“ดีโด้” รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 จาก Marketeer พ่วงแชมป์ยอดขายสูงสุด ต่อเนื่องปีที่ 4

      ​บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม “ดีโด้” ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในตลาดน้ำผลไม้ เข้าร่วมรับรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer และยังคงครองตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy) ติดต่อกันเป็นปีที่ 4 พร้อมย้ำจุดยืนผู้นำตลาดน้ำผลไม้ของไทย

​นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เปิดเผยว่า “จากการที่แบรนด์ดีโด้ ได้รับรางวัล No.1 Brand Thailand 2021-2022 ในกลุ่ม Fruit Juice (Non 100%) จาก Marketeer และยังคงครองตำแหน่งกลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ยอดขายอันดับ 1 ในหมวด Fruit Juice (Economy & Super Economy) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 นับเป็นความภาคภูมิใจของฟู้ดสตาร์ และเป็นข้อพิสูจน์ที่ชี้วัดถึงความสำเร็จแม้จะอยู่ท่ามกลางตลาดผลิตภัณฑ์ที่มีการแข่งขันสูง โดยในช่วงปี 2564 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ของไทยมีมูลค่ารวมอยู่ที่ 8,800 ล้านบาท  แม้จะได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อยู่บ้างในปีที่ผ่านมา แต่ด้วยการสร้างแบรนด์ที่ทำอย่างต่อเนื่อง และศักยภาพด้านศูนย์กระจายสินค้าที่มีอยู่ทั่วประเทศ ส่งผลให้ดีโด้สามารถเข้าถึงร้านค้าและผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรายังคงเป็นผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้หนึ่งเดียวที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน”

จันทรา กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฟู้ดสตาร์ ยังคงทำงานภายใต้แผนกลยุทธ์เชิงรุกอย่างไม่หยุดยั้ง ตลอดจนการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มรสชาติใหม่ ๆ เพื่อเป็นการตอบสนองต่อกระแสนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน และเพื่อเป็นการขยายฐานการบริโภคไปยังลูกค้ากลุ่มใหม่ และรักษาลูกค้ากลุ่มเดิมที่มี Brand Loyalty ต่อดีโด้ และแบรนด์อื่น ๆ ในเครือ พร้อมทั้งการวางแผนกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดแบบ Hybrid และครบครันทุกมิติ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ตลอดทั้งปี พร้อมจัด ดีโด้นัมเบอร์วันแคมเปญ เพื่อประกาศความเป็นเบอร์ 1 รวมถึงกระตุ้นยอดขายรับกำลังซื้อของผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมแจกรางวัลครั้งใหญ่เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่ลูกค้า”

 “สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ดีโด้ เราให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพการผลิตตลอดทั้งกระบวนการ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ตลอดจนกรรมวิธีการผลิตผ่านเครื่องจักรที่ทันสมัย ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล การใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับผู้บริโภคและสิ่งแวดล้อม จนกระทั่งกระจายสินค้าสู่ร้านค้าและส่งมอบถึงมือผู้บริโภคทั่วประเทศ ดังนั้น เราจึงมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ในราคาที่จับต้องได้ และด้วยวิสัยทัศน์ของฟู้ดสตาร์ เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเครื่องดื่มในเอเชีย พร้อมสร้างบรรทัดฐานการทำงานของบุคลากรทุกภาคส่วนให้มุ่งมั่นเพื่อเป้าหมายดังกล่าว ด้วย Core Value คือ Do with Heart หรือ ทำด้วยใจ เพื่อมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคตลอดไป” แม่ทัพแห่งฟู้ดสตาร์ กล่าวทิ้งท้าย

พบกับผลิตภัณฑ์ในเครือฟู้ดสตาร์ อาทิ ดีโด้, มิกกุ และอื่น ๆ อีกมากมาย ได้ที่ร้านค้าชั้นนำ และร้านค้าพันธมิตรทั่วประเทศ ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษได้ที่www.foodstar.co.th หรือ DeeDo Facebook คลิก https://www.facebook.com/deedofruitjuice อย่าลืม หยิบให้ถูก ดื่มให้ชัวร์ ดีโด้ สดชื่น สะใจ!

8 สิงหาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai