BSH เปิดตัว BOSCH แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป ชูนวัตกรรมโดดเด่นพร้อมรุกตลาดพรีเมี่ยมในประเทศไทย

BSH ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ จากประเทศเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ Bosch, Siemens และ Gaggenau ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป พร้อมรุกขยายตลาดพรีเมี่ยมในประเทศไทย

ขนทัพ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ประกอบด้วย กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า, กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวและเตาอบ, กลุ่มตู้เย็น และกลุ่มเครื่องล้างจาน เข้ามาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เผยเชื่อมั่นคุณภาพสินค้า ที่มีนวัตกรรมโดดเด่นสามารถหนุนยอดขายได้ตามเป้า

นายชลวิทย์ ณ สงขลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย)  กล่าวว่า   ปัจจุบันอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ตามยุคสมัยโลกดิจิทัล ที่อุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านสามารถเชื่อมต่อกันได้และใช้งานง่ายในชีวิตประจำวัน “BSH” ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “Bosch” ที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ในยุโรป และด้วยประสบการณ์กว่า 60 ปี มีการสรรหาเคล็ดลับใหม่ ๆ เกี่ยวกับ “Living with Bosch”  ให้ผู้บริโภคได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันโดดเด่นกับการใช้งานง่าย ช่วยให้ชีวิตในบ้านสะดวก สบายมากขึ้น โดยการนำ 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ เข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย

กลุ่มเครื่องซักผ้าและอบผ้า ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี Active Oxygen ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Bosch ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ทำให้มั่นใจได้ว่าเชื้อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ จะถูกขจัดออกไป โดยได้รับการรับรองจาก The Wfk (Cleaning Technology Research Institute) ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยเทคโนโลยีการทำความสะอาดโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ที่เรียกว่า i-DOS สามารถกำหนดปริมาณน้ำยาซักผ้าในปริมาณที่ถูกต้องแม่นยำโดยอัตโนมัติ เหมาะสมกับทุกรอบของการซัก ซึ่งจะทำให้ผ้าสะอาด หอมสดชื่น และปราศจากสารตกค้าง 

กลุ่มเครื่องใช้ในครัว และเตาอบ ที่สามารถเปลี่ยนเมนูในฝันของคุณให้เป็นจริงได้อย่างง่ายดาย ด้วยเทคโนโลยี4D Hot air ช่วยให้สามารถกระจายความร้อนอย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอ และระบบเซ็นเซอร์ Perfect Bake สามารถควบคุมค่าความร้อน เวลา ความชื้นภายในเตา และอุณหภูมิอัตโนมัติ พร้อมทั้งระบบ Perfect Roast ที่ให้การอบอาหารสมบูรณ์แบบ โดยเครื่องวัดอุณหภูมิแม่นยำและตรงจุด ทุกประเภทของเมนูอาหาร เตาอบอัจฉริยะนี้จะจัดการส่วนที่เหลืออย่างอัตโนมัติเพื่อ Perfect Results และ ผลลัพธ์ที่ได้คือ ขนมปัง ขนมเค้ก ขนมอบ และอาหารชนิดอื่นๆ มีรสชาติและส่วนผสมที่ลงตัวสมบูรณ์แบบ

กลุ่มตู้เย็น  ด้วยระบบระเหยน้ำและแยกส่วนสำหรับช่องแช่เย็นและช่องแช่แข็ง ยังช่วยป้องกันกลิ่นอาหาร

ไม่ให้ปะปนกัน นอกจากนี้ ระบบ VitaFresh ยังช่วยรักษาความสดของผัก ผลไม้และเนื้อสัตว์ ได้นานยิ่งขึ้นถึง 3 เท่า

ด้วยช่องเก็บที่มีอุณหภูมิต่ำ และการออกแบบด้วยหลักสรีระศาสตร์ (Ergonomics design) เพื่อช่วยให้สะดวกและหลีกเลี่ยงการก้มตัวในขณะหยิบอาหาร จึงช่วยถนอมสุขภาพหลัง ทำให้การใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีเป็นเรื่องง่าย

กลุ่มเครื่องล้างจาน   ถือเป็นกลุ่มสินค้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลก (ที่มา : Euromonitor, volume sales, 2017) ด้วยเทคโนโลยี Perfect Dry based on Zeolith ซึ่งเป็นการทำความร้อนจากแร่ธรรมชาติ ลิขสิทธิ์ ของ Bosch สามารถ

ลดการใช้พลังงานได้มากถึง 30% โดยจัดการใช้พลังงานอยู่ในกลุ่ม A ตามมาตรฐานสูงสุดของยุโรป ซึ่งทำงานด้วยมอเตอร์ที่มีความล้ำหน้า เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสิทธิภาพที่ดีที่สุด, ความประหยัด และความทนทานในการทำงานของมอเตอร์ EcoSilence Drive ที่ทำงานได้เงียบสนิท และให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

โดยสินค้ากลุ่มเครื่องล้างจาน มีให้เลือกได้หลากหลายสไตล์ ที่ลงตัวกับห้องครัวมากที่สุด และใช้พลังงานน้อยที่สุดประกอบด้วย เครื่องล้างจานแบบตั้งพื้น, เครื่องล้างจานแบบติดตั้งในเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องล้างจานแบบติดตั้งซ่อนในเฟอร์นิเจอร์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AquaStop Plus ระบบป้องกันน้ำล้นออกจากเครื่องที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน เพื่อความปลอดภัยและระบบนิรภัยที่แน่นหนายิ่งขึ้น สามารถทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง แบบ 7 วันต่อสัปดาห์

นายชลวิทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า  ภาพรวมตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของปีนี้ มีทิศทางดีขึ้นจากปัจจัยการฟื้นตัว

ทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าระดับพรีเมี่ยม ยังคงมีกำลังซื้อ ซึ่งดูได้จากโปรโมชั่นที่เผยแพร่ทางออนไลน์ ถือว่าได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคกลุ่มนี้พอสมควร  และการนำ4  กลุ่มผลิตภัณฑ์เข้ามาเปิดตัวพร้อมกันในช่วงนี้ บริษัทยังเชื่อมั่นว่าสามารถผลักดันยอดขายได้ตามเป้าหมายจากปัจจัยความโดดเด่นของนวัตกรรมที่เพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคในการใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น และผลิตภัณฑ์  “Bosch” สามารถหาซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์  ตัวแทนจำหน่าย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ทาง BSH ยังมีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่จะมาสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับการใช้ชีวิตของคุณมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น อาทิ เครื่องดูดฝุ่นที่ทรงพลังไร้ถุงเก็บฝุ่นด้วยระบบ SensorBagless นวัตกรรมเครื่องดูดฝุ่นแบบไม่มีถุง จะทำให้เครื่องดูดฝุ่นมีประสิทธิภาพ โดยสามารถลดขั้นตอนการทำความสะอาดให้น้อยที่สุด และการทำงานที่ไร้เสียงรบกวน และนวัตกรรม GoreCleanSteam ของแผ่นกรองอากาศที่อยู่ได้นานเทียบเท่าอายุของเครื่องดูดฝุ่น และที่พิเศษไปกว่านั้น เครื่องดูดฝุ่นบ๊อชรุ่น ProAnimal สามารถดูดขนสัตว์และสิ่งสกปรกได้เร็วกว่าถึง 30%

Mr Hendrik Kretzer

ทั้งนี้ยังมีเครื่องตีแป้งอเนกประสงค์ OptiMUM ที่ถูกออกแบบอย่างโดดเด่น สวยงามและสะดุดตา และมาพร้อมกับเทคโนโลยี SensorControl Plus ระบบทำงานอัตโนมัติ ซึ่งช่วยให้ส่วนผสมในการตี เข้ากันได้อย่างทั่วถึง เพียงแค่กดปุ่มเดียว, ฟังก์ชั่นการตั้งเวลา Integrated Timer และเทคโนโลยี 3D Planetary Mixing ที่ตีส่วนผสมต่างๆ เป็นเนื้อเดียวกัน ด้วยการเคลื่อนที่ของหัวตี 3 ทิศทางพร้อมกัน จึงมั่นใจในผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบทุกครั้งที่ใช้งาน และใหม่ล่าสุดกับเครื่องปั่นอเนกประสงค์ความเร็วสูง VitaBoost ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่อง Superfine Blend ปั่นเร็วและได้สารอาหารครบถ้วนภายในไม่กี่วินาที และไม่ว่าจะปั่นร้อนหรือเย็น ซุป สมูทตี้ เชค ก็จัดการได้อย่างง่ายได้

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bosch-home.in.th

คณะผู้บริหาร

13 มีนาคม 2561


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai