เปิดแล้ว! THE KLINIQUE Flagship Store แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมนำนวัตกรรมเครื่องเลเซอร์เปลี่ยนผิวระดับโลกรุ่นล่าสุดสู่เมืองไทย

          ตลอดเวลาการดำเนินธุรกิจกว่า 13 ปีที่ THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ได้มอบบริการเลเซอร์ดูแลผิวพรรณ รูปร่างและความงามครบวงจร ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคู่กับการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านความงามล้ำสมัย พร้อมยึดมั่นการดำเนินงานอย่างซื่อสัตย์และจริยธรรม เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การบริการและผลลัพธ์การรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ปลอดภัย คุ้มค่าสมราคา การันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลกหลากหลายแขนงและความพึงพอใจถึงผลลัพธ์การบริการจากผู้มีชื่อเสียง เซเลบริตี้ ดารา และผู้คนหลากหลายวงการ  จนล่าสุดในปี พ.ศ. 2565 ได้ขยายธุรกิจตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 31 อย่างเป็นทางการกับ “THE KLINIQUE Flagship Store Siam Paragon” นับเป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของเดอะคลีนิกค์ที่ตั้งอยู่ ชั้น 4 South Wing ศูนย์การค้าสยามพารากอน หนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญใจของประเทศไทย พร้อมนำนวัตกรรมเครื่องเลเซอร์ที่ดีที่สุด รุ่นใหม่ล่าสุด “PICO Clear Enlighten FX” ที่จะช่วยเปลี่ยนผิวจากปัญหาฝ้า กระฝังลึก จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน รอยหลุมสิว รอยแผลเป็นและรอยสัก เพื่อให้ผิวกลับมาดูเรียบเนียน กระจ่างสดใสยิ่งกว่าเดิม

PICO Clear Enlighten FX ที่สุดนวัตกรรมระดับโลกกับเครื่องเลเซอร์รักษาผิวรุ่นล่าสุดจากปัญหาผิวฝ้าทั้งชนิดลึกและตื้น กระฝังลึก กระแดด จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รอยหลุมสิว รอยแผลเป็น รอยแตกลาย รอยสักทุกสี รวมถึงปานสีดำ-น้ำตาล เพื่อสร้างผลลัพธ์ผิวเนียนเรียบ ดูกระจ่างใสไร้ที่ติ เสมือนเปลี่ยนผิวให้กลับมาดูดียิ่งกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีกำจัดเม็ดสี โดยสามารถเห็นผลชัดตั้งแต่ครั้งแรก ทั้งยังมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแผล ไม่เป็นสะเก็ดหลังเข้ารับบริการทุกเคสการรักษา รวมถึงขณะรับการรักษายังมีความรู้สึกเจ็บน้อยกว่ามาก (ถึงขั้นไม่รู้สึกเจ็บเลย) จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวข้างต้นและต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนและทำได้ครบจบในเครื่องเดียว

ความโดดเด่นของเทคโนโลยีเลเซอร์กำจัดเม็ดสีของเครื่องเลเซอร์รุ่นล่าสุด PICO Clear Enlighten FX นอกจากจะได้รับรองมาตรฐาน US FDA ถึงการเป็นนวัตกรรมเลเซอร์ผิวสำหรับรักษาปัญหาฝ้า-กระ จุดด่างดำ รอยสักและรอยแผลหลุมสิว ยังเป็นเลเซอร์ที่ได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพจากแพทย์ทั่วโลก ด้วยความก้าวล้ำของนวัตกรรมที่ทำให้ Pico Laser สามารถส่งพลังงานเลเซอร์ที่ความเร็วสูงสุดในระดับ Picosecond หรือ 1 ต่อ 1 ล้านล้านวินาที มีความเข้มข้นของพลังงานกว่าเดิม 20 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวโดยรอบเกิดความเสียหาย และพลังงานความร้อนของเลเซอร์ที่ส่งลงไปยังชั้นผิวจะถูกเปลี่ยนเป็นแรงดัน ตรงเข้าทำลายเม็ดสีส่วนเกินไปอย่างจำเพาะ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวได้ในคราวเดียวกัน จึงช่วยให้สีผิวกลับมาสม่ำเสมอ และผิวเรียบเนียนได้ชัดเจน รวมถึงเห็นผลเร็วกว่าเลเซอร์ชนิดเดิมๆ ที่มีความเร็วในการปล่อยแสงเลเซอร์เพียง 1 ต่อ 1 พันล้านวินาที (Nanosecond) ส่งผลให้การส่งพลังงานเลเซอร์ในความเร็วสูงสุดระดับ Picosecond มีระยะเวลาการปล่อยแสงสั้นลงจึงยิ่งให้พลังงานที่สูง และสามารถทำให้เม็ดสีแตกกระจายได้ดีมีความละเอียดมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดขาวเข้ามากำจัดเศษเม็ดสีเหล่านั้นได้รวดเร็วกว่าเลเซอร์ชนิดอื่น

นอกจากนี้คุณภาพของพลังงานเลเซอร์มีความสำคัญอย่างมากในการรักษา ดังนั้น PICO Clear Enlighten FX ที่ THE KLINIQUE จึงมีความเสถียรสูงทั้งในระดับพลังงานที่ปล่อยออกมา (Output Energy) และระยะห่างของช่วงพลังงาน (Pulse Duration) เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการรักษาทุกๆ ช็อต และทำให้การรักษามีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยความสามารถในการปรับโหมดในการรักษาได้หลากหลาย ซึ่งแต่ละโหมดจะให้รูปแบบพลังงานเลเซอร์ที่แตกต่างกัน จึงทำให้รองรับการรักษาปัญหาผิวแต่ละประเภทอย่างจำเพาะได้เหมาะสม

หากใครสนใจรับบริการ PICO Clear Enlighten FX นวัตกรรมเลเซอร์เปลี่ยนผิวรุ่นใหม่ล่าสุด สามารถสำรองจองคิวและเยี่ยมชมสาขาใหม่กับ THE KLINIQUE Flagship Store ชั้น 4 South Wing ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้แล้ววันนี้! ที่  www.theklinique.com ; https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/ ; Line id : @theklinique (มี@) ; Instagram : theklinique หรือ โทร. 080-000-9800, 088-887-8900

#theklinique #เดอะคลีนิกค์ #PICOClearEnlightenFX

14 มีนาคม 2565


บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด
138, 140 ซอยอนามัย ถนนศรีนครินทร์ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250
MEDIA NETWORK Co.,Ltd
138, 140 Soi Anamai Srinakarin Road Suanluang Suanluang Bangkok 10250
Tel. 02 721 4417 Fax. 02 721 5516
E-mail : phototechthailand@gmail.com


ติดต่อโฆษณาหรือข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 02 721 4417 , 097 921 2929 คุณขวัญ

แฟนเพจ Phototech Magazine


ออกแบบโดย touronthai