GB PRIME PAY ตอบโจทย์รองรับนักท่องเที่ยวจีนด้วยบริการ WECHAT PAY หวังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยต้อนรับตรุษจีน

   GB PRIME PAY ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ครบครัน ทุกรูปแบบการรับชำระเงิน ไม่ว่าจะเป็นการรับเงินในรูปแบบ QR บัตรเครดิต โดย GB PRIME PAY  ยังเป็นผู้ได้รับอนุญาตให้เป็นผู้ให้บริการ WECHAT PAY อย่างเป็นทางการจาก TENCENT ซึ่งWECHAT PAY เป็นหนึ่งช่องทางทางการเงินที่ชาวจีนนิยมใช้เป็นช่องทางการชำระเงินในชีวิตประจำวัน โดยรูปแบบการชำระเงินจะชำระเงินโดยผ่านการใช้ แอพพลิเคชั่น WECHAT ซึ่งเป็นแอพที่ชาวจีนนิยมใช้งานกันเป็นอย่างมาก โดยการชำระเงินผ่าน WECHAT PAY สามารถช่วยให้ร้านค้ารับชำระเงินจากนักท่องเที่ยวชาวจีนได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น สะดวกต่อชาวจีนในการจับจ่ายใช้สอยเพียงทำการสแกน WECHAT PAY QR ก็สามารถจ่ายเงินได้ทันที  
 
 
และเมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ทาง GB PRIME PAY ได้จัดแคมเปญ “ซินเจียยู่อี่ ปีนี้ต้องใช้ GB PRIME PAY” พร้อมเดินขบวนให้คำแนะนำเกี่ยวกับการบริการรับชำระเงินผ่าน WECHAT PAY ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากเจ้าของธุรกิจย่านเยาวราชอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ยังพร้อมมอบสิทธิประโยชน์และอัตราค่าบริการพิเศษให้แก่เจ้าของธุรกิจทุกรายที่สนใจระบบการรับชำระเงินผ่านระบบ WECHAT PAY อีกด้วย 
 

ด้านนางสาว สริศราว์ ลิ่วเฉลิมวงศ์ CEO GB PRIME PAY กล่าวว่า เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาทั่วโลกได้ประสบปัญหาวิกฤตโควิด-19 ทำให้ทุกคนไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวออกนอกประเทศได้อย่างที่เคยเป็นมาก่อน แน่นอนว่าประเทศไทยต้องได้รับผลกระทบมากจากการที่ขาดนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีนซึ่งถือได้ว่าเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักที่สร้างรายได้อย่างมากให้กับประเทศไทย โดยหลังวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ประเทศจีนมีนโยบายอนุญาตให้ชาวจีนสามารถเดินทางท่องเที่ยวนอกประเทศได้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนว่าประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางแรกๆยอดนิยมที่ชาวจีนอยากเดินทางมาท่องเที่ยวในประเทศไทย ทำให้ GB PRIME PAY อยากเป็นส่วนเล็กๆที่ช่วยเจ้าของธุรกิจทั้งร้านค้ารายย่อย จนถึงร้านค้าแผงลอย สามารถเตรียมความพร้อมรองรับความสะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยวชาวจีนได้อย่างเต็มที่ โดยมีระบบการชำระเงินผ่าน WECHAT PAY ที่สามารถตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของชาวจีนได้เป็นอย่างดี 

 

ซึ่งการเลือกใช้บริการ WECHAT PAY เจ้าของธุรกิจควรมีการเลือกใช้บริการกับผู้ให้บริการที่ถูกต้องมี WECHAT PAY Official License อย่างถูกต้อง สามารถให้บริการในประเทศไทยได้เพื่อความปลอดภัยของเจ้าของธุรกิจเอง โดยทาง GB PRIME PAY เรายินดีที่จะสนับสนุนให้เจ้าของธุรกิจสามารถรับชำระเงินผ่าน WECHAT PAY ด้วยอัตราค่าบริการที่พิเศษ และมีการดูแลแบบตลอด 24 ชม 7 วันทำการ เพื่อให้ธุรกิจที่เคยเงียบเหงารอคอยนักท่องเที่ยวชาวจีนมานานถึง 3ปี ได้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และมีระบบการรับเงินที่ทันสมัยตอบโจทย์ พร้อมการดูแลที่สุดพิเศษ ในอัตราค่าธรรมเนียมที่จับต้องได้ เพื่อเป็นการช่วยเหลือชาวไทยด้วยกัน 

 

โดยสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.gbprimepay.com  หรือ https://web.facebook.com/gbpay 

24 มกราคม 2566


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai