“Rockstar” โดยซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ขนทัพ 3 พรีเซนเตอร์ จัดคอนเสิร์ต Rockstar Recharge Bangkok ชูคอนเซปท์ “ไม่หมดใจ…ยังไงก็ไปต่อได้”

กรุงเทพฯ – เครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ (Rockstar) โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ปล่อยเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ยกขบวนสร้างความสนุกในกิจกรรม Rockstar Recharge Bangkok เทศกาลดนตรีกลางแจ้งครั้งยิ่งใหญ่กลางสยามสแควร์ ชูคอนเซปท์ “ไม่หมดใจ…ยังไงก็ไปต่อได้” สนับสนุนการ รีชาร์จพลังใจให้พร้อมเดินหน้าท้าชนทุกกิจกรรมของวัยมันส์ พร้อมฉลองเปิดตัว 3 พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ โจอี้บอย, ติช่า กันติชา และวงทิลลี่เบิร์ด ในฐานะไอคอนแห่งยุคตัวแทนของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อความฝัน ในสไตล์เวิร์คฮาร์ด เพลย์ฮาร์ดเดอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมประกาศเดินหน้าจัดกิจกรรมส่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบที่แตกต่าง เพื่อแจกจ่ายรอยยิ้มและความสุขให้แฟนผลิตภัณฑ์ ร็อคสตาร์ ได้แฮปปี้ ฟินกันยาวๆ ทั่วประเทศ

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน Rockstar Recharge Bangkok เป็นหนึ่งในกิจกรรมทางการตลาดในกลยุทธ์มิวสิคมาร์เก็ตติ้งที่ต้องการส่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ของแบรนด์สินค้า ‘ร็อคสตาร์’ ที่จัดขึ้นภายใต้คอนเซปท์ ‘ไม่หมดใจ ยังไงก็ไปต่อได้’ โดยเลือกเช็คอินเปิดตัวกิจกรรมแฮงค์เอาท์ใหม่ครั้งแรกที่ใจกลางสยามสแควร์ โดยมองว่าเป็นจุดศูนย์รวมของการสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงเป็นจุดปลดปล่อยความเป็นตัวเองของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะเดินทางตามหาความฝันของตัวเอง เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้กับกลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ (Modern Striver) ที่มีความฝัน ยึดมั่นในจุดยืนของตัวเอง ไม่ย่อท้อ มองโลกในแง่บวก และขวนขวายไปให้ถึงความสำเร็จ ให้กล้าเผชิญหน้ากับทุกปัญหาที่พุ่งชน ในแบบที่ไม่ว่าจะเวิร์คฮาร์ดแค่ไหนก็ต้องไม่ทิ้งความเพลย์ฮาร์ด เพื่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงในทุกๆ วัน พร้อมวางแผนที่จะจัดกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่มีความหลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเชื่อว่าเสียงเพลงเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สามารถสร้างกำลังใจ และช่วย รีชาร์จพลังให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี” 

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวร็อคสตาร์ตัวท็อปของประเทศไทย โจอี้บอย, ติช่า กันติชา และวงทิลลี่เบิร์ด ในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้า “ร็อคสตาร์” อย่างเป็นทางการ โดยทุกคนเป็นศิลปินแถวหน้าที่ใช้เวลาฝ่าฟันอุปสรรคด้วยความมุ่งมั่นในเส้นทางของตัวเองอย่างยาวนานจนประสบความสำเร็จ มีผลงานเป็นที่ยอมรับ และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วประเทศ ช่วยสื่อให้เห็นภาพของความเป็น “ร็อคสตาร์” ในแบบฉบับของเรา ที่ไม่ได้หมายถึงแค่เพลงร็อค แต่เป็นคำนิยามของทัศนคติที่เปี่ยมไปด้วยความมุ่งมั่น ไม่ท้อถอย ขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแนวคิดแง่บวก และบาลานซ์ชีวิตทุกด้านในแบบเวิร์คฮาร์ดเพลย์ฮาร์ด ซึ่งสอดคล้องจุดยืนของเครื่องดื่มผสมกาเฟอีน ร็อคสตาร์ เครื่องดื่มให้พลังงานที่มีความแตกต่างทั้งรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ มีความซ่าที่มาจากการอัดก๊าซ ผสานกลิ่นหอมของผลไม้อย่างลงตัว มาพร้อมภาพลักษณ์สุดพรีเมียม และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการความท้าทายใหม่ๆ โดยคาดว่าการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่จะช่วยตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

โจอี้บอย อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต เจ้าพ่อแร็ปเปอร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย กล่าวว่า “โดยส่วนตัวรู้จักกับแบรนด์ ‘ร็อคสตาร์’ ตั้งแต่มีการจำหน่ายในเมืองนอก จึงมีความคุ้นเคยอยู่แล้ว ผนวกกับชื่นชอบแนวคิดของแบรนด์ที่ต้องการให้กำลังใจคนในการฝ่าฟันอุปสรรค ดังนั้นพอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในพรีเซนเตอร์ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) เห็นถึงศักยภาพของเรา โดยผมให้นิยามของคำว่า ‘ร็อคสตาร์’ คือ ทัศนคติที่ไม่ย่อท้อในการทำตามความฝัน เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่ตัวเองต้องการ เวิร์คฮาร์ดเพลย์ฮาร์ดเต็มที่ให้สุด ซึ่งเราทุกคนล้วนมีความเป็นร็อคสตาร์อยู่ในตัว ขอแค่ไม่ยอมแพ้ เพราะความฝันมันไม่ง่าย มันอาจจะไม่สำเร็จได้ภายในวันสองวัน แต่ถ้าเราไม่พยายามทำมันต่อไป มันก็จะไม่มีวันสำเร็จ” 

ด้านนางแบบสาวสุดฮอตไอคอนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ ติช่า กันติชา ชุมมะ กล่าวว่า “ขอบคุณทางแบรนด์ ‘ร็อคสตาร์’ ที่เปิดโอกาสให้ติช่าได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ ต้องบอกว่ากว่ามาเป็นตัวเองในวันนี้ได้ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย ติช่าจะไม่หยุดทำตามความฝันเพราะว่ารู้สึกเหนื่อย แต่จะหยุดก็ต่อเมื่อทำมันสำเร็จแล้ว และนี่คือสิ่งที่เราทุกคนควรโฟกัส ดังนั้นการมีทัศนคติที่ดีและมีแพชชั่นในการก้าวตามความฝันในแบบของตัวเอง บนเส้นทางของตัวเองจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก เพื่อให้กำลังใจตัวเองให้พร้อมสู้ต่อไปในวันข้างหน้า” 

ขณะเดียวกัน เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ และ ไมโล ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล สมาชิกวงทิลลี่เบิร์ด วงอัลเทอร์เนทีฟร็อค ขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง โดย เติร์ด ตัวแทนของวงกล่าวว่า “พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับแบรนด์ ‘ร็อคสตาร์’ ซึ่งเป็นแบรนด์ดังในระดับโลก อีกทั้งยังตรงกับคาแรกเตอร์ของพวกเราที่กล้า ท้าทาย และมุ่งตามความฝัน เพราะกว่าจะมีวันที่ทุกคนรักในเพลงของเราได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นอยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ไม่ว่าจะประสบความสำเร็จ หรือว่าล้มเหลวก็ถือเป็นประสบการณ์ พวกคุณต้องไปต่อ เดินต่อ อย่าหยุดแค่นี้ และเต็มที่กับมัน พวกเราเป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ ครับ” 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ROCKSTAR THAILAND และทางเว็บไซต์ www.suntorypepsico.co.th ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวไปข้างหน้า

15 กันยายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai