เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม @ชุมพร (เส้นทาง: กรุงเทพฯ -ชุมพร)

บัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ร่วมส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยการเชิญลูกค้า VIP ทุกท่านร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษ เที่ยวเมืองไทย Amazing ยิ่งกว่าเดิม @ชุมพร  (เส้นทาง: กรุงเทพฯ -ชุมพร) กำหนดเดินทางระหว่างวันที่ 16 - 18 กันยายน 2565 (3 วัน 2 คืน) สำหรับทริปนี้จะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างเชิญติดตามมาได้เลยค่ะ

วันที่ 16 กันยายน 2565

วันนี้ออกเดินทางกันแต่เช้า นัดพบกันเวลา 05.00 น. จุดนัดพบคือ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง (อาคาร 2 ผู้โดยสารภายในประเทศ) บริเวณจุด Check-In เคาน์เตอร์สายการบินแอร์เอเชีย ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านทยอยเดินทางเข้ามาและจะพบกับเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสารลงทะเบียน พร้อมกับรับ tag ติดกระเป๋า อาหารว่าง (Snack box) และจะออกเดินทางไปยังท่าอากาศยานชุมพร โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD3148 (ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงโดยประมาณ)

เดินทางถึงท่าอากาศยานชุมพร รอรับสัมภาระ และทำธุระส่วนตัว เตรียมตัวออกเดินทาง โดยรถตู้ VIP มารอรับคณะ สู่จังหวัดชุมพร และจะพาทุกท่านไปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษกันแบบ Amazing ยิ่งกว่าเดิม

ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์

จุดหมายแรกของทริปนี้คือเดินทางมุ่งหน้าสู่หาดทรายรี ไปที่ศาลกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เพื่อสักการะอนุสรณ์สถานของพลเรือเอก พระบรมวงศ์เธอกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ผู้ทรงสถาปนากองทัพเรือสมัยใหม่ให้กับประเทศไทย ทรงเป็นเสด็จเตี่ยของชาวเรือทั้งปวงและเป็นที่เคารพสักการะของประชาชนทั่วไป และเยี่ยมชมเรือรบหลวงชุมพร ที่กองทัพเรือได้มอบให้จังหวัดชุมพรนำมาจอดที่หาดทรายรี ในปี พ.ศ.2522 เพื่อเป็นอนุสรณ์สถาน แด่บิดาแห่งทหารเรือไทย

 

จุดหมายต่อไปคือเดินทางไปยังจุดชมวิวเขามัทรี จุดชมวิวทิวทัศน์ 360 องศาของชุมพร

-ชมวิวเมืองชุมพร และป่าชายเลนในมุมสูงที่ทอดยาวไปจนถึงปากแม่น้ำชุมพร

-แวะสักการะเจ้าแม่กวนอิมพันมือ หรือพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร ปางมหาราชลีลาลักษณะคล้ายกับท่านั่งขององค์จตุคามรามเทพมองออกไปที่ชายทะเล

-ทดลองชิมรังนกแท้ของภาคใต้ และกาแฟโรบัสต้า (กาแฟถ้ำสิงห์) ซึ่งเป็นพันธ์ที่ปลูกมากที่สุดในภาคใต้

เที่ยงแล้ว ร่างกายต้องการลิ้มรสอาหารอย่างแรง และบอกได้ว่าไม่ผิดหวังกับอาหารที่สวนอาหาร ริเวอร์ไซด์ การเด้น ทานแล้วขอบอกว่า หรอยจังฮู้

สำหรับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ที่เกิดขึ้นได้ก็เพราะมีผู้ให้การสนับสนุนเพื่อส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศของบ้านเรา โดยผู้ใหญ่ทั้ง 2 หน่วยงานร่วมเดินทางอีกด้วย คุณโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และคุณพงษ์ทอง อินทรทัต ผู้อำนวยการ กองตลาดภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

คุณโชค ณ ระนอง

ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

 

คุณพงษ์ทอง อินทรทัต

ผู้อำนวยการกองตลาดภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สวนสละจิณณรัชต์

ทานอาหารกันจนอิ่มหนำสำราญแล้ว เราก็ออกเดินทางไปยังสวนสละจิณณรัชต์ เที่ยวชมสวนสละ พร้อมร่วมกิจกรรมทำสละลอยแก้ว เริ่มจากวิธีแกะเปลือกและการคว้านเมล็ดให้เหลือแต่เนื้อสละ พร้อมวิธีการต้ม และใส่ส่วนผสมของเกลือ น้ำตาล เพื่อให้ได้รสชาติเปรี้ยวหวานกำลังดี สำหรับทริปนี้ก็จะได้วิชาแกะสละ และเมนูสละลอยแก้วติดเนื้อติดตัว เท่านั้นยังไม่จบ พอได้ชิมสละสดๆ จากสวนสละจิณณรัชต์ บอกได้เลยรสชาติดีมาก และไม่ลืมที่จะช้อป ถ้าช้อปเยอะไม่สะดวกในการถือกลับ ทางสวนมีบริการส่งไปรษณีย์ ค่าส่งขึ้นอยู่กับน้ำหนักที่ส่ง กลับจากทริปถึงบ้านก็...รอรับได้เลย

เย็นนี้เรามาทานอาหารที่ มัททรี วัลเลย์ Restaurant & Café วิวที่นี่สวยมาก ทุกท่านหามุมเพื่อเก็บภาพประทับใจ ก่อนที่จะมาร่วมรับประทานอาหารเย็น  เมื่ออิ่มแล้ว หนังท้องตึง หนังตาเริ่มหย่อน ทุกท่านพากันขึ้นรถเพื่อเข้าที่พัก คืนนี้ทุกท่านจะพักผ่อนหย่อนกาย ณ Novotel Chumphon Beach Resort & Golf นอนหลับฝันดีราตรีสวัสดิ์

วันที่ 17 กันยายน 2565

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า เช้านี้เป็นวันที่ท้องฟ้าสดใสเตรียมพร้อมสำหรับกิจกรรมดำน้ำอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพร: เกาะมาตรา - เกาะละวะ - เกาะหลักแรด – เกาะลังกาจิว

เดินทางไปยังท่าเรือ นำทุกท่านร่วมกิจกรรมดำน้ำ (Snorkeling) ท่องเที่ยวชมความงามของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรเพลิดเพลินกับความงามของโลกใต้ทะเลที่เต็มไปด้วยทรัพยากรทางทะเลมากมายทั้งฝูงปลาใหญ่น้อย และแนวปะการังอันอุดมสมบูรณ์

เกาะมาตรา เป็นแหล่งอาศัยของปูไก่ (มีเสียงร้องเหมือนลูกไก่ และสามารถปีนต้นไม้ได้) มีหาดทรายสีขาวสลับกับโขดหินเรียงราย ดำน้ำชมฝูงปลา แหล่งปะการังน้ำตื้นที่สวยงามและยังได้ชื่อว่าเป็น "อุทยานหอยมือเสือ"

ชมความงามกันต่อที่เกาะละวะ เป็นอีกหนึ่งเกาะที่มีความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์ทะเลบริเวณชายฝั่งรอบเกาะอุดมไปด้วยปะการัง เช่น ปะการังสมอง หอยมือเสือ ดอกไม้ทะเล เม่นทะเล และปลาการ์ตูนอินเดียนแดงอีกมากมายที่แหวกว่ายท่ามกลาง "ภูเขาดอกไม้ทะเล" ถือว่าเป็นสิ่งที่หาดูได้ยากในท้องทะเลอ่าวไทย

เพลิดเพลินกับกิจกรรมดำน้ำ อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะชุมพรกันต่อในช่วงบ่ายที่เกาะหลักแรด ตัวเกาะใหญ่มีรูปทรงคล้ายแรด และไม่ไกลจากตัวเกาะจะมีหินปูนเรียงกัน 3 ก้อน จึงได้ชื่อว่า "เกาะหลักแรด" เป็นเกาะหินปูน ไม่มีชายหาด เหมาะสำหรับดำน้ำลึก และน้ำตื้นซึ่งสามารถพบ "ปะการังครก" ขนาดใหญ่สีสวยสดซึ่งหาดูได้ยากรวมทั้งฝูงปลานานาชนิด

เกาะลังกาจิว เป็นเกาะที่มีจุดดำน้ำชมปะการังที่ขึ้นชื่อของความสมบูรณ์สวยงามทางธรรมชาติ และเป็นแหล่งรังนกนางแอ่น ในอดีตพระพุทธเจ้าหลวงรัชกาลที่ 5 เคยทรงเสด็จประพาสฯ ทอดพระเนตรการเก็บรังนกบนเกาะนี้ ถึง 3 ครั้ง โดยได้ทรงจารึกพระปรมาภิไธยย่อ จปร. พร้อมปีที่เสด็จไว้บนผนังหินปากถ้ำทางด้านขวาปรากฎเป็นหลักฐานจนถึงปัจจุบัน

หลังจากดำน้ำกันอย่างสนุกสนามาแล้ว พลังงานเริ่มลดลง เย็นนี้เราต้องมาเติมพลังกันหน่อย ทุกท่านร่วมรับประทานอาหารค่ำในงานเลี้ยง ณ ห้องจัดเลี้ยงโรงแรม Novotel Chumphon Beach Resort & Golf โดยมีศิลปินขวัญใจใครหลายคน มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ มาต้อนรับทุกท่าน และปิดท้ายด้วยการมอบของรางวัลพิเศษให้กับแขก VIP ผู้โชคดีที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ สำหรับทริปนี้แฮปปี้เอ็นดิ้ง....ได้เวลาแยกย้ายพักผ่อนตามอัธยาศัยราตรีสวัสดิ์

คุณวรนุช ศิรธรานนท์

Vice President ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

วันที่ 18 กันยายน 2565

เอกอี้เอ้กเอ้ก.... ขณะนี้เวลา 06.00 น. ทริปนี้ต้อง Check-out ออกจากที่พักพร้อมสัมภาระกันเช้าหน่อย เพราะที่ชุมพรมีสายการบินวันละเที่ยวเท่านั้น ทุกท่านพร้อมกันที่จุดนัดพบ น้องสต๊าฟจัดอาหารเช้าเพื่อให้ทุกท่านทานระหว่างเดินทาง ออกเดินทางไปยังท่าอากาศยานชุมพร เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD3149 (ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงโดยประมาณ) ประมาณ 9.00 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

สิทธิพิเศษนี้ สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ และใช้จ่ายผ่านบัตรสม่ำเสมอ หรือเป็น Top spender ของทางธนาคารกรุงเทพ

#BangkokBankCreditCard #TATxBBL #เที่ยวฟรีกับบัตรท่องเที่ยว

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #ชุมพร #หรอยแรงแหล่งใต้ #LowCarbonTourism

ขอขอบคุณ

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

24 กันยายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai