Seal M เกมมือถือ Casual MMORPG ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด เตรียมเล่นได้ 11 พ.ค. นี้

   เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Seal M จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีการเพิ่มเติมความสนุกสนานใหม่ๆ และปรับปรุงระบบเกมให้มากมายและน่าเล่นยิ่งขึ้น

ใน Seal M นั้น ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ชื่นชอบขึ้นมาเพื่อเข้าร่วมการผจญภัยในโลกแห่ง Seal M โดยมีกลุ่มอาชีพให้เลือกมากมาย เช่น นักรบ, นักดาบ, นักเวทย์ ฯลฯ และยังมีระบบสกิลที่สามารถเลือกเรียนรู้ได้ตามต้องการของผู้เล่นเอง

ระบบต่อสู้: เป็นระบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ Seal M โดยมีการใช้สกิลพิเศษเป็นเครื่องมือในการต่อสู้ และมีการปรับปรุงระบบการต่อสู้ให้สมจริงที่สุดโดยการเพิ่มเอฟเฟกต์สีสันสดใส เสียงฮิตที่น่าตื่นเต้น และแสงสีสันที่ทำให้เกมดูน่าเล่นมากยิ่งขึ้น

ระบบการผสมสมบัติของตัวละคร: เป็นระบบที่ช่วยเสริมสร้างความหลากหลายในการเล่นเกม เพราะในเกม Seal M ผู้เล่นสามารถผสมสมบัติของตัวละครเองในทุกครั้งที่อัพเกรด ทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์ตัวละครเองได้อย่างไม่จำกัด

ระบบการเก็บเลเวล: เป็นระบบที่ช่วยส่งเสริมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับการเล่นเกมมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นสามารถเลื่อนเลเวลของตัวละครได้อย่างรวดเร็วและสามารถเล่นเกมได้นานขึ้นด้วยระบบปรับปรุงเลเวลที่ค่อนข้างคล่องตัว

และระบบอื่นๆที่โคตรสนุกอีกมากมายยยยยยย…การต่อสู้ระหว่างเกมที่มีความสนุกสนานและตื่นเต้น โดยผู้เล่นสามารถทำการสังหารมอนสเตอร์หรือผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อเก็บไอเท็มและเลื่อนระดับตัวละคร รวมถึงระบบ PvP ที่จะทำให้ผู้เล่นได้แข่งขันกันแบบเป็นทีม แฟชั่น สัตว์เลี้ยง และอื่นๆ ที่อธิบายไม่หมดในย่อหน้าเดียว

Token PLWI เป็นสกุลเงินเสมือนที่สามารถใช้ภายในเกม Seal M ได้ซึ่งใช้เป็นเครื่องหมายแทนเงินสดเพื่อใช้ในการซื้อขายไอเท็มหรือบริการต่างๆภายในเกม โดยผู้เล่นสามารถได้รับ Token PLWI ได้ผ่านช่องทางต่างๆ เช่น กิจกรรมภายในเกม รวมถึงสามารถซื้อ PLWI Token ได้จากเทรดมาร์เก็ตแอพพลิเคชั่น K-Mint และเว็บไซด์ https://klayswap.com/

ผู้เล่นสามารถเติม Token PLWI เพื่อใช้ในการซื้อไอเท็มต่างๆใน PLWI shop ได้ที่หน้าเว็บไซต์หลักของเกม Seal M หรือผ่านช่องทางที่เกมได้เตรียมไว้ให้ได้ตามสะดวกของผู้เล่น

แล้วพบกันวันที่ 11 พฤษภาคมนี้พร้อมกันทั่วเอเชีย! 

ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกที่นี่  ▶ https://bit.ly/41UWZF3

ข้อมูลอื่นๆเพื่อเติมสามารถติดตามได้ที่…

Website ▶ https://sea.sealm.com/th

Discord ▶ https://discord.com/invite/sealmsea

Youtube ▶

https://www.youtube.com/@playwiththailand6789

8 พฤษภาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai