“Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์” ปิดฉากสวยงาม ฟิน อิ่ม สุข ครบจบในงานเดียว

    มหกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว “Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์” เมื่อวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ส่งผลให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้รู้จักนครสวรรค์ ประตูสู่ภาคเหนือมากยิ่งขึ้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ โดยร่วมมือกับ จังหวัดนครสวรรค์ บริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด  และ Pomelo Advertising จัดงาน Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัด ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้มีรายได้หมุนเวียนเพิ่มมากขึ้น และยังเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดให้เติบโตในทุกภาคส่วน เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคเหนือตอนล่าง ตามนโยบายภาครัฐที่ต้องการให้การท่องเที่ยวเป็นเครื่องมือในการสร้างรายได้ให้กับประเทศ ซึ่งหลังจากสถานการณ์โควิด 19 ได้คลี่คลายลง 

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมา คุณปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมเปิดงาน Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์ สนามกีฬากลางจังหวัด  อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้กล่าวว่า นครสวรรค์เป็นจังหวัดหนึ่งในตอนล่างของภาคเหนือ จึงได้รับสมญานามว่าเป็น "ประตูสู่ภาคเหนือ" เป็นจังหวัดที่เป็นแหล่งผลิตหัตถกรรมพื้นบ้านอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปั้นดินเผาการทำเรือยาวและงานจักสาน งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อย้อนกลับคืนถึงวันวาน โดยแสดงถึงเอกลักษณ์ของจังหวัด อีกทั้งยังส่งเสริมสนับสนุนภูมิปัญญาพื้นบ้าน

โดยมีการจัดพื้นที่ในการนำเสนอคุณค่าของงานศิลปะ เผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมของชาติและเอกลักษณ์ของท้องถิ่นสร้างการรับรู้อย่างกว้างขวางพร้อมทั้งมอบความสนุกสนานที่มีการแสดงที่สื่อถึงความเป็นจังหวัดนครสวรรค์ และมีดาราศิลปินมาร่วมแสดงเพื่อสร้างสีสันให้งาน มอบความสุขแก่ผู้ร่วมงาน นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัด เพื่อให้ผู้คนออกมาใช้จ่ายเป็นการช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด 19 สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อะเมซซิ่งไทยแลนด์ ที่ได้เลือกจังหวัดนครสวรรค์ ให้ได้จัดกิจกรรมดีๆในครั้งนี้และขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีส่วนร่วม ส่วนเกี่ยวข้อง ในการจัดงานนี้ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดนครสวรรค์ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงผู้ประกอบการ และประชาชนที่เข้าร่วมในกิจกรรม และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ และผมหวัง เป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่เข้ามาร่วมงาน "Love In Paradise" เพราะใครๆก็รักนครสวรรค์ ในครั้งนี้จะได้รับความสุขและความสนุกสนานกลับไป การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ โดยร่วมมือกับ จังหวัดนครสวรรค์ บริษัท เคเอส ดิจิทัล จำกัด และ Pomelo Advertising ( https://pomeloadvertising.com )  จัดงาน Love In Paradise เพราะใครๆ ก็รักนครสวรรค์ มีรายได้หมุนเวียน กว่า 20 ล้าน  ส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดนครสวรรค์ให้ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้มีรายได้มากขึ้น   

โดยบรรยากาศตลอดงานทั้ง 3 วัน ต่างก็คึกคัก และคึกครื้น ประชาชนต่างเข้ามาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทั้งช้อป ชิม แชะ ร่วมถึงเพ้นท์เครื่องปั้นดินเผา และร่วมสนุกสุดฟินไปกับคอนเสิร์ตศิลปินชั้นนำซึ่งจัดเต็มทั้ง 3 วันทั้ง พลอย The Voice , ACT ART , Yes’sir Days และ สงกรานต์ รังสรรค์ ที่มาร่วมสาดความสุขในทุกค่ำคืน ปิดท้ายด้วยกิจกรรมลุ้นรับรางวัลอีกเพียบ  

16 พฤศจิกายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai