ซัมเมอร์นี้! เสริมพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ชีวิตเปี่ยมสุขพบกับการร่วมงานกันของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง Leisure Projects และ Harmenstone เพื่อรังสรรค์นิยามใหม่ของแฟชั่นเครื่องประดับสายมูเตลูคอลเลกชัน SS23

กรุงเทพมหานคร, 23 กุมภาพันธ์ 2023 – ก่อตั้งเมื่อปี 2017 ปัจจุบัน Harmenstone คือดีไซเนอร์ด้านเครื่องประดับจากหินมงคลชื่อดังในกรุงเทพมหานคร ผลิตภัณฑ์โดดเด่นด้วยการรังสรรค์จากหินมหามงคลที่หายากระดับโลกในรูปแบบสร้อยคอและสร้อยข้อมือแฟชั่นที่สวมใส่ง่ายได้ทุกวัน ดูมูอย่างมีสไตล์ได้ แต่ยังคงเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์และพลังงานเฉพาะตัวจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วันนี้ Harmenstone ภูมิใจเสนอคอลเลกชันใหม่ที่คอลแล็ปส์กับแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยชื่อดัง Leisure Projects การร่วมมือกันครั้งนี้คือการผสานเข้ากันระหว่างพลังแห่งความเชื่อในศาสนาพุทธและฮินดูกับสุนทรียศาสตร์ที่ได้รับจากความสนุกสนานของเสื้อผ้าแนว Unisex ที่ใส่สบาย รวมกันเป็น “The Heavenly Summer Series” คอลเลกชันสร้อยคอและสร้อยข้อมือที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ รังสรรค์ด้วยหินมงคลจากธรรมชาติที่มีคุณค่า ทั้งยังสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่โด่ดเด่นด้วยอัญมณีมากมาย เช่น Amazonite, Ruby Zoisite, Malachite, Red Jasper, American Gold Sunstone เป็นต้น
 
คุณบุ๊ค-หัสวีร์ วิรัลสิริภักดิ์ CEO ของ Harmenstone ได้แนะนำคอลเลกชันใหม่นี้ว่าได้รับแรงบันดาลใจจากการโคจรมาพบกันที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คุณบุ๊คเล่าว่า “นี่คือการผนวกความศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อเดิมเข้ากับแบรนด์ไทยด้านแฟชั่นชายที่ฮอตที่สุดแห่งยุค Harmenstone X Leisure Projects เราจึงภูมิใจมากที่จะนำเสนอ The Heavenly Summer Series 2023 คอลเลกชันใหม่ที่ร้อยเรียงความศักดิ์สิทธิ์ผสานเข้ากับแฟชั่นแห่งยุคสมัย พร้อมกลิ่นอายของความสนุกสนานและสไตล์แฟชั่นรับซัมเมอร์ ไฮไลต์ของคอลเลกชันนี้อยู่ที่สร้อยคอและสร้อยข้อมือดีไซน์ใหม่ที่คัดสรรจากหินมงคลเพื่อเสริมพลังภายในให้กับผู้สวมใส่ ทุกชิ้นผ่านพิธีบวงสรวงปลุกเสกแล้วจากวัดศักดิ์สิทธิ์หลายแห่งทั่วประเทศไทย”
 
ด้านคุณนัท ณัฐพล กนกวลีวงศ์ เจ้าของและดีไซเนอร์แห่ง Leisure Projects เสริมว่า “Leisure Projects เป็นเหมือนตัวช่วยให้คุณหลุดออกจากความจำเจและไปสนุกกันในซัมเมอร์นี้ในลุคแบบสดใสแต่ศักดิ์สิทธิ์ไปกับ The Heavenly Summer Series 2023 ผลงานรังสรรค์อันยอดเยี่ยมล่าสุดที่เราร่วมงานกับ Harmenstone ดีไซน์ที่ชัดเจนของ Leisure Projects ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับความเรียบหรูทันสมัยของดีไซน์ปัจจุบันของ Harmenstone การคอลแล็ปส์กันครั้งนี้เราต้องการให้ออกมาเป็นแฟชั่นล้ำยุคที่คนทันสมัยทุกคนต้องมี เหมาะทั้งกับใส่ไปเที่ยวทะเล เดินทางสบาย ๆ หรือจะใส่ไปทำงานเมื่อต้องแต่งตัวทางการก็ยังเข้ากันได้อย่างดูดีมีสไตล์” “The Heavenly Summer Series” ออกแบบมาเพื่อเสริมพลังภายใน ปลดล็อกศักยภาพของผู้สวมใส่อย่างเต็มที่ ตามความเชื่อว่าความศักดิ์สิทธิ์ของพระพิฆเนศ ท้าวเวสสุวรรณ และบ่วงนาคบาศที่จะช่วยประทานพร ซึ่งทั้งสามแบบมีสร้อยคอและสร้อยข้อมือที่มีดีไซน์ไม่ซ้ำกัน
 
Leisure Projects ร่วมมือกับกับ Harmenstone ร้อยเรียงความศักดิ์สิทธิ์ผสานกับแฟชั่นแห่งยุคสมัย

เครื่องประดับทุกชิ้นในคอลเลกชัน “The Heavenly Summer Series” มาพร้อมพลังที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ได้รับพรตามที่ปรารถนา ความสุขสมบูรณ์ ความสำเร็จ พร้อมการให้คุณค่าและเชื่อในพลังแห่งความฝันของตนเอง ค้นพบแรงบันดาลใจ...และเปี่ยมสุขตลอดการเดินทาง
 
พญานาค ที่ชาวไทยเคารพนับถือ สื่อถึง “ความอุดมสมบูรณ์และการมีกินมีใช้ ไม่หมดสิ้น” มาในรู)แบบของบ่วงนาคบาศที่ได้ผ่านพิธีปลุกเสกอย่างถูกต้องครบถ้วน ณ วัดอาฮงศิลาวาส จ.บึงกาฬ (ฉายา สะดือแม่น้ำโขง) ถ้ำใต้น้ำเมืองหลวงของเหล่าพญานาค พระพิฆเนศ “มหาเทพแห่งสติปัญญา ผู้นำพาความสำเร็จดั่งปรารถนา” เทพฮินดูที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาล ท่านทรงเป็นหนึ่งในเทพฮินดูที่ได้การสักการะมากที่สุดด้วยเพราะความเมตตาช่วยเหลือผู้ที่มาขอพรให้ประสบสุขตามใจหวังอยู่เสมอหากเป็นเรื่องดี ปลุกเสกที่พิพิธภัณฑ์เทพศรียัตรา กรุงเทพมหานคร
 
ท้ายสุดคือท้าวเวสสุวรรณ “องค์เทพแห่งความมั่งคั่ง” ผ่านพิธีพุทธาภิเษก เสริมความสิริมงคล จากวัดรังษีสุทธาวาส อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี (วัดไร่กล้วย) สุกสกาวด้วยพลังแห่งสีเขียวช่วยกระตุ้นให้มองโลกในแง่บวก ฟื้นฟูพลังใจด้วยพลังของหินมงคล

คุณเคน-นันท์ธร พรกุลวัฒน์ COO ของ Harmenstone เล่าถึงความตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ แฟชั่นแบรนด์ดัง Leisure Projects ว่า “คอนเซปต์ของคอลเลกชันนี้คือซัมเมอร์ มู้ดแอนด์โทนของงานเซ็ตใหม่ของเราจึงเป็นแบบสดชื่น ดูเท่เก๋ และน่าสนุก ขณะเดียวกันก็ยังช่วยเสริมดวงและรักษาความขลังของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ไม่เสื่อมคลาย Leisure Projects เป็นพาร์ทเนอร์ที่เข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมของ Harmenstone เพราะว่าเป็นแบรนด์ที่ปกติก็ให้พลังบวกของซัมเมอร์อยู่แล้วและยังเป็นแนวไฮ-แฟชั่นที่มีคุณค่าเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ดีไซน์ก็สวยงามมีคุณภาพ แสดงออกถึงแรงบันดาลใจและความสดใหม่เสมอ เราจึงดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ Leisure Projects เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าของเรา ได้สวมใส่พลังบวกของซัมเมอร์ที่ดูเรียบหรูสง่างามไปพร้อมกันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังผสานความมงคลเพื่อเป็นเข็มทิศให้ชีวิตประสบความสำเร็จ มั่งคั่ง สมบูรณ์ และปลอดภัยไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ตาม”
 
The Revivor สร้อยคอมงคลองค์ท้าวเวสสุวรรณ - The Opportune สร้อยคอมงคลองค์พระพิฆเนศ - The Inspirer สร้อยคอมงคลบ่วงนาคบาศ
 
สร้อยคอ
The Revivor สร้อยคอมงคลองค์ท้าวเวสสุวรรณ ราคา 3,250.-
The Opportune สร้อยคอมงคลองค์พระพิฆเนศ ราคา 3,250.-
The Inspirer สร้อยคอมงคลบ่วงนาคบาศ ราคา 3,250.-
 
The Vigor สร้อยข้อมือองค์ท้าวเวสสุวรรณ - The Prosperer สร้อยข้อมือองค์พระพิฆเนศ - The Sesha สร้อยข้อมือมงคลบ่วงนาคบาศ
 
สร้อยข้อมือ
The Vigor สร้อยข้อมือองค์ท้าวเวสสุวรรณ ราคา 2,650.-
The Prosperer สร้อยข้อมือองค์พระพิฆเนศ ราคา 2,650.-
The Sesha สร้อยข้อมือมงคลบ่วงนาคบาศ 2,650.-
 
ทั้งสามแบบมีทั้งสร้อยคอและสร้อยข้อมือซึ่งรังสรรค์จากหินมงคลธรรมชาติที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก คอลเลกชัน “The Heavenly Summer Series 2023” คือการผสานเข้ากันของความเชื่อและความศรัทธา ความสง่างามอันทันสมัย และแฟชั่นที่ผนวกทุกองค์ประกอบเข้ากันอย่างลงตัว ลูกค้าจึงสามารถสวมใส่ได้ทุกวันด้วยความมั่นใจทั้งด้านภาพลักษณ์และรับการปกปักษ์จากองค์เทพ
 
พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Harmenstone online store หรือ Harmenstone Thailand หรือชั้น M สยามเซ็นเตอร์ และชั้น 1 ไอคอนสยาม หรือหากต้องการเยี่ยมชมร้านของ LEISURE PROJECTS พบกันได้ที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 1 ห้อง 117

31 มีนาคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai