Seafer's เครื่องสำอางชาวไทยที่ประสบความสำเร็จไกลถึงจีนแผ่นดินใหญ่

เครื่องสำอาง นับว่าเป็นสารที่ใช้เพิ่มเติมความสวยงามให้กับร่างกายมนุษย์ นอกเหนือจากอุปกรณ์รักษาความสะอาด และ การดูแลผิวพรรณ บำรุงต่างๆ การใช้งานเครื่องสำอางมีใช้กันอย่างแพร่หลาย ทั้งในโลกตะวันตกและโลกตะวันออก จำนวนบริษัทผลิตเครื่องสำอางในปัจจุบันมีเป็นจำนวนน้อยเปรียบเทียบกับธุรกิจชนิดอื่น โดยบริษัทส่วนใหญ่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ในระดับนานาชาติ มากกว่าระดับท้องถิ่น และในวันนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับ Seafer's เครื่องสำอางที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในจีนแผ่นดินใหญ่ 

คุณณันฑภรณ์  ประโมจนีย์ (คุณเกด)
ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางค์สาวไฟแรงคนรุ่นใหม่ “คุณณันฑภรณ์  ประโมจนีย์ " นักสู้บนสมรภูมิธุรกิจแห่งความงาม "

“เราจะมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและจะรักษาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ แล้วนำนวตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยมารวมอยู่ในเครื่องสำอางค์อย่าง“SEAFFER’S" Black Magic Volume Mascara หัวแปรงหมุนได้ 360 องศา ปัดสะดวกทุกซอกทุกมุม ไม่เกะกะเวลาปัด แล้วการปัดขนตาของสาวๆทั้งหลายจะไม่ยากอีกต่อไป สวยเด้งตลอดทั้งวันไม่จำเป็นต้องปัดซ้ำพร้อมเฉิดฉายบนพรมแดงอย่างไม่ต้องกังวล เนรมิตให้ขนตายาวขึ้นสูงสุดถึง 600% ให้ขนตาที่หนา เเละยาวขึ้นโดยไม่รู้สึกหนักตาหมดกังวลการเมื่อยล้าของเปลือกตาโดยไม่ต้องปัดเพิ่ม เราจะพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง  เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจ” 

คุณเกด เผยว่า ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าตลาดเครื่องสำอางค์ในเมืองไทยเติบโตเร็วและมีการแข่งขันกันสูงขึ้น ทำให้ตัวเองต้องเรียนรู้ที่จะพัฒนาศักยภาพและมีความทันสมัยตื่นตัวอยู่เสมอ งานด้านความงามเป็นงานที่เกดรัก และถนัด เพราะผู้หญิงต้องอย่าหยุดสวย   รางวัลที่ได้รับในวันนี้มีแรงผลักดันทำให้เกดอยากทำผลิตภัณฑ์ที่ดีและตอบโจทย์  ของสาวยุค 4 G  มากขึ้น  ในอนาคตอันใกล้นี้“SEAFFER’S ก็จะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆที่ดีและมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ได้ดียิ่งขึ้นสุดท้ายนี้เกด ขอฝากผลิตภัณฑ์ SEAFFER’S(ซีเฟอร์) และผลิตภัณฑ์ Kathlynn (แคทเทอร์ลีน)กับทุกๆคนด้วยนะคะ

18 มีนาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai