เมืองเศรษฐกิจพอเพียง เปิดตัว “สกายบุญ”บริการสั่งซื้อของใช้งานบุญออนไลน์ครบวงจร จัดส่งทั่วประเทศ

บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เปิดตัว “สกายบุญ(SKYBOON)” บริการสั่งซื้ออุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ในพิธีกรรมต่างๆ โดยเฉพาะเกี่ยวกับพุทธศาสนาและพราหมณ์ ผ่านระบบออนไลน์ครบวงจรจัดส่งทั่วประเทศ

คุณธริชยา คัมภีรญาณนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมืองเศรษฐกิจพอเพียง จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัวแบรนด์ “สกายบุญ(SKYBOON)” ภายใต้สโลแกน “คิดจะทำบุญ คิดถึงสกายบุญ” โดยมีที่มาจาก อยากอำนวยความสะดวกให้กับพุทธศาสนิกชนหรือผู้ที่ต้องการทำบุญแต่ไม่มีเวลาในการจัดหาอุปกรณ์ที่จะใช้ในการทำบุญ เพื่อทำให้สะดวกสบายและง่ายขึ้น เพียงโทร.หาเรา หรือสั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ บริษัทฯก็จะจัดการให้ครบทุกอย่าง และของถึงมือท่านโดยท่านไม่ต้องไปเสียเวลาหาซื้อเอง เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังไม่หมดจากประเทศไทย

สำหรับสินค้าของสกายบุญจะเกี่ยวกับพิธีกรรมทางพุทธศาสนาเป็นหลัก รวมถึงอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ในพิธีกรรมต่างๆ โดยจะมีหลากหลายประเภท ได้แก่ เครื่องสังฆภัณฑ์ทุกชนิด, ชุดสังฆทาน, พระพุทธรูป, ผ้าไตรจีวร, เครื่องบวช, เครื่องอัฐบริขาร, เครื่องกฐิน, เครื่องไทยธรรม, บริขารธุดงค์, เครื่องสักการะ, ตาลปัตรและขาตั้งตาลปัตร, เครื่องตั้งศาล, เครื่องทองเหลือง, เครื่องเบญจรงค์, ชุดปฏิบัติธรรมกรรมฐาน พวงหรีด เป็นต้น

นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังสามารถให้ข้อมูลหรือคำปรึกษาเกี่ยวกับการทำบุญต่างๆ รวมถึงรับจัดงานต่างๆ ด้วย ทั้งงานบุญ งานบวช งานแต่งเป็นต้น และยังจะมีการรับสร้างกุฏิ ศาลา อีกด้วย

สกายบุญถือเป็นรูปแบบการให้บริการสั่งซื้อของออนไลน์ที่เกี่ยวกับงานบุญที่ครบวงจร ซึ่งมีสินค้าครบทุกประเภทตามความต้องการของลูกค้าด้วยแนวคิด “ท่านต้องการอะไรเราหาให้ท่านได้” พร้อมกับบริการจัดส่งโดยบริษัทชั้นนำของประเทศ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพสินค้า บริการ การจัดส่งที่ตรงเวลา ราคาย่อมเยา และที่สำคัญไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกซื้อในท่ามกลางวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

“ส่วนการสั่งซื้อสินค้าเพียงลูกค้าโทร.เข้ามาที่เบอร์โทร. 06-2683-8558ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยรับสายพร้อมให้บริการและคำปรึกษา” คุณธริชยากล่าว

คุณธริชยาฝากทิ้งท้ายสำหรับลูกค้าหรือผู้ที่สนใจว่า “บริษัทฯ มีความตั้งใจในการที่จะทำให้สกายบุญเป็นแบรนด์ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกกับลูกค้าทุกคนในการทำบุญ เพราะเป็นการส่งเสริมพระพุทธศาสนาอีกทางหนึ่ง นอกจากนี้ยังทำให้ลูกค้าทุกคนได้รับความสบายใจทางด้านจิตใจรวมถึงทำให้เห็นว่ากิจกรรมการทำบุญเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับทุกคน แม้แต่คนไม่มีเวลาในการจัดหา อย่างไรก็ตาม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สกายบุญจะสามารถรับใช้ทุกท่านได้ อย่างที่เราได้ตั้งใจไว้”

ผู้ที่ต้องการจะทำบุญหรือสนใจจะสั่งซื้อเครื่องสังฆภัณฑ์ต่างๆ สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์โทร.06-2683-8558
LINE : @skyboon
Facebook : สกายบุญ สังฆภัณฑ์
เพจ : Skyboon สังฆภัณฑ์

25 พฤศจิกายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai