เอส เอฟ จับมือ โอมาซ ทุ่ม 50 ล้าน ยกระดับประสบการณ์ดูหนังที่ดีที่สุด ด้วยโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม “THE BED CINEMA By Omazz®” สาขาใหม่ ที่เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

 

เอส เอฟ ผนึกกำลัง โอมาซ (Omazz®) แบรนด์เครื่องนอนระดับโลก ทุ่มงบ 50 ล้านบาท เนรมิตโรงภาพยนตร์ “THE BED CINEMA by Omazz®” สาขาใหม่ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ยกระดับการให้บริการด้วยเลาจน์รับรอง ที่มีอาหารจากร้านอาหารชั้นนำป๊อปคอร์นและเครื่องดื่ม ทั้งในระหว่างพักคอยและตลอดการชมภาพยนตร์ ครบครันด้วยระบบภาพ เสียงสมบูรณ์แบบด้วย Digital Cinema 4K และ Dolby Digital Surround 7.1 จำนวน 30 เตียงนอนต่อรอบ ในราคาเริ่มต้น 1,300 บาท พร้อมเจาะกลุ่มคนทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา โดยสองนักแสดงหนุ่ม “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” และ “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ที่มาในฐานะ Friend of SF คู่แรก ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ชั้น 4 ศูนย์การค้าเดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา

 

นายสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ที่ผ่านมา เอส เอฟ ได้มุ่งเน้นการพัฒนาโรงภาพยนตร์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ทุกกลุ่มอยู่เสมอ เพื่อยกระดับและสร้างประสบการณ์ใหม่ในการชมภาพยนตร์ที่เหนือระดับมากขึ้น ซึ่งโรงภาพยนตร์ ‘THE BED CINEMA by Omazz®’ ที่ เอส เอฟ ได้จับมือกับ โอมาซ(Omazz®) ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องนอนที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก เปิดให้บริการเป็นสาขาแรกที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง มีลูกค้ามาใช้บริการเต็มในเกือบทุกรอบที่มีหนังใหม่เข้าฉาย รวมถึงได้กระแสตอบรับที่ดีและเรียกร้องให้มีการขยายสาขาเพิ่มเติม

ล่าสุด เอส เอฟ และ โอมาซ ได้เห็นถึงความสำคัญของการยกระดับประสบการณ์ชมภาพยนตร์ให้แก่ลูกค้า จึงทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาทในการพัฒนาโรงภาพยนตร์ ‘THE BED CINEMA by Omazz®’ สาขาใหม่ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เพื่อมอบประสบการณ์ให้ลูกค้ายิ่งขึ้นไปอีกขั้นด้วยการนำเตียงรุ่นใหม่ที่ดีที่สุดจากโอมาซมาใช้ภายในโรงภาพยนตร์ รวมทั้งการเพิ่ม Service ที่ดีที่สุดจาก เอส เอฟ ด้วยเลาจน์รับรองที่ครบครันด้วยอาหารจากร้านอาหารชั้นนำ ป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มฟรีให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการก่อนรอบชมภาพยนตร์ 1 ชั่วโมง และตลอดการชมภาพยนตร์ ด้วยค่าบริการเริ่มต้น 1,300 บาท ที่สำคัญทุกรอบฉายจะมีการเปลี่ยนชุดเครื่องนอนเพื่อความสะอาดปลอดภัย ควบคู่กับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคในโรงภาพยนตร์ตามมาตรฐานสากล”

นายสุวิทย์กล่าวเสริมว่า “หลังจากที่เราเปิดให้บริการก็พบว่า THE BED CINEMA by Omazz® มีกลุ่มลูกค้าที่มีความหลากหลาย ในครั้งนี้ เอส เอฟ และโอมาซ จึงตั้งใจจัดทำภาพยนตร์โฆษณาที่ได้ 2 นักแสดงหนุ่มอย่าง ‘โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี’ และ ‘นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์’ มาร่วมเป็นตัวแทนสื่อสารให้เห็นว่า โรงภาพยนตร์แห่งนี้เหมาะกับคนทุกกลุ่ม ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแนวคิด ALL THE BEST, AT THE BED CINEMA BY OMAZZ จึงอยากเชิญชวนคอหนังมาสัมผัสประสบการณ์ดูหนังที่ดีที่สุดได้ที่ ‘THE BED CINEMA by Omazz®’ ครับ”

นายอัครพล คลังอัครทรัพย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป และ โอมาซ (ประเทศไทย) เผยว่า “ตั้งแต่การเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ THE BED CINEMA by Omazz® ที่โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เราก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เรามีกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ที่ได้เข้าไปใช้บริการโรงภาพยนตร์และติดใจในความสบายของเตียงนอนสอบถามเข้ามาจำนวนมาก ทำให้มียอดเพิ่มขึ้นกว่า 25% ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งโปรเจ็คโรงภาพยนตร์ ‘THE BED CINEMA by Omazz®’ ได้ต่อยอดจากจุดเริ่มต้นแผนแคมเปญ “The Bed Experience by Omazz®” ที่แบรนด์โอมาซ ตั้งใจจะมอบของขวัญให้กับผู้บริโภคผ่านการสร้างประสบการณ์ในการนอนที่พิเศษยิ่งขึ้นอยู่เสมอ เราจึงเป็นมากกว่าแบรนด์ที่ขายที่นอนและเครื่องนอนออแกนิค

สำหรับโรงภาพยนตร์ THE BED CINEMA by Omazz® สาขาใหม่ที่ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ทางโอมาซได้นำเตียงนอนไฟฟ้ารุ่น Adjusto™ รุ่นใหม่ล่าสุดมาให้ลูกค้าTHE BED CINEMA by Omazz® ได้ลองใช้บริการ ที่มาพร้อมเครื่องนอนคุณภาพดีที่สุดอย่าง Omazz Tencel® และยังติดตั้งผ้ารองกันไวรัส Omazz® ViroClean ทุกที่นั่ง เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการชมภาพยนตร์ ผ่านที่นอนที่ดีสุดของโอมาซ และโรงภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของเอส เอฟ” นายอัครพลกล่าว

สำหรับเตียงนอนไฟฟ้ารุ่น Adjusto™ ได้รับการออกแบบให้ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวโดยทีมดีไซน์เนอร์ที่มีประสบการณ์ ความชำนาญและใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน มาพร้อมที่นอนยางพาราออแกนิค 100% ทำให้มีความหรูหราบนรูปลักษณ์อันเรียบง่าย หากแต่แฝงไว้ซึ่งเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยได้รับการออกแบบเป็นพิเศษให้สามารถปรับระดับของเตียงได้หลายรูปแบบเพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยรีโมทคอนโทรล พนักด้านหัวสามารถยกได้สูงถึง 60 องศา และประกอบด้วยชุดนวดผ่อนคลายภายใน เพื่อตอบรับทุกความสมบูรณ์ของการพักผ่อนตามต้องการ ถือเป็นนวัตกรรมแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกา

สัมผัสประสบการณ์ “ALL THE BEST, AT THE BED CINEMA BY OMAZZ ที่สุดของประสบการณ์ชมภาพยนตร์บนที่สุดของที่นอน” กับ “THE BED CINEMA by Omazz®” ได้ที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟเวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ และ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตรวจสอบรอบฉาย-ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และwww.sfcinema.com พร้อมติดตามภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ THE BED CINEMA by Omazz® ได้ทางโซเชียลมีเดียของ SF Cinema

13 มิถุนายน 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai