เปิดประสบการณ์พิเศษเฟ้นหานักดำน้ำ 1,000 ท่าน ร่วม CLEAN & GREEN ไปด้วยกันบันทึกความยิ่งใหญ่ทำลายสถิติโลกลง Guinness World Records ในงาน “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก”

     ในปัจจุบันกิจกรรมประเภทต่างๆที่เกี่ยวข้องกับนักเดินทางทั้งการมาท่องเที่ยว หรือเล่นกีฬาในพื้นที่ธรรมชาติกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งพื้นที่เหล่านั้นนักเดินทางสามารถท่องเที่ยวเองได้โดยลำพังจึงเป็นกระแสสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศไทยให้เกิดความยั่งยืน จึงนับว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการสร้างการรับรู้ และส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับจิตสำนึกอันดีในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั้งเจ้าของพื้นที่เอง และนักเดินทางต่างต้องร่วมกันสร้างทัศนคติในการอยู่ร่วมกันกับสิ่งแวดล้อมอย่างมีความรับผิดชอบ พร้อมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในด้านการรักษาสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ที่นอกจากจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆจากการท่องเที่ยวที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยมแล้ว หากยังต้องใส่ใจถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่ถูกทำลายลงอย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ในหลายประเทศทั่วโลกต่างก็เล็งเห็นถึงความสำคัญในเรื่องของการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและพัฒนาสุขภาพ พลานามัยที่ดีของประชาชนควบคู่กันไปเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ แข็งแรง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ อันจะนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชาติ

เอ็มซีเอ็ม คอมมูนิเคชั่น ผู้จัดโครงการ “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ และประชาสัมพันธ์ถึงการมีจิตสำนึกที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมในเชิงอนุรักษ์ผ่านการท่องเที่ยว สร้างทัศนคติที่ดีให้กับนักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข สนุก และมีความรับผิดชอบควบคู่กันไปพร้อมๆกัน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยให้ปรากฎต่อสายตานักท่องเที่ยวในระดับนานาชาติผ่านกิจกรรมฯการรับสมัครนักดำน้ำ จำนวน 1,000 ท่านร่วม CLEAN & GREEN ไปด้วยกันเพื่อบันทึกสถิติความยิ่งใหญ่ลง Guinness World Records รวมทั้งยังเป็นการร่วมฟื้นฟูการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตอีกครั้งให้กลับมาอวดสายตาชาวโลกอย่างสวยงามซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

โดย คุณสิริรักษ์   ศิริพงษ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มซีเอ็ม คอมมูนิเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรมฯในครั้งนี้ ได้ดำเนินการระดมนักดำน้ำในรูปแบบ International ให้มาท่องเที่ยวดำน้ำ และปลูกฟื้นฟูแนวปะการังที่มีสภาพเสื่อมโทรมอันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ ทั้งจากขยะที่เกิดจากกิจกรรมของมนุษย์ทิ้งลงสู่ทะเล และกิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทางทะเล  ซึ่งเชื่อได้ว่ากิจกรรมฯในครั้งนี้จะก่อให้เกิดผลดีต่อประเทศไทยในระยะยาว ทั้งในแง่ของภาพลักษณ์ที่ดีและรายได้ที่หมุนเวียนจากการท่องเที่ยวเข้ามาสู่พื้นที่ชุมชนอีกด้วย ต้องขอขอบคุณหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุนที่ดี อย่าง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กรมเจ้าท่า สมาคมดำน้ำแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาดำน้ำแห่งประเทศไทย (ATUS) สมาคมThai Life Saving สมาคมอุทยานแห่งชาติ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ และกลุ่ม Phuket Green Hearts  เพื่อช่วยให้การดำเนินโครงการฯในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงได้อย่างสมบูรณ์ งานนี้จะเป็นประโยชน์ในแง่การท่องเที่ยวของประเทศไทยและจังหวัดภูเก็ต ส่งเสริมให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีตลอดการดำเนินโครงการฯ ในระยะยาว ถือเป็นกิจกรรม CSR กระตุ้นการท่องเที่ยว พร้อมการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม โดยรณรงค์ให้นักท่องเที่ยวช่วยลดภาวะโลกร้อนด้วยการลดการใช้ขยะ จึงอยากขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันในงาน “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 – 20 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ไปด้วยกัน  

สำหรับรายละเอียด “Go Green Active กิจกรรม ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก” 

พิเศษราคา Early Bird ตั้งแต่วันนี้-16 ตุลาคม 2565 

•คุณสมบัตินักดำน้ำต้องมีบัตรดำน้ำ PADI, NAUI, SSI, หรือ นพอ.  

•ต้องมีประสบการณ์   มากกว่า 5 DIVES ขึ้นไป

•ผู้สมัครทุกคนจะได้รับ เสื้อGo Green Active / เหรียญ Go Green Active ดำน้ำอนุรักษ์ทำลายสถิติโลก / Wrist Band 

รูปแบบที่ 1 :ฉลามวาฬ (WHALE SHARK)

•นักดำน้ำฉลามวาฬ (WHALE SHARK) มาพร้อมเพื่อนรักหรือครอบครัว ราคาเริ่มต้น 9,200 บาท  

•สิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับ = ดำน้ำ 3 DIVE / BCD /Fin/Mask/ Tank /  weight belt  + อาหารเที่ยง และ อาหารว่าง/โรงแรมจำนวน 2 คืน/รถรับส่ง 

•(เพิ่มเติม) เป็น Package กิจกรรม 3 วัน 2 คืน ซึ่งถูกกว่าการที่นักท่องเที่ยวจะไปหาซื้อเอง เพราะว่าผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตทำส่วนลดให้เต็มที่หากลงทะเบียนในช่วง Early Bird

รูปแบบที่ 2 : หมึกยักษ์ (OCTOPUS)  

•นักดำน้ำหมึกยักษ์ (OCTOPUS) สายชิลเน้นพักผ่อนราคาเริ่มต้น 5,700บาท                                 

•สิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับ = ดำน้ำ 1 DIVE / BCD /Fin/Mask/ Tank /  weight belt  + อาหารเที่ยง และ อาหารว่าง/โรงแรมจำนวน 2 คืน/รถรับส่ง

•(เพิ่มเติม) เป็น Package กิจกรรม 3 วัน 2 คืน ซึ่งถูกกว่าการที่นักท่องเที่ยวจะไปหาซื้อเอง เพราะว่าผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ตทำส่วนลดให้เต็มที่หากลงทะเบียนในช่วง Early Bird

รูปแบบที่ 3 : ปลาโลมา (DOLPHIN)

•นักดำน้ำปลาโลมา (DOLPHIN) วัยรุ่นแรงเหลือสายลุยราคาเริ่มต้น 5,200 บาท       

•สิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับ = ดำน้ำ 3 DIVE / Tank /  weight belt  + อาหารเที่ยง และ อาหารว่าง 

รูปแบบที่ 4 : ปลาดาว (STARFISH)

•นักดำน้ำปลาดาว (STARFISH) ราคาเริ่มต้น 1,700 บาท                    

•สิ่งที่ผู้สมัครจะได้รับ = ดำน้ำ 1 DIVE / Tank /  weight belt

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทาง 

เว็ปไซต์ : https://www.gogreenactive.com/home/index.html 

เฟสบุ๊ค : https://web.facebook.com/GoGreenActive

โทรศัพท์ : 088-795-0953

E-mail : gogreenactive@gmail.com 

(รับนักดำน้ำจำนวน 1,000 คนเท่านั้น พิเศษสามารถพาครอบครัวไปร่วมได้)

7 ตุลาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai