ซื้อ-ขายพระเครื่องออนไลน์กับ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อ-ขายสินค้า แบบครบวงจร

    ​หากว่ากันในเรื่องความเชื่อในการเคารพบูชาของคนไทยแล้ว พระเครื่องก็นับว่าเป็นเครื่องเคารพบูชาอย่างหนึ่งที่คนไทยให้ความเคารพบูชามาตั้งแต่โบราณ มีการบูชาแลกเปลี่ยน เพื่อความเป็นสิริมงคล จนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยและเกิดการแลกเปลี่ยนซื้อขายกันในวงกว้างหรือที่เราเรียกกันว่าการเช่าพระนั่นเอง และเมื่อการเช่าพระกลายมาเป็นที่นิยมแถมการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น เหล่าเซียนพระก็ต้องมีการปรับธุรกิจจากร้านเช่าพระ มาเพิ่มหน้าร้านในช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนที่เล่นพระหรือเซียนพระจะสังเกตุได้ว่าในทุกวันนี้ถ้าหากไปเลือกเดินตามแหล่งขายพระเครื่องอย่างท่าพระจันทร์หรือห้างพันธุ์ทิพย์ ก็จะพบว่าคนขายไม่ได้ขายแค่เพียงหน้าร้านเท่านั้นแต่ยังขายในช่องทางออนไลน์ด้วยไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์ขายบนเฟสบุ๊ค ในเพจ ในกลุ่มเฉพาะสำหรับการซื้อขาย หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่เป็นแพลตฟอร์มเฉพาะอย่าง ENNXO เว็บไซต์เช่าและปล่อยเช่าพระเครื่องสำหรับผู้ที่สนใจและเหล่าเซียนพระยุคใหม่

ENNXO คืออะไร
​ENNXO คือตลาดพระเครื่องออนไลน์ ที่รวบรวมพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง ครบครันภายในเว็บๆ เดียวไม่ว่าท่านกำลังตามหาพระเครื่องรุ่นใหม่ พระเครื่องเบญจภาคี พระเครื่องดังเมืองไทย เครื่องรางยอดฮิต เครื่องรางเรียกทรัพย์ ก็มีให้ท่านได้เลือกซื้อ รวมถึงมีพระเครื่องราคาแพง พระเครื่องราคาถูกมีหลากหลายราคา ตั้งแต่พระเครื่องราคาไม่เกินห้าร้อยบาทไปจนถึงหลักแสนก็มี แถมการเลือกซื้อยังสามารถเลือกซื้อได้ง่ายเพราะ ENNXO มีให้บริการทั้งในรูปแบบเว็บไซต์และ Application ซึ่งผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านระบบ App Store และ Google Play เพียงแค่มือถือและอินเตอร์เน็ตก็สามารถเข้าถึงได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว

​สำหรับในเรื่องการใช้งานใน ENNXO นั้นในเว็บไซต์ผู้ที่สนใจหรือเหล่าเซียนพระสามารถเข้ามาดูพระเครื่องได้อย่างหลากหลายและสะดวกมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น พระสมเด็จ ขุนแผน หลวงพ่อรวย หลวงพ่อคูณ หลวงปู่ เพราะบน ENNXO นั้นเราได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับพระเครื่องที่ปล่อยเช่าไว้อย่างครบถ้วนทำให้ผู้ที่สนใจพระเครื่องและเหล่าเซียนพระสามารถศึกษาข้อมูลได้อย่างเต็มที่ก่อนจะตัดสินใจซื้อ หรือในด้านของทางผู้ปล่อยเช่าพระเครื่องก็สามารถลงปล่อยเช่าพระเครื่องได้อย่างอิสระ เพียงแค่ลงรูปและใส่ข้อมูลเพียงเท่านี้ลูกค้าของคุณก็สามารถเข้าถึงพระเครื่องได้อย่างทั่วถึงแถมผู้ขายก็ยังไม่ต้องเสียเวลาในการอธิบายข้อมูลให้กับลูกค้าทีละคนอีกด้วย แถมนอกจากนี้บนเว็บไซต์ ENNXO ก็ยังมีฟีเจอร์ช่องแชตที่ให้ผู้เช่าและผู้ปล่อยเช่าสามารถพูดคุยสอบถามข้อมูลกันได้โดยตรงอีกด้วย

ในทุกวันนี้การซื้อขายสินค้าในรูปแบบออนไลน์เรียกได้ว่าสามารถเข้าถึงกันได้ทุกเพศทุกวัยในการซื้อขายสินค้าเฉพาะกลุ่มอย่างพระเครื่องซึ่งต้องมีการตรวจเช็คกันอย่างละเอียดในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ENNXO จึงมีเป้าหมายที่จะมุ่งเน้นที่จะสร้างตลาดพระเครื่องคุณภาพดี ราคาเหมาะสม พอใจทั้งผู้เช่าและผู้ปล่อยเช่าโดยที่ ENNXO จะพาทุกท่านเข้าสู่โลกของพระเครื่องได้ง่ายผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน และยังเป็นพื้นที่ที่จำลองสนามพระโดยผู้ซื้อกับผู้ขายสามารถคุยแลกเปลี่ยนได้ ซื้อขายพระเครื่องสะดวก รวมถึงยังได้เห็นพระเครื่องหลากหลายพื้นที่ภายในเว็บเดียว ไม่ว่าจะเป็นพระเครื่องยอดนิยม พระเครื่องรุ่นเก่า เครื่องรางโชคดี เครื่องรางของขลัง ก็สามารถหาเช่าได้ที่ตลาดพระเครื่องออนไลน์ได้เลย

พระเครื่องดียังไง ทำไมคนถึงสะสมพระเครื่องกัน ​จากที่กล่าวไว้ในข้างต้นว่าพระเครื่องนอกจากจะเป็นเครื่องรางที่คนเคารพบูชากันเป็นวงกว้างจนเกิดเป็นที่นิยม เมื่อเกิดความนิยมจึงเกิดความต้องการในเฉพาะกลุ่มที่สนใจ ดังนั้นจึงเป็นเหตุให้เกิดตลาดพระเครื่องซึ่งเป็นกลุ่มเฉพาะที่คนพูดถึงกันนั่นเองซึ่งหากเราลองพิจารณาดูแล้วก็จะพบว่าการเล่นพระเครื่องนั้นมีสิ่งที่น่าสนใจอยู่หลายประเด็นไม่ว่าจะเป็นในแง่ของการศึกษาประวัติศาสตร์ ในแง่ของคุณค่าทางจิตใจที่เป็นมรดกตกทอด หรือแม้แต่ในแง่ของการลงทุนสำหรับพระเครื่องที่มีราคาสูง

​ในปัจจุบันการเล่นพระเครื่องไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่กลุ่มผู้สูงอายุหรือกลุ่มคนวัยกลางคนเท่านั้นเพราะแม้แต่เหล่าเด็กวัยรุ่นก็เข้ามาทำธุรกิจค้าขายพระเครื่อง เครื่องรางเสริมดวง เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มรายได้ระหว่างเรียน เพราะธุรกิจพระเครื่องออนไลน์ มีครบทุกอย่างของความสะดวกสบาย เป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้มือใหม่ได้ทดลองซื้อขายพระเครื่องในโลกออนไลน์ อย่างการซื้อขายบนเว็บ ENNXO ที่สามารถทั้งเช่าและปล่อยเช่าพระเครื่องได้อย่างสะดวกและง่ายสอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน ต้องบอกเลยว่าพระเครื่องออนไลน์เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ในยุคปัจจุบันที่เป็นยุคอินเทอร์เน็ตที่มีความเชื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินชีวิตอีกด้วย สนใจเช่าและปล่อยเช่าพระเครื่องได้ที่ https://www.ennxo.com/พระเครื่อง

17 ตุลาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai