Minto ส่งมาสคอต Usagyuuun ทำหน้าที่ทูตสร้างความสุข ที่วัดพระบาทน้ำพุ พร้อมชวนคนทำบุญ บริจาคสิ่งของ

บริษัท มินโตะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีโอกาสเข้าร่วมกับกิจกรรมงาน ” วิสาขปุณฺณมีปูชา” วัดพระบาทน้ำพุ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ โซน Park Land เมื่อวันก่อน โดย Minto ได้นำความสามารถเด่นของบริษัทในเรื่องของมาสคอตญี่ปุ่นอย่าง “Usagyuuun อูซากูนนน” เข้าร่วมช่วยสร้างความสุข ความสนุก ภายในงาน สามารถดู Live ภาพบรรยากาศกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงานและความน่ารักของน้อง Usagyuuun กันได้ที่เพจ งมงาย สไตล์หมอบี https://bit.ly/3wR0PRp

Minto ได้ทำการส่งมาสคอต Usagyuuun หนึ่งในการ์ตูนคาเเรคเตอร์ที่มีชื่อเสียงและมียอดดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ทั่วโลกสูงถึง 659 ล้านดาวน์โหลดเข้าร่วมงานเพื่อทำหน้าที่เป็นทูตสร้างความสุขและชวนผู้คนมาร่วมทำบุญ บริจาคสิ่งของช่วยเหลือเด็กๆ และ ผู้ยากไร้ ที่กำลังประสบปัญหาขาดเเคลน ในประเทศไทยร่วมกับวัดพระบาทน้ำพุ ด้วยคุณสมบัติเด่นของมาสคอตที่สามารถทำหน้าที่เป็นทูตในการสื่อสารเเบรนด์ และเข้าถึงคนได้ทุกเพศ ทุกวัย อีกทั้ง รูปร่าง ท่าทางที่น่ารัก ดูโดดเด่นสะดุดตา ยังช่วยสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ได้อย่างดี ทำให้ผู้ที่พบเห็นมาสคอต Usagyuuun ต่างเเวะเวียนเข้ามาร่วมในงานเป็นจำนวนมาก

โดยงาน “วิสาขปุณฺณมีปูชา” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยวัดพระบาทน้ำพุ ซึ่งภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ การเวียนเทียน “ต้นไม้” ต้นกากะทิง และเสวนาธรรมะในสวน ตลาดสินค้าไปจนถึง การบริจาคเพื่อสมทบทุนในการช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ภายในงานนี้เงินทุกบาทจากกิจกรรมจะถูกนำไปเป็นส่วนหนึ่งเพื่อสมทบทุนวัดพระบาทน้ำพุ เพื่อใช้ในการช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ รวมไปถึงการดูเเลเด็กๆ ในวัดพระบาทน้ำพุต่อไป

ทั้งนี้ กิจกรรมของวัดพระบาทน้ำพุจะมีจัดขึ้น 1 ครั้งในทุกเดือนที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ โซน Park Land เพื่อให้ผู้คนที่อยากเข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ และร่วมทำบุญบริจาค สิ่งของ กับวัดพระบาทน้ำพุ สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับงานกิจกรรมของเเต่ละเดือนได้ที่เพจ งมงาย สไตล์หมอบี ( https://web.facebook.com/supernaturalexpert )หรือ วัดพระบาทน้ำพุ (https://web.facebook.com/phrabatnampu ) Minto (https://www.mintosea.com/ ) ขอขอบคุณทีมงานและวัดพระบาทน้ำพุที่ได้ให้โอกาสมาสคอต Usagyuuun ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมช่วยเหลือกิจกรรมในงาน “วิสาขปุณฺณมีปูชา” และ Minto ขอร่วมช่วยประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ สามารถร่วมบริจาคกับทางวัดพระบาทน้ำพุผ่านช่องทางดังนี้

สะพานบุญหลวงพ่ออลงกต
กด*494333 กดโทรออก ทำบุญครั้งละ 15 บาทกับวัดพระบาทน้ำพุ
ที่อยู่ในการรับบริจาค: ศูนย์นาถะ วังน้อย
โทร 0894428979 เลขที่129/16 แฟคทอรี่แลนด์วังน้อย ม.3 ต.วังจุฬา อ.วังน้อย จ.อยุธยา 13170
ร่วมบริจาคผ่าน : บัญชีใจฟ้า อาทรประชานาถ
059-8-57061-2 ธนาคารกสิกรไทย สาขา สยามสแควร์

22 พฤษภาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai