Once in a Lifetime @ Khao Yai

“เมืองใต้พิภพและเมืองลอยฟ้า” ที่นี่ประเทศไทย มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ได้ทั้งความรู้ สัมผัสวิถีชีวิต ธรรมชาติอันบริสุทธิ์  แล้วมาร่วมกันเปิดประสมการณ์มุมมองใหม่ๆ  กับเส้นทางท่องเที่ยว  Unseen New Series เมืองไทย "amazing ยิ่งกว่าเดิม"

บัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทริปพิเศษสำหรับ ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ และใช้จ่ายผ่านบัตรสม่ำเสมอ หรือเป็น Top spender ไปร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษ Once in a Lifetime @ Khao Yai ไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวใหม่ ในเส้นทางกรุงเทพ - เขาใหญ่ วันที่ 10-11 มิถุนายนนี้

Day 1 : 10 มิถุนายน 2565

เช้านี้คณะนัดรวมตัวกัน  ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ ทุกท่านมาลงทะเบียน รับแท็กติดกระเป๋าพร้อมรับ Snack Box มีให้เลือกระหว่างข้าวเหนียวหมูทอด หรือข้าวเหนียวเนื้อทอด พร้อมน้ำชาไทย ชาเขียว หรือโกโก้ ดื่มแล้วชื่นใจ รสชาติหวานน้อยๆ ดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพจริงๆ

คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์

รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวเปิดกิจกรรม Once in a Lifetime @ Khao Yai

คุณวรนุช ศิรธรานนท์

Vice President สายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

กล่าวต้อนรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยวธนาคารกรุงเทพ ที่จะไปร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวพิเศษ " Once in a lifetime @ KHAOYAI  ด้วยกัน

ได้เวลาเชิญลูกค้าขึ้นรถตู้ VIP ตั้งขบวนสวยงาม เรียงกันเป็นแถว Van 1 – Van 10  ซึ่งแต่ละคันจะมีนักท่องเที่ยว 4 ท่าน พร้อมพนักงานขับรถ และไกด์ คอยอำนวยความสะดวกในแต่ละคัน พร้อมแล้วออกเดินทางสู่ โรงไฟฟ้าลำตะคอง ชลภาวัฒนา ชมทัศนียภาพริมเขื่อนลำตะคอง ถ่ายรูป สวยๆ วิวทะเลสาบ

 

รับประทานอาหาร ร้านครัวตาตีบ ชิมอาหารเมนูปลาเขื่อน ก่อนที่จะไปเปิดประสบการณ์ “เมืองใต้พิภพและเมืองลอยฟ้า” 

“เมืองใต้พิภพ”

เราพากันนั่งรถตู้ลงไปยังเมืองใต้พิภพ สถานที่ Unseen ที่น้อยคนจะมีโอกาสได้เข้าชม “เมืองใต้พิภพ” เป็นโรงไฟฟ้าพลังน้ำใต้พิภพ ในความลึกกว่า 350 เมตร และเป็นโรงไฟฟ้าที่ผลิตกระแสไฟฟ้าแบบสูบกลับ โดยการสูบน้ำจาก เขื่อนลำตะคอง ไปเก็บพักไว้ที่อ่างพักน้ำบน เขายายเที่ยง จากนั้นจึงปล่อยน้ำลงมา เพื่อผลิตกระแสไฟต่อไป

 

ภายในอุโมงค์โรงไฟฟ้าใต้ดิน ยังมีจุดเช็กอินสำหรับถ่ายรูปสวยๆ ที่ Underground Graffti และมุมสวยๆ แปลกตาเอาไปอวดคนอื่นอีกด้วย

  

เที่ยวเมืองใต้พิภพกันมาแล้ว เราก็ต่อกันที่ “เมืองลอยฟ้า” ชมอีก 1 Unseen อ่างพักน้ำตอนบน ที่ตั้งอยู่บนยอดเขาสูง ขมวิว 180 องศา และชมทุ่งกังหันลมยักษ์ที่มีความสูงถึง 90 เมตร ที่นี่ก็เป็นไฮไลต์อีกจุดที่น่าสนใจไม่แพ้กัน สามารถมองเห็นวิว เขื่อนลำตะคอง ถนนมิตรภาพ และทุ่งกังหันลม ทั้ง 14 ต้น  ช่วงเย็นๆ อากาศเย็นสบายพากันมาเช่าจักรยานปั่นเล่นรอบๆ อ่างเก็บน้ำ พร้อมรับอากาศบริสุทธิ์สูดให้เต็มปอด ท่ามกลางทุ่งกังหันลม พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกตอนเย็นที่สวยงาม

จุดชมวิวผายายเที่ยง เรามาปลูกป่าด้วยกัน โดยการใช้หนักสติ๊กยิงลูกไม้ตกตรงไหนก็ปลูกตรงนั้น แต่เอ๊ะได้กลิ่นกาแฟหอมๆ ลอยมาเตะจมูก ได้ยินเขาเล่าว่ากาแฟที่นี่อร่อยมากๆๆๆ ไม่ได้แล้วเราต้อง Dip กาแฟริมผากันสักหน่อย ต้องชิมๆ อร่อยแท้แน่นอน

เดินทางสู่ที่พัก Hotel La Casetta @ Toscana Valley Country Club โรงแรมที่ถูกออกแบบให้คล้ายกับหมู่บ้านเล็กๆ ริมเขา บรรยากาศเป็นธรรมชาติและเงียบสงบ พร้อมสรรพไปด้วยร้านอาหารและสระว่ายน้ำวิวสวยริมทะเลสาบ

พักผ่อนตามอัธยาศัยเล็กๆ ก่อนที่ร่วมงาน  Dinner Party  พร้อมการแต่งกายตามธีม Gatsby Night

Gatsby Theme: ใช้สีขาว สีทอง และสีดำ เพื่อสื่อถึงความหรูหรา ฟู่ฟ่า และมั่งคั่งได้เป็นอย่างดี

การปูผ้าที่มีกสิตเตอร์ระยิบระยับ รวมถึงการประดับตกแต่งด้วยขนนก

ทุกคนพร้อมกันที่ห้องจัดเลี้ยง ถ่ายรูปหน้างาน ที่ Photo Booth เซอร์ไพรส์ด้วยศิลปิน วี วิโอเลต วอเทียร์  นักร้องและนักแสดงหญิงลูกครึ่งไทย-เบลเยียม มาขับกล่อมเสียงเพลงอันไพเราะ และตามด้วยเล่นเกมส์แจกของรางวัล และผู้โชคดีก็รับ iPhon 13 ไปกอดนอนในค่ำคืนนี้

 

Day 2 : 11 มิถุนายน 2565

 

อรุณสวัสดิ์ยามเช้า ท่ามกลางหมู่บ้านเล็ก ๆ กลางหุบเขาที่มีอากาศเย็นสบายห้ามพลาดที่จะเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึกกันหน่อย

 

สายๆ ก็เดินทางสู่ Green Me Organic farm ทำกิจกรรมที่ฟาร์ม

- Pick Your Own Vegetable เก็บผักออร์แกนิค

- Plus Tractor Tailer Ride Around The Farm นั่งรถแทรกเตอร์ชมรอบฟาร์ม

- Animal Feeding เลี้ยงสัตว์ (ให้อาหารสัตว์)

 

  

  

เที่ยงแล้วพากันทานอาหารที่ Midwinter Khaoyai ร้านหรู บรรยากาศฟิน บริการเยี่ยม อาหารอร่อยเลิศ

ดื่มด่ำกับเมนูอาหารไทย อาหารตะวันตก ในปราสาทสไตล์สแกนดิเนเวียแสนงดงาม

 

เตินทางสู่ Gran Monte Vineyard & Winery เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมทัวร์ซมไร่องุ่นบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ และ Wine Testing ระตับพรีเมี่ยม บริหารงานโดยคุณนิกกี้ ผู้บริหารไร่องุ่น และไวน์เมกเกอร์หญิงคนแรกของเมืองไทย

ท่ามกลางบรรยากาศอ้อมกอดขุนเขา แห่งหุบเขาอโศก Shopping ของที่ระลึกสินค้าผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่นหลากหลายภายในไร่

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เมืองไทยยังคงน่าเที่ยว น่าสัมผัส ยังมีธรรมชาติที่สวยงาม วิถีชีวิต ประเพณีวัฒนธรรมที่ยังคงหน้าค้นหาอีกมาก และยังมีสถานที่ที่เป็น UNSEEN ให้ได้ไปเยือนอีกนะคะ หากท่านใดสนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์  Once in a Lifetime แบบนี้ เชิญสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ (ท่านจะได้เที่ยวฟรี กินฟรี โชคดีมีของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยนะคะ

สิทธิพิเศษนี้สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ และใช้จ่ายผ่านบัตรสม่ำเสมอ หรือเป็น Top spender โดยนับยอดใช้จ่ายปีต่อปี

ความประทับที่ได้มาร่วมทริป Once in a Lifetime @ Khao Yai

คุณปวริศา จารุเมฆิน และคุณวรัญดรรช ชื่นวิเชียร

ได้มาร่วมกิจกรรมทริปนี้ดีมาก เป็นการเปิดโลก Unseen อีกมุมมองหนึ่ง ซึ่งทำให้รู้ว่าบางที่มีความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม เช่นที่ Green me ที่นี่มีสวนสัตว์ สวนผักและผลไม้สดๆ นอกจากทำกิจกรรมแถมได้ต้นไม้กลับไปปลูกที่บ้านอีกด้วย เหมาะกับการมากับครอบครัวด้วย มี activity เยอะ ปกติก็ชอบเที่ยวอยู่แล้ว และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่แนะนำให้ถือบัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ จึงได้มาเที่ยวให้ทริปดีๆ แบบนี้

 

คุณสมเกียรติ อติยุทธกุล และคุณทัศนีย์ อติยุทธกุล

คุณทัศนีย์ บอกว่าครั้งแรกได้รับ SMS และก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป ว่าเชิญมาเที่ยวเขาใหญ่ แบบไม่ต้องเสียเงิน  ตอนแรกก็กลัวว่าจะเป็นพวกแก๊ง Call Center กลัวโดนหลอก ให้ลูกสาวช่วยตรวจสอบ และก็ทราบว่า ข้อความมาจากแบงค์กรุงเทพจริงๆ รู้สึกดีใจมาก

ทริปนี้ประทับใจมาก มีกิจกรรมเยอะดี อยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้บ่อยๆ จะช่วยบอกต่อให้มาใช้บัตรธนาคารกรุงเทพกันเยอะๆ เผื่อจะได้สิทธิ์พิเศษแบบนี้ ไกด์ 1 คนต่อลูกทัวร์ 4 คน ดีมากเลย เหมือนมาเที่ยวกับลูกหลาน และที่สำคัญทริปนี้โชคดีมากได้เป็นผู้โชคดีได้  iPhone 13 ด้วย มาฟรีแล้วยังได้ของฟรีอีกดีใจมากๆ

คุณสุเทพ พิชิตผจงกิจ และคุณพิสิฐ พิชิตผจงกิจ

มาร่วมทริปเป็นครั้งแรกรู้สึกประทับใจ เจ้าหน้าที่ดูแลดีมาก กิจกรรมสนุกสนาน อยากมาเที่ยวแบบนี้อีก แบบนี้ต้องใช้จ่ายบัตรเยอะๆ เผื่อที่จะได้เป็นผู้โชคดีมาเที่ยวอีกในครั้งต่อไป

 

คุณบรรยวัสถ์ สกุลรัตน์เลิศ และคุณนัทวลัญช์ สกุลรัตน์เลิศ พร้อมน้องรดา

มาร่วมกิจกรรมทริปนี้ รู้สึกประทับใจมาก ทำให้รู้ว่าเมืองไทยยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกเยอะแยะมากมายที่น่าสนใจ ครั้งนี้ที่ไป “เมืองใต้พิภพ”  พื้นที่ของการไฟฟ้าทำให้มีความรู้สึกว่าได้มาในสถานที่พิเศษๆ ที่น้อยคนจะได้เข้ามาสัมผัส ทริปนี้น้องรดาได้ร่วมกิจกรรม ได้ทำกิจกรรมสนุกสนาน ประทับใจมากๆ น้องไกด์ดูแลดีมากช่วยดูช่วยเลี้ยงน้องรดาให้ด้วยประทับใจมากๆค่ะ ได้มาเที่ยวแบบนี้ รู้สึกเซอร์ไพรส์มาก อยากจะไปร่วมกิจกรรมแบบนี้อีกในครั้งต่อๆ ไป

#BangkokBankCreditCard #TATxBBL

#เที่ยวฟรีกับบัตรท่องเที่ยว

#เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง

#OnceinaLifetimeatKhaoyai

#PremiumTrips #TrendyC2ChicCentral #นครราชสีมา #เขาใหญ่ #อีสานอินเลิฟ

ขอขอบคุณ

ธนาคารกรุงเทพ (มหาชน)

บัตรเครดิตท่องเที่ยว ธนาคารกรุงเทพ

13 มิถุนายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai