เปิดความศรัทธาในรูปแบบใหม่ Karava เปิดเช่าบูชาพระพิฆเนศและหนูมุสิกะดีไซน์โมเดิร์นอาร์ต Polygon

 ว่ากันตามความเชื่อของทางศาสนาพราหมณ์ ฮินดู ศาสนาสำคัญของทางอินเดียเชื่อกันว่าการนับถือเคารพบูชาเทพเจ้า เทพเจ้าจะคอยปกป้องและนำพาความสงบสุข สมหวังให้แก่ผู้ที่นับถือ และในสังคมไทยของเราเองก็ได้รับอิทธิพลของของศาสนาพราหมณ์ ฮินดูด้วยเช่นกัน อย่างการนับถือองค์พระพิฆเนศ หรือ Lord Ganesha ที่เรามักจะบูชาพระพิฆเนศและขอพรเกี่ยวกับเรื่องของความสำเร็จสมดั่งใจปรารถนา ซึ่งในการบูชาโดยทั่วไปจะนิยมบูชาพระพิฆเนศปางประทานพร ปางแห่งการประทานพรให้เกิดผลสำเร็จสมหวังดังปรารถนาได้อย่างรวดเร็วทันใจมากกว่าปางอื่น ๆ และนอกเหนือจากการบูชาไหว้พระพิฆเนศด้วยปางพระทานพรแล้วก็ยังมีอีกเคล็ดลับหนึ่งสำหรับวิธีบูชาพระพิฆเนศที่จะช่วยให้พรที่ขอเห็นผลได้ทันตาและสมหวังได้ทันใจมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือการขอพรด้วยการกระซิบผ่านหนูพระพิฆเนศ หรือ หนูมุสิกะ หนูบริวารพระพิฆเนศ

ทำไมคนถึงบูชาพระพิฆเนศและหนูมุสิกะคู่กัน

หนูมุสิกะ หรือ Mooshika หนูบริวารพระพิฆเนศ ตามตำนาน “กาจามุกะ” ตำนานเกี่ยวกับหนูมุสิกะที่นิยมเล่าขานกันมากที่สุดเล่ากันว่ามีปีศาจคชสารซึ่งเป็นปีศาจช้างที่มีความร้ายกาจมีรูปร่างใหญ่โต มักจะคอยก่อกวนความสงบสุขของสามโลกด้วยความทระนงตนว่าได้รับพรปกป้องคุ้มครองจากเทพ ปีศาจ มนุษย์และสัตว์โลกอื่น ๆ พระพิฆเนศจึงได้ทรงหักงาข้างขวาแล้วใช้เป็นหอกพุ่งเข้าใส่กาจามุกะด้วยพลังแรง ทำให้กาจามุกะกระเด็นลงไปนอนกับพื้น และรีบจำแลงกายเป็นหนูเพื่อวิ่งหนี พระพิฆเนศจึงได้กระโดดขึ้นนั่งบนหลังและปราบปรามจนกาจามุกะหมดฤทธิ์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมากาจามุกะก็ได้กลายมาเป็นพาหนะของพิฆเนศ และได้ชื่อใหม่ว่า “มุสิกะ”

ทำให้ในทุกวันนี้เองก็ได้กลายมาเป็นความเชื่อที่ว่าหนูมุสิกะคือผู้ช่วยของพระพิฆเนศที่มีหน้าที่เป็นสารถีที่คอยส่งข่าวสารจากมนุษย์ไปสู่พระพิฆเนศ เพื่อช่วยบอกกล่าวย้ำเตือนพระพิฆเนศช่วยทำให้พรที่มนุษย์ได้ขอไปนั้นสำเร็จผลเร็วยิ่งขึ้นนั่นเอง         

 

 

 

ผสานความศรัทธาและความทันสมัยได้อย่างลงตัว พระพิฆเนศและหนูมุสิกะในรูปแบบดีไซน์โมเดิร์นอาร์ต Polygon

ยุคสมัยเปลี่ยนอะไร ๆ ก็เปลี่ยน การบูชาในรูปแบบเดิมอาจจะต้องเปลี่ยนไปเพราะเราสามารถทำให้ความศรัทธากับการดีไซน์ที่เข้ากับยุคสมัยสามารถไปด้วยกันได้อย่างลงตัวเพื่อให้เข้ากับยุคปัจจุบันและตอบโจทย์กับความชอบของคนยุคใหม่ แบรนด์ Karava จึงอยากที่จะเปิดประสบการณ์การบูชาในรูปแบบใหม่ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยอย่าง ดีไซน์โมเดิร์นอาร์ต Polygon การดีไซน์รูปแบบใหม่ซึ่งมีความเรียบง่ายและยังคงงดงามที่ถูกผสานร่วมกับความศรัทธาซึ่งอยู่ร่วมสังคมมาอย่างยาวนานได้อย่างลงตัว

รู้จักกับคารวะ Karava

            ที่ Karava เราตั้งใจที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของสิ่งศักดิ์สิทธิ์และวิธีการคารวะที่ถูกต้อง ให้ผู้มีศรัทธาได้ใช้ปัญญาและสติในการเข้าใจถึงแก่นแท้ของการคารวะบูชาวัตถุมงคลด้วยการผสานความศรัทธาและศิลปะเข้าไว้ด้วยกันผ่านการนำเสนอในมุมมองและดีไซน์เหนือกาลเวลาที่มีความเรียบง่ายแต่งดงาม เหมาะกับผู้คนในปัจจุบัน ยังคงหลักการ วิถีทางวัฒนธรรม และความศักดิ์สิทธิ์ของวัตถุมงคลแต่ละชิ้นไว้อย่างครบถ้วน ช่วยให้ผู้คารวะมีจิตใจที่ละเอียดประณีต มีความเชื่อมั่น และมีสิ่งดีเกิดขึ้นในทุกวันของชีวิต

            หากคุณเริ่มสนใจที่จะเช่าพระพิฆเนศและหนูมุสิกะเราขอแนะนำแบรนด์คารวะ Karava Thailand แบรนด์ที่ผสมผสานความศรัทธาและการดีไซน์ที่ทันสมัยมาผสานรวมกันได้อย่างลงตัว เรียบง่ายแต่งดงามด้วยดีไซน์โมเดิร์นอาร์ต Polygon ซึ่งทำจากวัสดุ Polyester Resin พร้อมเทคนิคการพ่นสีแบบพิเศษ Air Brushing ช่วยเพิ่มความละเอียดสวยงามของรูปปั้นบูชา มีให้เลือกบูชาทั้งหมด 4 ชุดคือ ชุดประทานโชค ชุดอุดมโภคทรัพย์ ชุดลาภสมบัติทวีคูณ และชุดมหาเศรษฐีทรัพย์พูนอนันต์ ผู้บูชาสามารถเช่าไปได้ทั้งเพื่อถวายพระพิฆเนศหรือจะเช่าไปไว้เพื่อบูชาคู่กับพระพิฆเนศก็ได้

องค์พระพิฆเนศและหนูมุสิกะทุกองค์ของ Karava ได้ผ่านพิธีเทวาอภิเษกเบิกเนตร ในวันฤกษ์ดีที่สุด ณ วัดสมานรัตนาราม วัดเก่าแก่ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานพระพิฆเนศองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเข้าพิธีอย่างถูกต้องตามหลักครบถ้วน ช่วยเสริมเมตตาบารมี เสริมสิริมงคล และเสริมการขอพรให้สำเร็จง่ายและรวดเร็วแก่ผู้บูชาและผู้บูชาที่จะนำหนูมุสิกะไปถวายแด่องค์พระพิฆเนศ

สั่งซื้อบูชาจาก Karava ทำอย่างไรบ้าง

            หากสนใจสั่งซื้อบูชาพระพิฆเนศและหนูมุสิกะดีไซน์โมเดิร์นอาร์ต Polygon จาก Karava สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ Line OA :@KARAVA.TH https://bit.ly/LOA_KRV หรือเข้าไปดูผลิตภัณฑ์องค์เทพองค์อื่นเช่น ท้าวเวสสุวรรณ ปี่เซียะ เพิ่มเติมได้ที่ https://karavathailand.com/ เมื่อสั่งซื้อผู้บูชาจะได้สินค้าที่มาพร้อมกล่องแพ็กเกจที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ สำหรับคอลเลกชันนี้ที่มาพร้อมกับบทสวด วิธีการอธิษฐานขอพรให้สัมฤทธิ์ผลและคู่มือปฏิบัติตามหลักที่ถูกต้องครบถ้วนพร้อมบูชารับความสำเร็จกันทั่วหน้า

7 พฤศจิกายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai