่แอปฯ Viu

   สนุกตะโกนโดนใจสุดๆ สมมมงานที่ทุกคนรอคอยจริงๆ กับแฟนมีตติ้ง “Love Me Again Exclusive Fan Meeting” ที่นักแสดงตัวตึงจากซีรีส์ Viu Original “Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ” นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, มายด์ ลภัสลัล, แม้ก กรธัสส์, เขตต์ ฐานทัพ และนักแสดงหลากวัยหลายรุ่นร่วมใจมาพบกับแฟนๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแจกจ่ายความสุขแบบไม่อั้นในงานนี้

 

โดยภายในงานทั้งในช่วงแฟนมีตติ้งและการรับชม Love Me Again Special Episode นั้นเต็มไปด้วยโมเมนต์น่ารักๆ ให้เก็บไว้เป็นภาพความทรงจำสุดประทับใจที่อบอุ่นยิ่งกว่าฤดูร้อนประเทศไทย ซึ่งนางเอกคนเก่งอย่าง “มายด์ ลภัสลัล” เจ้าของบทบาท “น้องบี – ป้าผึ้ง”  ได้แชร์ภาพบรรยากาศสุดฟินที่นักแสดงทุกคนได้อยู่ท่ามกลางความรักของแฟนๆ และเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรม @wjmild ว่า “Love Me Again Exclusive Fan Meeting ขอบคุณทุกคนสำหรับงานเมื่อวานนะค้าบบบ สนุกสนานมากๆ ไว้เจอกันอีกน้าา” 

นอกจากนี้ “แม้ก กรธัสส์” ที่รับบท “จิมมี่” ร็อกสตาร์ขวัญใจพ่อจ๋าแม่จ๋าก็โพสต์ภาพน่ารักๆ ของนักแสดงกับแฟนๆ ในงานนี้ พร้อมเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานที่เต็มไปด้วยความสนุก ผ่านทางอินสตาแกรม @mmaxmax  ว่า “เป็นกองถ่ายที่สนุกมากๆ ฮาทุกคิว ขอบคุณ @kongthupproduction ที่ให้แม้กได้เป็นจิมมี่ เป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายและน่ารักมากก” 

 

และในเวลานี้สามารถปล่อยจอยไปกับความน่ารักของ Viu Original  “Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ” ซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่สนุกจนนักแสดงขอกดไลค์กดเลิฟได้แล้ววันนี้ทางแอปฯ Viu #Viuอ่านว่าวิว ที่ให้ผู้ชมฟินอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ EP.1 ไปจนถึง  EP.6 (ตอนจบ) แบบฟรีๆ ที่ Viu เท่านั้น!! >>> bit.ly/3ZcopnD

 

12 พฤษภาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai