น้ำแร่ MINERAL FACE SPRAY บุกตลาดสายมู ไอเท็มเสริมความปัง

    
       ฤกษ์ดีเปิด ตัวผลิตภัณฑ์ MINERAL FACE SPRAY ( มันตรา สเปรย์ มิเนอรัล) น้ำแร่ทิพอาสน์ สไตล์ไม่เหมือนใคร สุดพิเศษ!!   คุณชญเกฎ ไกรรัศมี (CEO. Muntra Amulet)  เปิดตัวไอเท็มสุดปัง เอาใจสาวๆ สวยครบในขวดเดียว การันตีว่าเป็นเจ้ามาสายบิวตี้ สวยครบสูตร ไม่ขอหยุดเดินหน้าจะสวยแล้วต้องมาพร้อมความปังที่ไม่ธรรมดา ส่วนผสม ทองคำแท้ 2K บริสุทธิ์ 98.5% พร้อมอัญมณี 6 ชนิด Amethyst /Diamond / Pearl / Ruby / Sapphire /Tourmaline /  สรรพคุณ  ลดริ้วรอย รอยแผล คุมมัน ผิวใส  ลดการระคายเคือง ต้านการแพ้ของผิว ยังมีว่านหางจระเข้ ลดการอักเสบของสิว ลดจุดด่างดำ ผิวพรรณเนียนนุ่ม   ได้กลิ่นหอมดอกมะลิ ความรู้สึกเย็นสดชื่นจากเมนทอล นอกจากนั้นยังมี บีทรูท สร้างความชุ่มชื่นภายในผิว  กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และที่โดยใจสาว..สาว ที่พิเศษกว่าที่อื่น ผลิตภัณฑ์ MINERAL FACE SPRAY ( มันตรา สเปรย์ มิเนอรัล) น้ำแร่ทิพอาสน์ 
 
คุณชญเกฎ ไกรรัศมี (CEO. Muntra Amulet)  เผยว่าโดยส่วนตัวเป็นคนชอบเรื่องความสวยความงามและเรื่องสายมู  เริ่มต้นอย่างที่หลายคนทราบกันว่า ชีวิตเคยติดลบเป็นหนี้ 40 กว่าล้าน พอเข้ามาศึกษา มีความเชื่อและศรัทธา ในสายมู ก็สามารถปลดหนี้ 40 ล้าน  

 

พูดถึงผลิตภัณฑ์ใน บริษัทเรามีสินค้าหลากหลาย episodesecret เซรั่มนาคา / สครับผิวขาว / ครีมโสมมะพร้าว / น้ำหอมมนตรา /  เป็นเจ้าแม่สายมู ผู้บริหารเปิดใจต่อว่า เราชอบสายมู ก็ขาย เครื่องราง สร้อยข้อมือ / สีผึ้ง / และอื่นๆอีกเยอะ ล่าสุด เปิด ตัวผลิตภัณฑ์ MINERAL FACE SPRAY ( มันตรา สเปรย์ มิเนอรัล) ขอเอาใจสาว สวยครบจบในขวดเดียว สรรพคุณอย่างที่บอก  ริ้วรอย รอยแผล คุมมัน ผิวใส   และที่สำคัญ เสริมดวง เสริมเสน่ห์ ปรับโชคชะตา  แก้ปัญหาหรือต้องการที่เพิ่งทางใจ มาครบจบในขวดเดียว ผ่านการเข้าพิธีพุทธาภิเษก โดย ปู่ฤๅษีคัมภีร์ คัมภีรปัญโญ ณ. เชียงยืน มหาสารคาม ไอเท็มนี้สาวๆหลายคนที่ชื่นชอบดูแลผิว รักสวยรักงาม และมาพร้อมความเชื่อสายมู ต้องชอบ  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

https://www.facebook.com/Muntra.Amulet159

5 ตุลาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai