เริ่มแล้ววันนี้ PET Expo Thailand 2022 เปิดจักรวาลสัตว์เลี้ยง “Petaverse” ยกทัพนวัตกรรมสุดล้ำช่วยดูแลเพื่อนสุดเลิฟ พร้อมสินค้า-บริการราคาพิเศษ


 

เริ่มแล้ววันนี้ Pet Expo Thailand 2022 ครั้งที่ 22 เอ็น.ซี.ซี.ฯ จัดยิ่งใหญ่ในธีม “เปิดจักรวาลสัตว์เลี้ยง -Petaverse” เพื่อคนรักสัตว์เลือกใช้เทคโนโลยีนวัตกรรมสุดล้ำช่วยดูแลเพื่อนสัตว์เลี้ยงสุดเลิฟในยุคดิจิทัล พร้อมคัดสรรสินค้าและบริการมากมายให้เลือกช้อปในราคาสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคมนี้ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการบริหาร บริษัท เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงาน PET Expo Thailand 2022 กล่าวว่า การจัดงานในปีนี้มีความพิเศษและแตกต่างจากครั้งก่อน โดยบริษัท เอ็น.ซี.ซี มีความตั้งใจให้งานนี้สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตของเหล่าผู้รักสัตว์เลี้ยงในยุคดิจิทัล เพื่ออำนวยความสะดวกทั้งผู้เลี้ยง และช่วยให้สัตว์เลี้ยงได้รับการดูแลจากผู้เลี้ยงผ่านเทคโนโลยีนวัตกรรม

การจัดงานในปีนี้จึงจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Petaverse” เปิดจักรวาลหรรษายกขบวนความสนุกสู่โลกเสมือนจริงของเหล่าสัตว์เลี้ยง โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าและผู้ให้บริการที่มีเทคโนโลยีนวัตกรรมสำหรับการดูแลสัตว์เลี้ยง และเป็นที่ต้องการของกลุ่มคนเลี้ยงสัตว์มากขึ้น เช่น ปลอกคออัจฉริยะที่ช่วยวัดค่าต่างๆ ในร่างกาย ตั้งแต่ชีพจรการเต้นของหัวใจ คุณภาพการนอน อุณหภูมิร่างกาย รวมไปถึงความเจ็บป่วย เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อเก็บข้อมูลและประมวลผล, กล้องที่คอยถ่าย VDO สัตว์เลี้ยง สามารถดูผ่านมือถือได้แบบเรียลไทม์, เครื่องให้อาหารอัจฉริยะ, อุปกรณ์ทำความสะอาด เช่น ห้องน้ำอัตโนมัติสำหรับน้องแมว ห้องเป่าขนหมา แมว อัตโนมัติ, เครื่องนวดสัตว์เลี้ยง, เครื่องกำจัดกลิ่นสัตว์เลี้ยง, หุ่นยนต์ของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงที่ช่วยคลายเหงาหากผู้เลี้ยงหรือเจ้าของไม่อยู่บ้าน และมีกล้องติดที่หุ่นยนต์เพื่อเจ้าของสามารถเฝ้าดูจากทางไกล และสามารถบังคับหุ่นยนต์ให้วิ่งเล่นกับสัตว์เลี้ยงได้ เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Petaverse และวิถีชีวิตผู้คนในยุคดิจิทัล

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเหล่าคนรักสัตว์เลี้ยง เอ็น.ซี.ซี.ฯ ได้ร่วมกับ The Real One ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาดิจิทัลเทคโนโลยี อาสาพาผู้เข้าชมงานพร้อมสัตว์เลี้ยงท่องโลก Buddyverse ดินแดนของคนรักสัตว์เลี้ยง และสามารถสร้าง Avatar ให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตในแบบดิจิทัลร่วมกับเหล่าเพื่อนซี้ ทั้งสุนัข แมว และสัตว์อื่นๆ อีกนานาชนิด พร้อมร่วมทำกิจกรรม เช่น ประกวดแต่งตัว, ถ่ายรูปกับเหล่าสัตว์เลี้ยง Celebrity, เล่น Mini Game ชิงของรางวัลมากมาย

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้คัดสรรสินค้าและบริการมากมายที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงมาให้เลือกช้อปกันอย่างจุใจในราคาสุดพิเศษที่งานนี้งานเดียว อาทิ อาหารสัตว์และขนม ซึ่งท่านจะได้พบกับแบรนด์ Whiskas (วิสกัส), Sheba (ชีบา), Temptations (เทมส์เทชั่นส์), IAMS Cat (ไอแอมส์ แคท) และ Royal Canin (โรยัล คานิน) เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน แชมพู อุปกรณ์ตัดแต่งขน เสื้อผ้า-เครื่องประดับ อุปกรณ์ของเล่นพัฒนาทักษะ และเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสำหรับสัตว์เลี้ยง รวมไปถึงบริการต่างๆ สำหรับเพื่อนตัวน้อย อาทิ สปา โรงแรมสัตว์เลี้ยง โรงพยาบาล คลินิกสัตว์ และศูนย์บริการสุขภาพสัตว์ (Pet Wellness) ซึ่งเป็นบริการรูปแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยม ช่วยดูแลสัตว์เลี้ยงได้ครบทุกมิติทั้งการตรวจเช็คสุขภาพ ลดความเครียด สร้างความสุข ช่วยให้สัตว์เลี้ยงมีอายุยาวนานยิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยี นวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาใช้วินิจฉัยโรคและรักษาได้อย่างแม่นยำ พร้อมโปรแกรมตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง และประกันสุขภาพสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษ และบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงภายในงานฟรี เป็นต้น

งาน PET Expo Thailand 2022 ยังมีโซนต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ โซนสินค้าสำหรับสุนัขและแมว โซนสินค้าสัตว์ฟันแทะ อีกทั้งยังมีโซนจัดแสดงสัตว์ต่างๆ ที่ทุกท่านสามารถเข้ามาเยี่ยมชมความน่ารักของบรรดาสัตว์เลี้ยงกับโซน Pet Village พบกับ ไก่ซิลกี้, นกแก้วซันคอร์นัว, แกะจาค็อบ, แพะปิ้กมี้, เป็ดคอลดั๊ก โซนกระต่าย สัตว์ฟันแทะและหนูเควี่ โซนเฟอเรทและแพรี่ด็อก โซนสัตว์แปลก (Exotic Pet) ที่จะพาท่านไปพบกับ สัตว์เลี้ยงดึกดำบรรพ์ ไอโซพอด, เม่นแอฟริกาเผือก, โคอาติมันดิ ริงเทล, แมวเบงกอล, กิ้งก่าลูกปัดเม็กซิกัน, งูสี, กบสวยงาม Horn Frog, กลุ่มแมลงทารันทูร่า เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังจัดให้มีพื้นที่ให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงมือใหม่ได้ใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆ เพื่อขอคำแนะนำ และความรู้ในการดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรัก และยังมี ซี-นุนิว ดาราที่กำลังมาแรงมาร่วมสร้างสีสันในงานครั้งนี้ด้วย พร้อมเหล่า Pet Influencer คนดัง อาทิ Gluta Story, โบนัสเป็นแม่แมว, goodboy_y, MUJISAMA, malithesamoyed, DNVP, Kimbapcat, loukkeh, popwncp (วอแว) ที่จะควงคู่มาชมงานพร้อมกับสัตว์เลี้ยงแสนรักให้ทุกท่านได้เจอตัวเป็นๆ ที่งาน Pet Expo Thailand 2022

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกไปกับโลกของสัตว์เลี้ยงที่สุดแสนน่ารัก ท่านสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาร่วมงาน Pet Expo Thailand 2022 ได้ตั้งแต่วันที่ 5-8 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยสามารถติดตามข่าวสาร และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.petexpothailand.net หรือ เฟซบุ๊ก Petexpoclub หรือช่องทางทวิตเตอร์ @PetexpoclubTH1 หรือแอดไลน์เพื่อติดตามทุกความเคลื่อนไหวของงานและโปรโมชั่นเด็ดๆ ก่อนใครได้ที่ @petexpoclub

Pet Expo Thailand 2022 ให้ความสำคัญและคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน จึงดำเนินการจัดงานภายใต้มาตรการความปลอดภัยและแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีมาตรการให้ผู้เข้าชมงานแสดงผลการรับวัคซีนพร้อมตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าชมงาน การสวมหน้ากากอนามัย ดูแลจำนวนผู้เข้าชมงานในแต่ละพื้นที่ให้เหมาะสม การเว้นระยะ มีมาตรการทำความสะอาดพื้นที่ต่างๆ ทุกๆ 2 ชั่วโมง เป็นต้น

5 พฤษภาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai