“เลย์ เวรี่ไทย จัดจ้าน ถึงใจใช่เลย์”

เลย์ จัดเต็มต้อนรับ 3 รสชาติใหม่ สไตล์เวรี่ไทย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุดของเลย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” มาร่วมแคมเปญ ดึงเอกลักษณ์ความจัดจ้าน แซ่บ ครบรส จากเมนูยอดนิยม เวรี่ไท๊ยเวรี่ไทย และนำเสนอในรูปแบบของเลย์

• เลย์ รสต้มยำมันกุ้งหม้อไฟ ถึงเครื่องต้มยำแท้ๆ มันกุ้งเน้นๆ หอม ขิงข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด นัวมันกุ้ง จนอยากจะซดหมดถุง
• เลย์ รสก๋วยเตี๋ยวเรือทรงเครื่อง เข้มข้นจัดจ้าน หอมกลิ่นโหระพา อร่อยแบบไม่ต้องปรุง
• เลย์ รสทะเลเผาน้ำจิ้มแซ่บ ซีฟู้ดเผาแบบเน้นๆ อร่อยแซ่บน้ำจิ้มซีฟู้ดดด พิเศษ มีขายแค่ที่เซเว่นเท่านั้น

มาพร้อมแคมเปญโปรโมตแบบจัดเต็ม แทรกซึมทุกพื้นที่ ที่เห็นแล้วจะรู้ทันทีว่านี่แหละ…วิถี “เลย์เวรี่ไทย” แท้ ๆ

เริ่มต้นด้วย “มิสกวัก ชักชวนชิมเลย์เวรี่ไทย” นางกวักซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภที่อยู่คู่สังคมไทยมาตลอดทุกยุค ทุกสมัย ถูกนำมาทวิสต์ ใส่ความทันสมัย ปรับคาแรคเตอร์นางกวักให้เป็นหญิงสาววัยสดใส เพิ่มความเปรี้ยวแซ่บที่แตกต่างจากนางกวักทั่วไป เช่น มีทรงผมบ็อบสั้นสีชอกกิ้งพิงค์ มาพร้อมแว่นตากันแดดโอเวอร์ไซส์ และรองเท้าผ้าใบสตรีทสไตล์ “มิสกวัก ชักชวนชิมเลย์เวรี่ไทย” นี้ถือเป็นนางกวักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก คือมีความสูงถึง 5 เมตร ซึ่งจะตั้งตระหง่านกลางกรุง ณ ไอคอนนิก แลนด์มาร์คของไทย อย่างสถานีรถไฟหัวลำโพง

ตามมาด้วย “วินซิ่งสะดิ้งแซ่บ” ที่จะออกมาไฮแจ็ควินมอเตอร์ไซค์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งวิถีไทยที่ไม่มีที่ไหนในโลก สีเสื้อวินที่จัดจ้านมาพร้อมหมวกกันน็อคดีไซน์พิเศษที่จำลอง 3 เมนูเวรี่ไทยแบบถึงรสถึงชาติที่จะมาอยู่บนศรีษะของวินมอเตอร์ไซค์ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงประสบการณ์ “เวรี่ไทย” ระยะประชิด รวมไปถึง “หาบเลย์เร่มาแซ่บ” ที่นำเสนอการหาบเร่สไตล์ไทยแท้ให้ปังกว่าเดิม ด้วยการเดบิวต์คอสตูมสุดแซ่บวิถีเวรี่ไทย อย่างรสต้มยำมันกุ้งหม้อไฟและรสก๋วยเตี๋ยวเรือทรงเครื่องที่นำเสนอในรูปแบบชุดไทยประดิษฐ์เสริมออปชั่นหม้อไฟทั้งหม้อและเรือไม้ทั้งลำ

นอกจากนี้ ยังมีขบวน “รถแห่แซ่บทั่วเมือง” ที่จะแห่แหนความแซ่บในรูปแบบรถแห่และเสียงตามสายสไตล์เวรี่ไทย มาพร้อมภาพวาดด้วยมือประดับรถแห่สไตล์โปสเตอร์ภาพยนตร์ไทยสุดคราฟท์และเพลงฉ่อยสไตล์ไทยโมเดิร์นทวิสต์ที่จะแห่กระจายความแซ่บทั่วกรุงเทพ, เชียงใหม่, นครราชสีมา และขอนแก่น

เสริมด้วย “รถพุ่มพวงพ่วงรสแซ่บ” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรถพุ่มพวงขายกับข้าวแบบไทยสไตล์ที่จะขับไปส่งความแซ่บนัวถึงหน้าประตูบ้าน และยังมี “ตุ๊กตุ๊กรสแซ่บ” ที่จะขนส่งความแซ่บทั่วพระนคร รวมถึง “รถแดงแซ่บแรงขนาด” และ “สกายแล็บแซ่บอีหลี” ที่จะกระจายตัวส่งมอบความแซ่บนัวทั่วเชียงใหม่, นครราชสีมา และขอนแก่น แค่นี้ยังไม่พอ ความแซ่บถึงใจสไตล์ “เลย์เวรี่ไทย” จะไปรอทุกคน ณ ร้านอาหารโลคอลฟู้ดชื่อดัง อย่างร้านเจ๊โอว, ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์, ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือกลางกรุง

มาลิ้มลองรสชาติแห่งความสนุกของ “เลย์เวรี่ไทย” ได้ตั้งแต่ 25-31 มกราคมนี้

#เลย์เวรี่ไทย

27 มกราคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai