MAJOR DEVELOPMENT Presents RAINING CATS & DOGS การปะทะกันระหว่าง MODERNDOG X POLYCAT ระเบิดความมันส์พร้อมกัน 25กันยายนนี้

ครั้งแรกของการปะทะกันระหว่าง MODERNDOG x POLYCAT ผุดไอเดียระเบิดมันส์ สนุกไปกับดนตรียุค 80s และ 90s ในคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS เจอกัน อาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว รายได้ส่วนหนึ่งมอบองค์กรสาธารณกุศลให้กับหมาจรแมวจร

งานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert ‘ระเบิดความสนุก เพื่อความสุขของน้องหมาน้องแมว’ เป็นคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นโดย MAJOR DEVELOPMENT ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับบลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ร่วมกับ THE PEOPLE สื่อออนไลน์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ‘คน’ จัดขึ้น ณ METRIS DISTRICT LADPRAO

RAINING CATS & DOGS เป็นสำนวนภาษาอังกฤษแปลว่า ‘ฝนตกหนักมาก’ ระดับตกลงมาเป็นน้องหมาและน้องแมว คอนเสิร์ตในช่วงหน้าฝนครั้งนี้ จะสนุกหนักมากขึ้นไปอีก เพราะนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกในการประชันกันระหว่างสองวงดนตรีที่เป็นตัวแทนแห่งยุคสมัย กับ MODERNDOG เจ้าพ่ออัลเทอร์เนทีฟดนตรียุค 90s ในฐานะทีมน้องหมา กับ POLYCAT ตัวแทนดนตรี ซินธ์ป็อปยุค 80s ในฐานะทีมน้องแมว งานนี้นำเสนอโดย MAJOR DEVELOPMENT ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ที่เข้าใจทาสหมาทาสแมวเป็นอย่างดี โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ เพจทูนหัวของบ่าว และ มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ซึ่งเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ดูแลหมาจรแมวจร

ทางธนชัย อุชชิน (ป๊อด), เมธี น้อยจินดา (เมธี) และ ปวิณ สุวรรณชีพ (โป้ง) แห่งวง MODERNDOG ตัวแทน #ทีมหมา ได้พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้มีโอกาสขึ้นเวทีร่วมกับ POLYCAT เพราะติดตามและชื่นชอบวงนี้มานาน และในคอนเสิร์ตนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน นับวันรอความสนุกให้สุดๆกับพวกเรา MODERNDOG ทีมหมาได้เลยครับ เราคัด และเตรียมเพลงเด็ดๆไว้เยอะมาก เพราะ วง POLYCAT ก็เป็นวงที่เราชื่นชมในฝีมือ มีสไตล์ความเป็นตัวเอง มีสีสันสนุกๆบนเวทีไม่เหมือนใคร ไม่อยากให้พลาดจริงๆครับ รายได้ยังช่วยทำบุญช่วยหมาและแมวจรร่วมกันอีกด้วยนะครับ”

ฝั่ง POLYCAT ในฐานะตัวแทนหมู่บ้านของ #ทีมแมว สมาชิกของวง ได้แก่ รัตน จันทร์ประสิทธิ์ (นะ), เพียว วาตานาเบะ (เพียว) และ พลากร กันจินะ (โต้ง) “รู้สึกดีใจเป็นเกียรติ และตื่นเต้นอย่างมากเลยครับ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันคู่กับพี่ๆวง MODERNDOG ซึ่งเป็นตำนาน เป็นไอดอลที่เราชื่นชอบมาก พวกเรา POLYCAT ตัวแทนทีมแมวพร้อมจัดเต็มเตรียมความพิเศษชุดใหญ่ในคอนเสิร์ตให้ประทับใจเก็บเป็นความทรงจำดีๆอย่างแน่นอนครับ ยืนยันว่าคอนเสิร์ตนี้จัดเต็มแน่นอน เพราะรอคอยที่จะร่วมเล่นกับวงดนตรีรุ่นพี่อย่าง MODERNDOG มานานแล้วครับ”

คุณชวลิต วรสารพิสุทธิ์ ประธานบริหารฝ่ายส่งเสริมประสบการณ์และบริการลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้พูดถึงที่มาของคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert ไว้ว่า “นอกจากความสนุกบนเวทีจากกลุ่มศิลปินมากฝีมือแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สุขเท่าเทียม” ของเมเจอร์ฯ ที่ให้ความสำคัญกับความสุขของน้องหมาน้องแมว ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกสำคัญของลูกบ้านเมเจอร์ฯหลากหลายครอบครัว ในฐานะผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ของเมืองไทย เมเจอร์ฯจึงอยากส่งมอบความสุขให้กับลูกบ้านที่เป็นทาสน้องหมาน้องแมวผ่านศิลปิน #ทีมหมา #ทีมแมว ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้งนี้ยังได้เป็นการสนับสนุนมูลนิธิและกลุ่มคนอาสาที่ทำงานช่วยเหลือหมาจรแมวจร อย่างเพจทูนหัวของบ่าว และ มูลนิธิ The Voice ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของสัตว์ต่างๆและลดจำนวนหมาจรแมวจร หลายครั้งที่เหตุผลของการทิ้งสัตว์เลี้ยงคือที่อยู่อาศัยไม่เอื้ออำนวยให้เลี้ยงสัตว์ได้ เมเจอร์ฯจึงอยากให้เวทีคอนเสิร์ตนี้ส่งมอบแนวคิดในการเลือกที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงเพื่อคุณภาพชีวิตและความสุขที่ยั่งยืนตลอดไป คอนโดมิเนียมทุกโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly residence) จึงเป็นทางเลือกให้คนยุคใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตในเมืองและมีสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัว”

นัชญ์ ประสพสิน ตัวแทนจากเพจ ‘ทูนหัวของบ่าว’ พูดถึงกิจกรรมฝั่ง #ทีมแมว “ขอขอบคุณทางผู้จัดคอนเสิร์ต ที่จัดทำคอนเสิร์ตแห่งปีนี้ให้เกิดขึ้น กับการครีเอทีฟไอเดียที่นอกจากจะเป็นเรื่องของดนตรีที่น่าสนุกจากศิลปินคุณภาพแล้ว ยังสนใจเรื่องของสัตว์จรจัด ทั้งหมาและแมว ที่จะนำรายได้มามอบให้เพื่อต่อชีวิตสัตว์ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทาง Catster ที่ทำงานด้านนี้จากเพจทูนหัวของบ่าว รู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากที่คอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้น มาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตกันเยอะ ๆ นะคะ คุณได้ความสนุก หมาแมวจรได้อิ่มท้อง เพราะความรักของคุณ แล้วพบกับกิจกรรมของพวกเราที่งานคอนเสิร์ตนี้กันค่ะ”

ส่วนฝั่ง #ทีมหมา ก็ไม่น้อยหน้า ชลลดา เมฆราตรี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ The Voice กระซิบมาว่า งานนี้คนรักน้องหมาได้ฟินและอิ่มบุญกับกิจกรรมฝั่งทีมน้องหมาแน่นอน “ขอบคุณผู้จัดการครั้งนี้มาก ๆ ที่มองเห็นคุณค่า ของชีวิต 4 ขา ไม่ว่าจะสุนัขและแมว ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งและเป็นตัวแทนเสียงสุนัขในครั้งนี้ค่ะ แล้วพบกันในงานนะคะ ทุกคนที่มาจะได้ความสุข สนุกสนาน ส่วนสุนัขและแมวของเราทั้งจาก มูลนิธิ The Voice Foundation เสียงจากเรา และ ทูนหัวของบ่าว จะมีโอกาสรอดชีวิตและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น จากการซื้อบัตรคอนเสิร์ตของทุกคนค่ะ”

โดยคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เวลา 19.00 น. เปิดขายบัตรราคา 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,200 บาท / 1,800 บาท / 1,500 บาท 

สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือกดจองได้เลย https://bit.ly/3PRY4Hp และร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัล เสื้อ T-Shirt ที่ออกแบบโดยศิลปิน POLYCAT และ MODERNDOG จำนวน 60 รางวัล

พิเศษ!! บัตรชมคอนเสิร์ตทุกราคาสามารถใช้เป็นส่วนลด 50,000 บาท ในการซื้อโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ และลูกบ้านเมเจอร์ฯ เตรียมร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตผ่าน Facebook และ Line OA @majordevelopment https://bit.ly/majorline-fb

ไม่ว่าจะเป็น #ทีมหมา หรือ #ทีมแมว ก็เชิญชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตและร่วมทำบุญกับน้องหมาและน้องแมวไปพร้อม ๆ กัน ภายในงาน ไม่สามารถนำน้องหมาและน้องแมวมาร่วมชมคอนเสิร์ต เดี๋ยวน้องจะตกใจ ด้วยรักและห่วงใยจากทีมงาน

RAININGCATSDOGSConcert #MODERNDOG #POLYCAT

9 สิงหาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai