อาจารย์สายไหม ไชยศิรินทร์ ชี้แจงกลั่นแกล้งลูกศิษย์ ชีวิตเปลี่ยน ยื่นใบลาออก

        ปฏิเสธไม่ได้เลยที่ทุกวันเรามักจะเห็นข่าวเกี่ยวกับทั้งอาจารย์สายไหม และคดีฉ้อโกงกว่าหลายสิบจังหวัด  ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนั้นอยู่ในกระบวนการทางกฎหมายทั้งสิ้น โดยที่ผ่านมาเรื่องนี้ก็มีการถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนาหู และแพร่หลาย แต่ท้ายที่สุดก็คงจะเป็นข้อกฏหมายที่จะเป็นเครื่องพิสูจน์ความจริงกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยในวันนี้ อาจารย์สายไหม ไชยศิรินทร์ หัวหน้าภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา ได้จัดการแถลงข่าวเป็นครั้งแรก และจะเป็นเพียงครั้งเดียวที่จะให้ข้อมูล และชี้แจงแต่ละประเด็นที่เป็นข่าว เนื่องจากมีกระแสข่าวที่โจมตี และถูกข่มขู่คุกคาม ตามคำกล่าวอ้างของอาจารย์สายไหม

โดยอาจารย์สายไหม ได้ชี้แจงในรายละเอียดต่างๆ ตั้งแต่สาเหตุของการที่มาแถลงข่าวในวันนี้ เนื่องจากตนโดนทั้งข่มขู่ และคุกคาม จนใช้ชีวิตลำบากในสังคม จนทำให้เกิดความกลัวในทุกก้าวของชีวิต โดยกล่าวว่าตนก็ชื่นชมในศิทย์ของตนที่กล้าออกมาเปิดโปงความผิดในครั้งนี้ แต่กระแสที่บอกว่าตนบังคับให้ลูกศิทย์กราบเท้าคนโกงนั้น อาจารย์ก็ได้ปฏิเสธเนื่องจากในตอนนั้น ตนอยากให้เรื่องทั้งหมดมันจบ ตนเลยขอให้น้องแบมไปกราบขอโทษ และอาจารย์ได้ยืนยันว่า เป็นกราบที่ตัก และในวันนั้นยังมีการร้องไห้และกอดกันอยู่เลย และไม่คิดว่าจะมีเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตเหมือนทุกวันนี้ และอาจารย์ยังกล่าวอีกว่า เนื่องจากกระแสสังคมที่เกิดขึ้น ทำให้ทั้งมหาวิทยาลัย และ คณะ เสื่อมเสียชื่อเสียง อาจารย์สายไหม จึงขอแสดงความรับผิดชอบโดยการขอลาออกจากการเป็นหัวหน้าภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา เพื่อยุติข่าว และแสดงความบริสุทธิ์ใจ

ข้อสรุปจะเป็นเช่นไร ขอให้กฎหมายเป็นตัวกำหนดและตัดสิน โดยทางเราก็เชื่อว่ากฎหมายของประเทศไทย มีความศักสิทธิ์ และสามารถใช้ได้กับทุกคนในประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นของตำรวจ และหน่วยสืบสวน ทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง จะทำให้ความจริงเปิดเผยในเร็ววัน

18 มีนาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai