Dreame เปิดตัว“H12 Wet And Dry Vacuum” นวัตกรรมเครื่องถูพื้นอเนกประสงค์ ที่มาเปลี่ยนการทำงานหลายขั้นตอนให้จบภายในเครื่องเดียว

กรุงเทพฯ 1 สิงหาคม 2565 – ดรีมมี เทคโนโลยี (Dreame Technology) บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องทำความสะอาดระดับไฮเอนด์ เปิดตัวเครื่องถูพื้นอเนกประสงค์ รุ่น H12 Wet and Dry Vacuum (H12) มอบโซลูชั่นการทำความสะอาดอัจฉริยะ พร้อมรับมือกับคราบหนักทุกประเภทบนพื้นผิวหลากหลายชนิด โดยเฉพาะการทำความสะอาดบริเวณขอบห้องด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่มีเฉพาะในเครื่องถูพื้นรุ่นนี้

“เราตระหนักดีว่าการทำความสะอาดจะต้องพบเจอกับปัญหาที่ซับซ้อนหลายอย่าง ทั้งการทำความสะอาดครัว ห้องน้ำ และพื้นที่อื่น ๆ ภายในบ้าน เครื่องถูพื้นส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันมักจะมีโครงโรลเลอร์และแปรงหมุนที่หนา ทำให้ไม่สามารถทำความสะอาดบริเวณซอกมุมซึ่งเป็นจุดสะสมคราบน้ำหรือฝุ่นผงที่ยากจะเข้าถึง อีกทั้งการใช้แปรงหมุนซ้ำหลายครั้งในขั้นตอนการทำความสะอาดก็อาจสร้างความสับสนให้ผู้บริโภคได้” เหลย เซียว ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ดรีมมี เทคโนโลยี กล่าว “เพื่อแก้ปัญหาในเรื่องนี้ เราจึงได้เปิดตัว H12 Wet and Dry Vacuum เพื่อรับมือกับปัญหาดังกล่าวและช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทั่วโลก” 

เครื่องถูพื้นรุ่น H12 ใช้เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญระดับสูงด้านการทำความสะอาดของดรีมมี เพื่อมอบโซลูชั่นการทำความสะอาดคราบฝังแน่นทั้งในครัว ห้องน้ำ และห้องอาหาร ด้วยฟังก์ชันการทำความสะอาดตัวเองในปุ่มเดียวที่ช่วยลดภาระให้ผู้บริโภคไม่ต้องทำความสะอาดแปรงหมุนเอง ทำให้ตัวเครื่องพร้อมใช้งานอยู่เสมอ อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าการทำความสะอาดแบบอเนกประสงค์ซึ่งมีระบบตรวจจับความสกปรกอัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มพลังและประสิทธิภาพการทำความสะอาดให้ดียิ่งขึ้น โดยระบบจะทำการปรับระดับแรงดูดให้เหมาะสมกับระดับความสกปรกที่ตรวจจับได้แบบอัตโนมัติ 

มีการออกแบบหัวแปรงพิเศษเฉพาะของแบรนด์สำหรับการทำความสะอาดบริเวณขอบพื้น ทำให้ H12 สามารถทำความสะอาดบริเวณชิดผนัง รวมไปถึงซอกมุมต่าง ๆ ที่ยากจะเข้าถึงซึ่งมีระยะห่างเพียง 5 มม. ทำให้มีประสิทธิภาพการทำความสะอาดโดดเด่นกว่าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นอื่น ๆ ในตลาด อีกทั้งการออกแบบท่อลมใหม่ยังทำให้ H12 มีประสิทธิภาพการดูดที่ทรงพลังกว่า ผสานการใช้มอเตอร์ความเร็วสูงแบบไม่มีแปรงถ่าน ยังช่วยเพิ่มความเร็วรอบได้สูงถึง 9,300 รอบต่อนาที ทำให้ดูดคราบสกปรกได้อย่างง่ายดาย พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 35 นาทีและถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ 900 มล. ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาชาร์จไฟและเติมน้ำระหว่างการทำความสะอาด ส่วนแปรงลูกกลิ้งยังถูกออกแบบให้เป็นแนวหยักแบบใหม่ ทำให้ง่ายต่อการขัดถูคราบและดึงเส้นผมที่ติดอยู่ในแปรงให้หลุดออกได้ทันทีเพื่อป้องกันสิ่งสกปรกพันติดแปรง

H12 ยังมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าด้วยจอแสดงผลแอลอีดีรุ่นใหม่ ซึ่งจะบอกสถานะการทำความสะอาดของเครื่องแบบเรียลไทม์ รวมถึงระดับความสกปรก ระดับพลังงาน และระดับน้ำ รวมถึงแจ้งเตือนเมื่อมีสิ่งอุดตันท่อและอื่น ๆ H12 ยังมีระบบการแจ้งเตือนด้วยเสียงอัจฉริยะ (Intelligent Voice Prompts) เพื่อช่วยแจ้งเตือนสถานะต่าง ๆ โดยรองรับถึง 7  ภาษา เพื่อคอยให้คำแนะนำการใช้งานที่ชัดเจนและถูกต้อง สร้างความมั่นใจถึงการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ H12 คือ 1.มาพร้อมถังน้ำคู่ที่แยกถังน้ำสำหรับทำความสะอาดและถังน้ำสกปรกที่ดูดมาจากพื้น ทำให้มั่นใจได้เลยว่า น้ำที่ความสะอาดพื้นเป็นน้ำที่สะอาดอย่างแน่นอน โดยหลักการทำงานของเครื่องนี้ คือ การดึงน้ำหรือเศษฝุ่น ขยะต่าง ๆ มาเก็บไว้ที่ถังน้ำเสียและดึงน้ำดีไปยังหัวแปรง เพื่อทำความสะอาดโดยเฉพาะ และ 2.สามารถดูดสิ่งสกปรกแบบน้ำ ขยะชิ้นเล็ก หรือเศษฝุ่นต่าง ๆ ได้พร้อมกันโดยไม่ต้องแยกขั้นตอนการทำความสะอาดให้ยุ่งยาก และสามารถสลับปุ่มให้เป็นฟังก์ชันที่สามารถดูดและถูได้จบในเครื่องเดียว เปลี่ยนการทำงานแบบเดิม ๆ ที่ต้องดูดฝุ่น กวาดพื้น และถูพื้นที่ละขั้นตอน 

H12 Wet and Dry Vacuum จะเปิดตัวในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dreametech.com/

สั่งซื้อได้ที่
Shopee https://bit.ly/3OEKTsb 
Lazada https://bit.ly/3JqpwKl 
Facebook https://bit.ly/3S2hwDb

2 สิงหาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai