ธ.ก.ส. ชวนชม “INNOVATION นวัตกรรม นำเกษตร” แบ่งปันเคล็ดลับความสำเร็จ ต่อยอด Smart Farmer รุ่นใหม่

รายการ INNOVATION นวัตกรรม นำเกษตร เปิดพื้นที่แห่งความฝันและพื้นที่แบ่งปันความสำเร็จ สานฝันต่อยอด Smart Farmer รุ่นใหม่จากทั่วประเทศที่มาเล่าความสำเร็จและแนวคิดวิธีการทำเกษตรอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ “เป๊ก”เปรมณัช สุวรรณานนท์ รับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญทั้ง 5 ท่าน อาทิ “สมเกียรติ กิมาวหา” รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร , “ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์” ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA , “อาจารย์ขาบ” สุทธิพงษ์ สุริยะ ผู้เชี่ยวชาญด้านฟู้ดสไตลิสต์ , “อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ” ที่ปรึกษากลยุทธ์การตลาดและ “น้ำผึ้ง” ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ นักแสดงสาวสวยที่มีใจรักด้านเกษตร ที่จะมาช่วยต่อยอดความสำเร็จของเหล่า Smart Farmer และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่คิดจะเริ่มทำเกษตร

“สมเกียรติ กิมาวหา” รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) กล่าวว่า รายการนี้เป็นรายการที่รวมแนวคิดและความฝัน ความสำเร็จของ Smart Farmer รุ่นใหม่จากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นจากด้านเกษตรกรรมยั่งยืน นวเกษตร เกษตรเทคโนโลยี หรือแม้กระทั่งการท่องเที่ยว เราคิดว่าความฝันของพวกเขาเหล่านี้ยังต้องมีการสนับสนุนในเรื่องของนวัตกรรม การประมวลสิ่งที่พวกเขาได้ลงมือทำ มีการต่อยอดแนวคิดที่ได้ทำมาแล้ว ทุกๆตอน มีสาระความรู้ มีสิ่งที่น่าสนใจ มีความหลากหลาย ทุกแง่มุมประสบการณ์ดูแล้วสามารถนำไปปฏิบัติได้จริง

คุณอาทิตย์ เจียวท่าไม้

ขณะที่ “อาทิตย์ เจียวท่าไม้” หนึ่งใน Smart Farmer บอกว่า ได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่มาช่วยต่อยอดสิ่งที่เราทำอยู่ บางครั้งเราอาจจะมองข้ามไป ทำให้เราสามารถนำความรู้ที่ได้ไปต่อยอดได้ รวมทั้งยังได้เห็นความสำเร็จและอุปสรรคของคนอื่นๆ ได้มีการแลกเปลี่ยนแนวคิดเปิดมุมมองใหม่ๆด้วย

คุณดาวพระศุกร์ สัตยากุล

ด้าน “ดาวพระศุกร์ สัตยากุล” หนึ่งใน Smart Farmer กล่าวว่า ใครที่อยากจะเริ่มต้นหรือสนใจทำเกษตรอยากให้ติดตามเพราะรายการนี้จะทำให้ได้เรียนรู้ว่าปัญหาในการทำเกษตรมีอะไรบ้าง กว่าที่เขาจะประสบความสำเร็จ เขาผ่านอะไรมาบ้าง ได้ทราบอุปสรรค การแก้ปัญหาของแต่ละคน และได้เรียนรู้จากคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญมากยิ่งขึ้น

สำหรับคนที่สนใจอยากจะเป็น Smart Farmer หรือทำเกษตรอยู่แล้วแต่อยากได้มุมมองและแนวคิดในการประสบความสำเร็จสามารถติดตามได้ใน รายการ INNOVATION นวัตกรรม นำเกษตร สามารถรับชมได้ทางยูทูป : BAAC Thailand

สามารถคลิ๊กเข้าไปดูได้ที่ : 

https://www.youtube.com/c/baacorth

29 มีนาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai