SKYMED NEWGEN แจกรางวัล My Best Mom ครั้งที่ 2 เดินหน้ากิจกรรมดีๆ พร้อมเป็นสื่อกลางเผยแพร่ความดีของเยาวชน

 บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัดโดยโครงการ SKYMED NEWGEN จัดแจกรางวัลการประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “แม่ที่ดีที่สุดของหนูเป็นอย่างไร” ผ่านระบบออนไลน์ ของขวัญวันคริสต์มาสสำหรับเด็กๆ ผ่านระบบออนไลน์พร้อมกันทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าทำกิจกรรมดีๆ เพื่อเด็กๆ และสังคม และเป็นสื่อกลางการเผยแพร่ความดีของเยาวชนผ่านช่องทางเพจ SkyMed NewGen

 

 

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงิน บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด กล่าวว่า การประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “แม่ที่ดีที่สุดของหนูเป็นอย่างไร” เป็นกิจกรรมดีๆ ของ โครงการ SKYMED NEWGEN ตามดำริของนาวาอากาศเอก(พิเศษ)คัมภีร์ คัมภีรญาณนนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และอยากจะจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับเยาวชนเพื่อให้ระลึกถึงพระคุณของแม่อีกด้วย

โดยมีการจัดมอบรางวัลสนับสนุนเป็นทุนการศึกษา ให้กับนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา และ อาชีวะศึกษา แบ่งเป็น 5 ประเภทรางวัล ได้แก่ รางวัลที่  1 รางวัลที่ 2 รางวัลที่ 3 รางวัลความคิดสร้างสรรค์ และรางวัล Popular Vote พร้อมใบเกียรติบัตร และเพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและเยาวชนในด้านศิลปะ “ทั้งนี้ การมอบรางวัลในครั้งนี้จัดขึ้นในวันคริสต์มาส เพื่อเป็นของขวัญให้เด็กที่ชนะการประกวด โดยเป็นการมอบรางวัลผ่านทางระบบออนไลน์และประกาศรายชื่อพร้อมโชว์ผลงานผ่านเพจ SkyMed NewGen พร้อมกันทั่วประเทศ”คุณธริชยากล่าว

นอกจากกิจกรรมการประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom แล้วทางโครงการ SKYMED NEWGEN ยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย เช่น การแจกหน้ากากอนามัย, กิจกรรมปันน้ำใจสู่สังคม,การเล่นเกมส์มอบรางวัลผ่านทางเพจ SkyMed NewGen เป็นต้น คุณธริชยากล่าวฝากถึงเยาวชนว่า หากเด็กๆ อยากจะร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ทางโครงการ SKYMED NEWGEN จัดขึ้นสามารถเข้าไปติดตามได้ที่เพจ SkyMed NewGen และนอกจากนี้อยากจะให้เพจ SkyMed NewGen เป็นเสมือนช่องทางการเผยแพร่ความดีของเยาวชนที่ได้ทำเพื่อสังคมรวมถึงเป็นเพจพบปะพูดคุยกันของเด็กๆ ในเรื่องต่างๆ อีกด้วย

รายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลการประกวดวาดภาพระบายสี My Best Mom ครั้งที่ 2 ภายใต้หัวข้อ “แม่ที่ดีที่สุดของหนูเป็นอย่างไร”

ระดับชั้นอนุบาล รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ญ.ดาวประกาย สุขสำราญจิตต์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ช.บัลลังก์วิศ แสงหิรัญ, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.กัญญ์ณัฏฐ์ กลิ่นจันทร์, รางวัลความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ด.ช.ชนาธิป ชัยชนะ และรางวัล Popular Vote ได้แก่ ด.ญ.อมีลีน ดือแระ

 

ระดับชั้นประถมศึกษา รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ช.ปวิช ศิริพันธ์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ด.ญ.ปาณระพีร์ แพทย์รัตน์, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.จันทร์ศิริ สุขสำราญจิตต์, รางวัลความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ด.ญ.อชิรญา อัตถศาสตร์ และรางวัล Popular Vote ได้แก่ ด.ช.ศิริวิชญ์ ทองจันทร์

ระดับชั้นมัธยมศึกษา รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ด.ญ.ไปรยา หมอกคำ, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ด.ญ.ณัฎชยธร ตรึงธวันชัย, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ ด.ญ.ปสุตา ศิริพันธ์, รางวัลความคิดสร้างสรรค์ ได้แก่ ด.ช.พิสิษฐ์ นวลอินทร์ และ รางวัล Popular Vote ได้แก่ นายธนวัฒน์ บุญทา

#SkyMed #SkyMedPremium #SkyCrop #SufficiencyEconomyCity #SkyTime #SkyHerb #SkyMedNewGen #SkyBoon #สกายบุญ #เมืองเศรษฐกิจพอเพียง #MyBestMom #มอบรางวัล #วาดภาพ #แม่

27 ธันวาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai