มีปัญหาปรึกษา Alljit แอปพลิเคชันรวมการให้คำปรึกษาทุกปัญหา All ใจ

    เครียดมีปัญหาแต่ไม่รู้ว่าจะปรึกษาหรือระบายกับใคร ปัญหาบางอย่างมันก็ยากเกินกว่าที่จะสามารถระบายกับคนใกล้ตัวเพราะกังวลว่าหากพูดออกมาแล้วจะคนที่เราปรึกษาด้วยจะไม่เข้าใจและเอาเรื่องเราไปพูดต่อ ตำหนิหรือตัดสินเรา แต่จะให้พูดกับคนที่ไกลตัวก็รู้สึกแปลกที่จะระบายออกมา แต่จะดีกว่าไหมถ้าหากว่าเราสามารถระบายและปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ในจิตใจกับคนแปลกหน้าได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเลยว่าเรื่องของเราจะโดนเอาไปพูดต่อหรือเรื่องที่เราระบายออกไปจะทำให้เราเสียหายในภายหลัง ด้วยแอปพลิเคชั่น Alljit แอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อเป็นที่ปรึกษาทางด้านจิตใจ พร้อมรับฟังทุกปัญหาไม่ว่าคุณจะเป็นใคร

​ALLJIT เป็นแอปพลิเคชันรับฟังทุกเรื่องราวปัญหาภายในใจ รวมถึงปัญหาชีวิตที่เป็นกังวลใจ สำหรับผู้คนในสังคมไทย โดยเราจะเป็นผู้รับฟังที่ดีและไม่ตัดสินและให้บริการฟรี เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยปัญหาชีวิตผ่านสื่อออนไลน์ได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องรู้จักกับเรามาก่อนผ่านทางแชทบ็อกซ์ ซึ่งข้อมูลของท่านจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่มีการเปิดเผยตัวตน ผู้ตอบก็จะเป็นบุคคลจากทีมงานเราที่มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับสุขภาพจิตจริงๆ เพื่อให้คุณสามารถระบายความในใจต่างๆ ได้ เนื่องจากสภาพสังคมในปัจจุบันมีความกดดันสูง การแข่งขันกันอย่างดุเดือด ร่วมถึงสภาวะทางเศรษฐกิจ เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ปัญหาชีวิตที่รุมเร้าเป็นเหตุนำมาซึ่งความเครียดสะสมทำให้เกิดการเจ็บป่วยทางใจโดยไม่รู้ตัว เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้าถึงได้ง่าย จึงได้มีการจัดทำแอปพลิเคชันออนไลน์เพื่อคนในสังคมไทยอย่าง แอปพลิเคชัน ALLJIT ขึ้นมา เสมือนพื้นที่ปลอดภัยต่อใจ เพราะเรื่องบางเรื่องเราเองก็ไม่อยากให้คนใกล้ตัวรู้ ซึ่งแอปพลิเคชัน ALLJIT เราเป็นรูปแบบแอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียที่ไม่เผยข้อมูลส่วนตัว จึงไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าตัวตนที่แท้จริงของเราคือใคร ดังนั้นผู้ใช้งานจึงสามารถสบายใจและไว้ใจได้ว่าเรื่องราวของคุณจะไม่ถูกเปิดเผยอย่างแน่นอน

ปัญหา All ใจ  ปรึกษาได้ที่ Alljit ในสังคมที่วุ่นวายแห่งนี้ คงจะดีไม่น้อยถ้าหากมีพื้นที่เล็กๆที่ทุกคนสามารถระบายปัญหาต่าง ๆ ภายในจิตใจได้ เพราะทุกคนคงจะต้องเคยพบเจอปัญหากันแน่นอนไม่ว่าจะเป็นความเครียด ความกดดันจากการถูกเปรียบเทียบหรือความเหนื่อยล้ากับปัญหาอีกมากมายหลายอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตของแต่ละคนซึ่งความเครียดต่าง ๆ เหล่านี้หลายคนก็คงจะมีวิธีการรับมือและจัดการที่แตกต่างกันออกอย่างการหากิจกรรมที่ชอบทำ ใช้ชีวิตและหัวเราะอยู่กับเพื่อนฝูงหรือบ้างก็เลือกที่จะปรึกษาและระบายความรู้สึกเหล่านั้นกับคนใกล้ตัวหรือนักจิตวิทยา ซึ่ง Alljit เองก็ถือว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มคนเหล่านั้นที่จะคอยรับฟังปัญหาของคุณ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องเปิดเผยตัวตนว่าคุณเป็นใครหรือทำอะไร เพียงก็แค่คุณมีปัญหาแล้วอยากปรึกษาหรือต้องการที่ระบายเกี่ยวกับจิตใจคุณก็เพียงแค่เข้าแอปมาพูดคุยกับเราได้ทุกเมื่อทุกเวลา เราพร้อมจะคอยเป็นเซฟโซนทางด้านจิตใจให้กับคุณในวันที่เหนื่อยล้า​

​สำหรับในเรื่องของการเริ่มต้นการใช้งาน ALLJIT มีฟีเจอร์ในแอปพลิเคชันก็จะมีอยู่หลากหลายมากไม่ว่าจะเป็นการทดสอบเกี่ยวกับสภาพจิตใจ เลือกรับคำปรึกษากับนักจิตวิทยา และฟีเจอร์รับคำปรึกษาที่เป็นหมวดหมู่ในการให้คำปรึกษาต่าง ๆ ไม่ว่าจะด้านการงาน ปัญหาครอบครัว ปัญหาความรัก ปัญหาการเรียนและหมวดหมู่อื่น ๆ ที่น่าสนใจอย่าง“Social Media” เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยระบายเรื่องราวที่อัดอั้นภายในใจผ่านการแบ่งปันเรื่องราวและเล่าความในใจร่วมกับเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ โดยไม่เปิดเผยข้อมูลตัวตนที่แท้จริงของสมาชิก ทำให้เราสามารถพบปะเพื่อนใหม่ๆ ช่วยเหลือกันแบ่งปันกำลังใจให้กันและกันผ่านฟีเจอร์นี้ได้ ซึ่งสามารถปรึกษาหรือพูดคุยได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการโพสต์เพื่อระบายความอัดอั้น การพูดคุยผ่านแชทกลุ่มหรือส่วนตัวหรือการพูดคุยโดยใช้เสียงในห้องพูดคุย และตัวเราเองก็สามารถเป็นได้ทั้งผู้ปรึกษาและผู้รับฟังอีกด้วยซึ่งการที่จะได้เป็นผู้รับฟังเราก็จะต้องผ่านการอบรบของ ALLJIT ก่อน

นอกจากการพูดคุยและปรึกษาผ่านแอปพลิเคชันแล้ว ALLJIT ยังมีสื่อออนไลน์ต่าง ๆ อย่างเว็บไซต์  Podcast สื่อวิดิโอ Live streaming บทความและมัลติมีเดียอื่น ๆ  เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันภายในใจให้ผู้ใช้งานและเป็นเครื่องมือที่จะช่วยสร้างกำลังใจให้แก่ผู้คนในสังคม และพร้อมเข้าใจเกี่ยวกับสภาวะทางจิตใจทั้งของตนเองและผู้อื่นเป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันกำลังใจในสังคมเพราะสุขภาพใจเป็นสิ่งสำคัญที่ควรตระหนักถึงและดูแลให้แข็งแรงอยู่อย่างสม่ำเสมอไม่ต่างกับสุขภาพกาย การมีสุขภาพจิตที่ดี เข้มแข็งและสดใส ย่อมทำให้ชีวิตของคุณมีเรื่องดีๆ เข้ามาและมีกำลังใจในการที่จะทำเรื่องที่ดี ๆ ต่อไป ALLJIT จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพื้นที่ที่สามารถมอบกำลังใจให้กับผู้ที่กำลังเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ สามารถจับมือและก้าวข้ามผ่านปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี เราเชื่อว่าการได้ระบายเรื่องราวต่างๆ ที่เคยอัดอั้นภายในใจออกมาให้คนอื่นฟัง จะสามารถช่วยให้เรารู้สึกสบายใจมากขึ้น และการได้ช่วยเหลือแบ่งปันกำลังใจให้คนอื่น ก็ช่วยทำให้เราสบายใจขึ้นได้เช่นเดียวกันและเพื่อเป็นสังคมแห่งการแบ่งปันกำลังใจ จึงได้เกิดเป็น ALLJIT แอปพลิเคชั่นเพื่อหัวใจของคนไทยนั่นเอง

​สามารถใช้บริการสามารถดาวโหลดแอปพลิเคชัน ALLJIT ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายได้ทั้งระบบ Android และ iOS และติดตามข้อมูลข่าวสารของ ALLJIT ได้ผ่าน Facebook Fan Page ที่ https://www.facebook.com/ALLJITcom หรือ https://www.alljitblog.com

29 ธันวาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai