GB Prime Pay ฟินเทคยุคใหม่ ใส่ใจสังคม เปิดตัวโครงการแบ่งปัน “GB Sharing แชร์ด้วยใจไปด้วยกัน”

 

     GB Prime Pay ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินออนไลน์ครบครันทุกช่องทางทั้งรูปแบบเครดิต เงินสด และกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ที่ให้บริการออนไลน์มากกว่า 30,000 ร้านค้า และบริษัทในเครือ GB WALLET ที่ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ และ GB VISA CARD พร้อมให้บริการ whitelabel e-wallet แก่องค์กรต่างๆ นอกเหนือจากการเป็นผู้ให้บริการด้าน Fintech ที่ครบครันเพื่อสนับสนุนความสะดวกสบายทางธุรกรรมออนไลน์ของคนไทยแล้ว ผู้บริหารรุ่นใหม่ทั้งสองท่านคือ คุณสริศราว์ ลิ่วเฉลิมวงศ์ CEO GB PRIME PAY และ คุณพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ CEO GB WELLET  ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องราวของการแบ่งปัน ขอเป็นส่วนสร้างวัฒนธรรมองค์กรร่วมปลูกฝังให้อนาคตของสังคมไทยเป็นสังคมแห่งการแบ่งปันเพิ่มมากยิ่งขึ้น จึงนำพามายังจุดเริ่มต้นโครงการ “GB SHARING แชร์ด้วยใจไปด้วยกัน” 

GB SHARING จะจัดทำเป็นเพจเกี่ยวกับการแบ่งปันดูแลช่วยเหลือสังคมแบบเปิดกว้างโดยใช้ทุนทรัพย์ส่วนตัวของผู้บริหารทั้งสองเป็นหลัก รวมถึงงบประมาณ CSR ของบริษัท และบางส่วนจะมาจากการแบ่งปันของทีมงานในครอบครัว GB เอง โดยจะไม่มีการขอเปิดรับบริจาคทุกช่องทาง นอกจากนี้ทางผู้บริหารและทีมงาน  GB PRIME PAY และ GB WALLET จะลงแรงออกไปจัดกิจกรรมเพื่อสังคมในด้านต่างๆ อาทิ การดูแลเด็ก ผู้พิการ ผู้ขาดแคลน และผู้ด้อยโอกาสในด้านต่างๆ โดยGB Sharing จะเปิดกว้างให้หน่วยงานหรือบุคคลทั่วไปสามารถเข้าร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกันกับทีม GB SHARING ที่พร้อมสนับสนุนทุกเพจ  ทุกองค์กรที่มีจิตอาสาที่ต้องการกำลังคน หรือ ทุนทรัพย์ในการสนับสนุนเพื่อช่วยเหลือสังคม โดยมีแผนการดำเนินงานแบบต่อเนื่องในระยะยาวเพื่อการสร้างสังคมแบ่งปันให้เกิดขึ้นได้จริงพร้อมทั้งปลูกฝังการเป็นองค์กรที่ใส่ใจสังคม 

    ด้านนางสาวสริศราว์ ลิ่วเฉลิมวงศ์ ได้กล่าวว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนเชื่อเรื่องการแบ่งปัน และอยากเห็นสังคมแบ่งปันเกิดขึ้นในประเทศไทยให้เพิ่มมากกว่าที่เป็นอยู่ เรามักจะพบเห็นได้เฉพาะในองค์กรบริษัทมหาชนขนาดใหญ่ หรือในภาครัฐฯ เท่านั้น ซึ่งความจริงแล้วการแบ่งปันสามารถสร้างได้ในทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะ start up / sme หรือ คนธรรมดาที่เราทุกคนสามารถจะหยิบยื่นสิ่งดีๆให้แก่กัน เพื่อสร้างให้ทุกคนได้มีรอยยิ้ม มีความสุข เป็นการส่งต่อกำลังใจให้คนที่อยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก และการได้ออกไปทำกิจกรรมสาธารณะแบ่งปันร่วมกันเพื่อสังคม จะช่วยพัฒนาให้คนในองค์กรมีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน ใช่ว่าคนที่ได้รับจะมีรอยยิ้ม มีความสุขเท่านั้น แต่ผู้ที่ออกไปร่วมแบ่งปันก็จะได้กำลังใจที่อบอุ่นคืนกลับมาเสริมพลังด้วยเช่นกัน จึงอยากมีส่วนร่วมปลูกฝังให้ทุกคนรู้สึกว่าการแบ่งปันเป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายๆ ไม่เกี่ยวกับขนาดองค์กร ทุนทรัพย์ หรือ ฐานะแต่อย่างใด แค่เพียงลุกขึ้นมาร่วมแบ่งปันกัน จะเรื่องเล็กน้อย ก็สามารถทำให้สังคมไทยของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้นได้ค่ะ” 

    ส่วน คุณพชร ลิ่วเฉลิมวงศ์ ได้กล่าวเสริมว่า “นอกจากทำกิจกรรมเพื่อช่วยให้สังคมแล้วทาง GB Wallet ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้รายใหม่ที่สมัครใช้บริการ GB WALLET ได้ร่วมแบ่งปันกับพวกเราด้วย โดยทุกๆ ครั้งที่มีการสมัคร GB WALLET และใส่code GBSHARING ทาง GB WALLET ก็จะร่วมบริจาค 20 บาท ต่อ 1 USER เพื่อนำไปเข้าร่วมโครงการ GB SHARING เป็นทุนทำกิจกรรมแบ่งปันให้สังคมต่อไป เราเปิดกว้างในการเข้าร่วมGB SHARING โดยมีตารางการทำกิจกรรม อัพเดท หน้าเพจ ซึ่งหน่วยงานหรือบุคคลทั่วไปสามารถไปพบพวกเรา หรือนำสิ่งของไปร่วมทำกิจกรรมด้วยกัน เพจ GB SHARING จะไม่มีการรับบริจาคเป็นเงิน แต่จะขอเป็นเชิญชวนให้ทุกคนออกมาร่วมทำกิจกรรมแบ่งปันเพื่อสังคมแห่งความสุขจะได้เกิดขึ้นจริง โดยจะเริ่มขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน นี้  พวกเราตั้งใจที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของ FINTECH START UP ที่อาจจะไม่ใช่องค์กรใหญ่ แต่ก็ขอมีส่วนร่วมเติมเต็มความรู้สึกดีๆคืนความสุขให้กับสังคมไทยไปด้วยกันนะครับ”

23 พฤศจิกายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai